- Đây là fanfic về cp Draco Malfoy x Harry Potter của tôi. Mong mọi người lưu ý cp của chuyện. Draco(top) và Harry(bot). Ngoài ra sẽ có vài cp phụ như Hermione(top) x Ron(bot), v.v.
- Xin đừng đục, phá thuyền của tôi hay cmt những lời lẽ không hay. Tôi sẽ xóa chúng.
- Au thuộc Omegaverse, cả Draco và Harry đều là Alpha. Đây là Alpha x Alpha không phải Alpha x Omega!
- Tôi chỉ là một tác giả non tay, nên truyện có thể không làm bạn hài lòng, mong được góp ý ạ. Khả năng OOC khoảng 30-50%. Nhưng tôi sẽ cố gắng giữ tính cách gốc của các char.
- Dự kiến kết truyện sẽ là HE hoặc SE. Còn nó là Happy Ending, Sad Ending hay Hell Ending, Se.x Ending thì tôi không chắc nhé. ;)
_______________
Văn án:
Harry Potter, Đứa trẻ sống sót, Kẻ được chọn là một Alpha. Trong những năm học cuối tại Hogwarts, anh chợt nhận ra kẻ thù của mình là thích mình!? Và...có lẽ Harry cũng có chút tình cảm với hắn. Nhưng tiếc rằng cả hai thuộc phe đối lập, liệu hai người họ sẽ chọn thù ghét hay tình yêu?
...
Cp chính: Draco Malfoy x Harry Potter
Cp phụ: Hermione Grange x Ron Weasley.
Bối cảnh: chủ yếu tại Trường phù thủy và pháp sư Hogwarts.
Truyện dự kiến sẽ dài khoảng 5-10 chapter hoặc hơn. Mỗi chapter ≈ 1000-2000 chữ.
_______________
Đôi lời của tác giả
Tôi tạo ra bộ fanfic này chỉ nhằm mục đích tự phục vụ bản thân và chia sẻ cho các tình yêu cùng shipdom.
Kinh nghiệm viết lách của tôi không quá lâu, văn phong thuộc dạng xuất sắc, nhưng tôi tin nó sẽ thuận mắt người đọc.
Tôi sẽ làm rõ một số vấn đề trước khi mọi người đọc nhé! Đương nhiên bạn có thể bỏ qua nếu thấy nó quá nhàm chán.
Tôi đoán sẽ có người thắc mắc tại sao lại là Alpha x Alpha mà không phải Alpha x Omega như các bộ truyện khác. Về vấn đề này, tôi cảm thấy Harry không thích hợp làm Omega, tôi không thích cách anh ta quá bị lép vế trước Draco. Tôi muốn danh nghĩa kẻ thù của cả hai sẽ là đúng nghĩa, cả Draco và Harry đều có sức mạnh xứng tầm.
Tiếp theo là đến vấn đề thời gian ra chap.
Vì tôi hiện vẫn là một học sinh, và đang cuối cấp, nên tôi không thể hứa hẹn mình sẽ ra chap đều và thường xuyên. Nhưng tôi sẽ cố gắng ra nhanh và end sớm trước khi kì thi đầu tiên của tôi đến.
[Sửa.1] Hiện tại lịch học của tôi khá căng, gần như bận mọi ngày trừ chủ nhật. Thời gian ra chap mới sẽ không cố định được nữa, có lẽ vài tháng 1 chap.
Được rồi, tôi không nên làm tốn thời gian của mọi người mà nên vào tập đầu của truyện thôi nhỉ?
Mong mọi người có một trải nghiệm tốt với bộ fanfic của tôi.
-Vanity-
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Ghét và Yêu
FanfictionTên: [DarHar] Ghét và Yêu Thể loại: ABO(AxA), boylove, fanfic, bi hài kịch... Tác giả: Vanity Giới thiệu: Thế giới của phù thủy và pháp sư kết hợp với Omegaverse. Hogwarts, chính là nơi tình yêu ngây ngô tuổi mới lớn của hai chàng Alpha chớm nở. Nhữ...