Chap 1

205 12 2
                                    

Tôi cá rằng bạn đã nghe đến ABO hay Omegaverse ít nhất một lần.

Vậy ABO là gì? Tôi sẽ chỉ giải thích cơ bản thôi nhé!

ABO là viết tắt của Alpha-Beta-Omega

Alpha, loài thống trị. Họ là những cá thể đứng đầu với gen vượt trội. Có nhiệm vụ gieo giống.

Beta, chỉ là những người bình thường, chiếm phần lớn trong xã hội.

Omega, kẻ phục tùng, có nhiệm vụ sinh sản. Chỉ chiếm phần nhỏ nhất.

Thông thường, Alpha và Omega hấp dẫn nhau bằng một thứ mùi gọi là Pheromone, mỗi người sẽ có một mùi hương khác nhau. Chỉ Alpha hay Omega mới tỏa mùi và ngửi thấy được.

Omega có khả năng sinh sản đối với cả nữ lẫn nam. Alpha cũng vậy, có khả năng gieo giống với cả hai giới tính.

Beta có phần khá biệt hơn, họ không thể ngửi mùi Pheromone, họ hoàn toàn giống như người bình thường trong thế giới của chúng ta.

Nếu cần, bạn có thể tìm hiểu thêm. Nhưng những điều này cũng không quá quan trọng, câu chuyện của chúng ta là về tình yêu mà.

Giờ đây ta hãy xem trong thế giới phù thuỷ này, chuyện tình của hai chàng Alpha sẽ nảy nở như thế nào!

——————————-

Tại Hogwarts, phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor.

“Harry, Hermione, tớ là một Beta! Còn các cậu?”

Cậu trai tóc đỏ nhà Weasley, Ron cầm tờ giấy xét nghiệm mà lên tiếng.

“Tất nhiên, tớ là một Alpha!”

Harry Potter, một Alpha lẽ là điều đương nhiên. Chúa Cứu Thế đâu chỉ là một Omega phục tùng kẻ khác hay một Beta bình thường được? Sẽ bị kẻ khác coi khinh mất!

“Tớ cũng vậy.”

Hermione cười đáp, cô nàng thông minh với tính cách mạnh mẽ này cũng là một Alpha.

“Woah! Cả hai bồ đều là Alpha!?”

Ron có chút bất mãn, lẽ vì cảm giác lạc lõng giữa hai người bạn của mình.

“Đừng thất vọng, Ron. Ta đã được định sẵn từ khi sinh ra rồi. Chẳng qua 13 tuổi ta mới kiểm tra để đảm bảo nó chính xác nhất thôi. Nhưng cũng không chắc chắn lắm được đâu, có nhiều trường hợp đến tận 18 tuổi mới biết mình thực sự là gì cơ! Có khi bồ cũng vậy đó..”

Nàng sư tử đưa ra những kiến thức của mình để an ủi Ron. Nhưng người bạn kia của nàng có vẻ không quan tâm đến nó, vẫn trưng vẻ thất vọng tràn trề.

Harry Potter cầm tờ xét nghiệm mà vui vẻ, là Alpha là điều tốt, anh tin là như vậy.

“Ồ, chúng ta có hai chú sư tử đầu đàn mới à!”

Fred để ý đến đàn em của mình đang túm tụm lại một chỗ cũng đến xem. Đương nhiên George cũng theo sau.

“Đáng ghen tị a! Đàn em của ta ấy vậy lại là Alpha! Khó có thể trêu chọc rồi.”

“Anh chẳng phải cũng từng là Alpha sao?”

“...pfff!”

Cả đám cười phá lên, vụ việc George lấy nhầm kết quả là Alpha ai cũng biết, trước lúc đấy anh còn tự hào đi khoe cả trường cơ, cuối cùng anh ấy lại chỉ là một Beta. Một buổi tối vui vẻ trong phòng sinh hoạt Gryffidor cứ vậy diễn ra, trông thật ấm áp.

[DraHar] Ghét và YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