"Chuyện là vậy đó thúc, phụ thân và cha không bao giờ chịu ngồi cùng Toga cả, kể cả lúc ăn cơm lẫn lúc ngủ, con không muốn vậy tí nào"_Toga bĩu môi, ngồi than thở với Izuna. Izuna chỉ biết cười trừ, con bé này y chang cha mẹ nó không khác tẹo nào, nhất là cái tính cách than thở này, giống hệt con nhím nào đó. "Cái này thì ta chịu, ta không giúp con được đâu"_Izuna thấy Toga định nhờ mình giúp thì cậu nhanh chóng từ chối, ở chung 1 nhà với con bé này tận 9 năm trời thì Izuna cũng đã quá quen thuộc rồi.
Toga ngồi suy ngẫm 1 hồi rồi nghĩ ra 1 ý tưởng. Ngày mai là sinh thần của em vậy nên em sẽ cố gắng kéo 2 người họ lại gần nhau hơn. Tối hôm đó em ôm gối từ phòng Tobirama lon ton chạy sang phòng của Madara. "Phụ thân ơi, con ngủ cùng người được không?"_"Tất nhiên là được rồi, vào đây nào"_nghe thấy tiếng của con gái nhỏ, Madara nhanh chóng ngồi dậy, nhích sang 1 bên để chỗ cho Toga, em thấy thế liền chạy vào trong phòng nằm. "Phụ thân có nhớ ngày mai là ngày gì không?"_Toga ngước lên, đôi mắt ruby long lanh nhìn về hướng Madara. Nhìn thấy đôi mắt ấy Madara vừa ấm áp vừa khó chịu, con gái của hắn rất dễ thương nhưng đôi mắt lại giống hệt tên khốn Tobirama kia, kẻ mà hắn ghét nhất. "Phụ thân, người sao vậy?"_Thấy Madara đang treo ngược cành cây, Toga khẽ hỏi khiến hắn giật mình mà quay về thực tại. "Sinh thần của con đúng không? Ta nhớ mà"_Madara cười nhẹ rồi xoa đầu cô bé. "Vậy con muốn quà gì nào?", "Con muốn được ở cạnh cả phụ thân và cha, chỉ cần 1 tuần thôi được không ạ?"_Toga hỏi, đôi mắt chứa đụng nỗi buồn vô tận, tuy mới 9 tuổi nhưng cô bé đã rất hiểu chuyện rồi, phụ mẫu em không hề yêu nhau, họ chỉ ở bên nhau vì có em, và xứ mệnh hòa bình, Toga ghét điều đó, Toga muốn họ hạnh phúc bên nhau cơ. Madara nhìn con gái có chút xót xa, hắn muốn con gái mình vui vẻ, nhưng hắn không muốn ở cạnh Tobirama, hắn ghét tên khốn đó, chính hắn ta đã suýt đem người thân cuối cùng của hắn đi, hắn hận không thể giết chết cậu, nhưng hắn cũng không thể để con gái mình đau lòng. "Được rồi, con hỏi ý Tobirama đi, nếu hắn đồng ý thì ta cũng đồng ý". "Phụ thân của con là nhất"_Toga nhào tới ôm lấy Madara. "Dẻo miệng"_Hắn nhéo mũi em. "Hì"
________________________________________________________________________________Sáng hôm sau, Tobirama đã dậy từ sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cậu và Toga, thường việc này sẽ do các tộc nhân khác làm thay vì cậu, nhưng vì Madara và cậu đều không thích ồn ào nên cả 2 sống ở 1 biệt phủ riêng ở cách xa khu nhà chính vài cây số. Toga cũng thích nơi này nên họ cũng thấy thoải mái. Đang chuẩn bị thì 1 đôi tay bé nhỏ ôm lấy cậu. "Chào con Toga, hôm nay con dậy sớm thế"_cậu cuối xuống xoa đầu cục bông nhỏ trước mặt, Toga cười tươi chạy đến ôm Tobirama. "Hôm nay là 1 ngày đặc biệt của con mà, cha có nhớ hôm nay là ngày gì không?". "Tất nhiên ta nhớ rồi, hôm nay là sinh thần của con đúng không"_"Đúng rồi, may quá cha còn nhớ"_"Vậy con muốn quà gì nào?"_"Con muốn được ở cạnh cả phụ thân và cha, chỉ cần 1 tuần thôi được không ạ? Phụ thân đã đồng ý rồi, cha đồng ý nữa là được ạ"_"Cái này... ta không chắc"_"Không được sao?"_Đôi mắt Toga rơm rớm nước như sắp khóc đến nơi, Tobirama thấy con mình như thế thì cũng không nỡ, đưa tay đến nhéo nhẹ chóp mũi của em. "Hài tử thối, chỉ giỏi làm nũng, được rồi ta đồng ý"_"Tuyệt quá, cha của con là nhất/Tuyệt khổ nhục kế thành công, chiêu này còn sài được kkk/"_"Được rồi giờ mau vào ăn sáng đi, lát nữa ta dẫn con đến thăm gia huynh và đại tẩu"_"Oa sắp được gặp đại bá và bá mẫu rồi"_Toga vui vẻ nhảy cẫng lên, em rất thích ở nhà Senju, vì ở đó sẽ trốn được cha đi đánh bạc cùng đại bá(đừng hỏi vì sao, một guộc với Tsunade đó) và sẽ được bá mẫu cùng a di dạy nhẫn thuật và y thuật, quá tuyệt còn gì. Tobirama đang thắc mắc tại sao Toga lại thích ở đó như thế? Có gì đó rất mờ ám. "Toga đi gọi phụ thân đây, cha đợi con một chút"_Toga hớn hở chạy về phòng để kéo phụ thân đáng kính của mình ra ăn sáng. Bình thường em sẽ cùng cậu ăn còn hắn sẽ ăn sau vì cả 2 tránh mặt nhau. Hôm nay là ngày đầu tiên họ bắt đầu bên nhau nên em phải trân trọng từng khoảng khắc một. "Khoan đ..."_Chưa kịp nói xong thì Toga đã dùng tốc độ thần sầu của mình chạy đến phòng Madara trước khi cậu kịp ngăn em lại, dễ gì em để bị chặn lại chứ. Tobirama có chút bỡ ngỡ, dù đã đồng ý với Toga nhưng cậu vẫn chưa sẳn sàng, hôm nay phải cùng hắn dùng bữa khiến cậu có chút khó chịu.
