" ngáp~ Vào lớp chưa nhỉ?"
Jungkook ngẩn đầu dậy nhìn xung quanh sau 1 giấc ngủ của mình và cậu thấy rằng lớp học này vô cùng lạ lẫm, mọi người cũng lạ.Không lẽ trong lúc Jungkook ngủ lớp cậu đã chuyển sang lớp khác học rồi à? Không đúng thế thì lẽ nào Jimin lại không gọi cậu dậy?
Đang ngẩn ngơ với mười vạn câu hỏi trong đầu thì ngoài cửa truyền đến 1 tiếng động vô cùng lớn.
"Yahhh! Thằng kia, đại ca Yoongi gọi mà sao giờ mày vẫn ngồi đáy thơ thẩn cái gì đấy?"
Hả? đại ca? Yoongi? Ủa, tên giống papa lớn vậy? Ủa là sao?Để giải đáp những dòng thắc mắc nên cậu đứng dậy đi theo người vừa gọi cậu dậy- chính xác hơn thì đó là chú NamJoon, một trong những người bạn thân của papa lớn của cậu, còn có chuyện gì tính sau.Sau một lúc đi theo sau NamJoon thì cậu đến được phía sau trường và cậu thấy papa lớn của mình đang ở đó cùng với rất nhiều người đang nghiêm trang đứng xung quanh. Ủa? Cái tên mà tài đức vẹn toàn, nho nhã, lễ độ, học bá, công tử nhà giàu có tiếng lại còn cái gì mà cao phú soái đại tổng tài mà papa kể đang ở đâu vậy:)))
Chưa kịp định thần sau cú sốc thì JungKook đã bị YoonGi đi tới đánh ngay bụng rồi vật xuống đất mà mắng.
" Mày làm cái chó gì mà để tao phải cho người lên gọi mới xuống hả? Nay chưa bị ăn đòn nên ngứa người à? NÓI!"
"Không có, tớ ngủ quên mất."
"Hả? Mày ngủ quên? HAHAHAHA. Chúng mày nghe thấy nó nói gì không? Hôm nay thằng mọt sách này ngủ quên đấy."
Cả bọn ở đấy phá lên cười một cách hả hê.
"NamJoon đưa nó tiền để nó đi mua tao đồ ăn!"
" Vâng hyung"
Sau khi thoát khỏi sân sau và đi mua đồ mà Yoongi yêu cầu thì cậu mới biết được cái người mà vừa đánh cậu chính là trùm trường thi 9 môn cộng lại cũng không nổi được 100đ, ngang ngược một mình một cõi ở khu lớp 11 nhưng không ai làm được gã kể cả là giáo viên. Papa ơi, sao người có thể chém gió với con trai mình ác liệt như vậy chứ? Cái gã cao phú soái tài đức vẹn toàn đâu mất rồi:))) Thật không hiểu sao papa nhỏ lại có thể lấy papa lớn nữa. haizzzz
Vừa đặt chân lại khu lớp 10 thì lại 1 con sốc nữa kéo đến với cậu. Nguyên một cái hàng lang người đang chen nhau vì một cái gì đó mà cậu thì không biết:) Vì bản tính hiếu kỳ nên cậu muốn xem có chuyện gì xảy ra nên đã hòa vào đám đông để hóng chuyện và cái kết cậu nhận được là một chàng trai đẹp một cách phi giới tính. Đúng hơn thì đó lại là papa nhỏ của cậu:)) Sao trái đất lại tròn zậy nè. Một thân đầy phong hoa tuyết vũ, soái ca lạnh lùng, từ đầu đến chân đều dát đồ hiệu, đi đến đâu có người vây quanh. Ủa? Cái người nổi tiếng gần xa hiền thục, dịu dàng là một đại mỹ nam gặp hoa thì hoa nở còn gặp người thì người thương, một đại minh tinh siêu siêu được lòng mọi người đấy à :))
Papa nhỏ ơi, sao mà phu phu hai người có thể lừa con như vậy cơ chứ? Còn gì nữa không để con sốc một thể luôn đi chứ mỗi lúc 1 cơn sốc tim con không chịu nổi đâu.
Cầu được ước thấy luôn. Vị trùm trường họ Min kia xuống khu lớp 10 để tìm cậu sai vặt thì đụng độ ngay vị cao soái họ kim.
" Ô! Ai đây? Không phải là Kim thiếu sao? Tiết 3 mới đi học sao cậu không nghỉ luôn ở nhà đi?"
"Tôi có tiết 3 đi học thì điểm số hơn cái người mà có cộng cả 9 môn cũng chẳng thể đủ 100đ "
"Nhóc con, ngứa đòn à? "
"Không, tôi chỉ ngứa tay thôi"
Min Yoongi lao vào túm cổ áo Kim Taehyung nhấc lên, kiến cả một hành lang nín thở vì sợ.
Trời ơi!!! Cái tình yêu mà yêu từ cái nhìn mà hai người kể với con từ bé nó lạ zậy :) Cái gì mà tình yêu tuyệt vời, tình cảm mặn nồng rồi cái gì mà chưa từng cãi nhau câu nào? thế hai người đang nắm cổ áo nhau ở kia là ai:))
ối giời ơi papa lớn, buông ra đi đó là bạn đời của ông đấy!!!! Bật nóc zị mà coi được à? papa nhỏ à đánh nhẹ tay thôi, chồng của papa đấy ! Coi như con xin hai người đấy. Hai người cứ đánh nhau như thế thì con phải làm sao đây:))
Min Yoongi - Kim Taehyung, con không mong hai người ngay lập tức kết hôn nhưng mà con quỳ xuống cầu xin hai người đừng đánh nhau nữa mà. Làm ơn đấy!
Giật mình tỉnh dậy, Min JungKook thấy mình vẫn đang ở phòng mình. Cậu ngơ ngác nhìn xung quanh rồi vội vàng phi vào nhà tắm soi gương, rồi lại phi sang phòng cặp phu phu kia kiểm chứng. Nhưng khi vừa phi vào phòng của cặp phu phu đấy cũng là lúc cậu hối hận. Một màn cơm chó chất lượng cao từ pa lớn, pa nhỏ của JungKook, ôm ôm ấp ấp đồ. Lại còn quần áo lung tung nữa chứ :) ác liệt zậy sao? Sáng nay thế là quá đủ rồi cậu cần nghỉ ngơi.
Nhưng mà chuyện kia là cậu đã mơ hay là xuyên không vậy? Có ai có thể trả lời cho cậu biết được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
D.A.E.G.U
Short Storynơi viết những đoạn truyện ngẫu hứng về YoonTae của mình. Không mang đi bất cứ đâu nếu không có sự cho phép của tác giả. nhân vật trong truyện thuộc về nhau chứ không về tác giả.