"Phụ thân ơi dậy ăn sáng cùng con đi"_Toga lay lay con nhím còn đang say giấc khiến hắn giật mình mà bật dậy_"Hả? Đây là đâu? Tôi là ai?"_Madara nhìn qua nhìn lại, mắt nhắm mắt mở, nước miếng còn vươn bên mép miệng nhìn hài hết sức, nếu để tộc nhân nào nhìn thấy chắc hắn chui xuống đất mất. Toga ngồi cười không dừng được, nếu để thúc thúc hoặc đại bá thấy cảnh này chắc phụ thân của em quê chữ ê kéo dài, nghe được tiếng cười của Toga cũng tỉnh táo phần nào. Madara nhìn con gái đang cười mình khiến hắn muốn kiếm một cái lỗ chui xuống. Cố níu kéo chút thể diện cuối cùng của mình quay sang hỏi Toga: "Con tìm ta có việc gì à"_"Con đến gọi người đi ăn sáng cùng con và cha đi ạ"_"Ta kh..."_"Con đợi phụ thân ở dưới bếp đó"_Vẫn là tốc độ thần sầu ấy Toga chạy cái vèo xuống bếp tránh ai đó từ chối. Madara đơ người, con bé này láo cá thế, không biết giống ai nữa?
"Phụ thân đi chậm quá"_"Ngươi rè rà thật, bởi vậy lúc nào cũng bị Izuna mắng là vừa"_ "Nè tên khốn Senju, mới sáng sớm ngươi muốn đánh nhau à?"_ "Ta không rảnh đánh nhau với ngươi"_ "Ngươi"_"Phụ thân, người đừng giận mà"_Toga đến kéo tay Madara vào bàn ăn. "Phụ thân ăn sáng đi, cha nấu ăn ngon lắm đấy"_Toga hớn hở gắp thức ăn cho Madara, vì em đọc được trong mấy cuốn tiểu thuyết màu hường của Izuna thì muốn thu phục một người thì phải qua đường bao tử, biết đâu phụ thân của em ăn ngon quá lại yêu cha em thì sao? Thế thì quá là tuyệt(ngây thơ quá con ơi:v). Madara nhìn thức ăn hơi nghi ngờ, tên mặt liệt suốt ngày chỉ biết nghiên cứu này nấu có ăn được không đây, nhưng thấy ánh mắt mong chờ của Toga nên hắn cũng gắp lên ăn thử. /Ngon quá / Madara khá ngạc nhiên vì tài năng nấu nướng của Tobirama, có lẽ tên này không tệ như hắn nghĩ.
________________________________________________________________________________
1302 từ, 26/06/2022 00:11 AM
Chap này khá OOC nhỉ? Mà vốn fic này cũng OOC dữ lắm nên nếu bà nào kị thì clickback bây giờ là OK rồi đó. Viết mấy cảnh tình cảm này tui ko quen tí nào^^ chắc vài chap nx ngược tiếp chứ ngọt quài ngượng tay vcl:"))) yên tâm vẫn là HE xin thề, tui soạn sẳn kết rồi nên mấy bà yên tâm. Mà bữa h tui nhập viện nên ko có chap h ra viện rồi nên tui đăng chap mới nóng hổi cho mấy bà luôn nè:>> tui viết từ 19h tới bây giờ đó, thấy thw tui hông
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaTobi] Liên hôn
Fanfiction"Ta sẽ không bao giờ yêu 1 kẻ như tên khốn đó" "Xin lỗi con, cha không thể buông bỏ hận thù" "Phụ thân, cha, con xin 2 người hãy quên đi hận thù mà sống bình yên"