2

243 25 5
                                    

Bàn ăn thịnh soạn bị hất đổ xuống dưới đất, một cách tàn nhẫn và quyết đoán đến kỳ lạ.

Cho Miyeon giật mình lùi về sau, không cẩn thận bị canh nóng làm phỏng, vội vàng che bụng mình lại, nàng lúc này chỉ có một suy nghĩ là phải bảo vệ con mình.

Kim Minnie giận dữ quắt mắt: "Thứ này cũng có thể gọi là thức ăn sao? chị không thể nấu ăn tốt hơn sao? chưa cần ăn chỉ nhìn thôi tôi cũng thấy buồn nôn rồi!"

Cho Miyeon luống cuống: "Vậy chị sẽ nấu lại!"

"Không cần, tôi sẽ ra ngoài ăn với Tiểu Vy, còn chị và cái thứ bỏ đi trong bụng chị ăn đi!"

Nói xong, Kim Minnie lạnh lùng xoay người bỏ đi, hoàn toàn không nhận ra mỗi câu mỗi chữ nàng thốt ra đều đem tim Cho Miyeon rạch đến nát tan.

Cho Miyeon khụy xuống, nàng không khóc, chỉ cố gắng nhặt lại những mảnh chén dĩa vỡ trêи bàn. Canh nóng làm tay nàng bị phỏng, từng đốt ngón tay sưng phồng, không còn cảm giác, đôi khi còn bị mảnh cắt của chén dĩa làm đứt tay chảy máu.

Vài người hầu dùng ánh mắt khinh miệt nhìn Cho Miyeon, dè bĩu, cười khinh, tất cả đều xem thường nàng, chưa từng xem nàng là phu nhân của Kim gia.

Cho Miyeon dọn dẹp xong thì đi rửa sạch bàn tay sưng rộp và nhiễm đầy máu của mình, nước chảy mạnh vào vết thương, khiến nàng nhăn mặt, mím chặt môi ngăn mình không bật ra tiếng kêu đau đớn.

Xong việc, Cho Miyeon lại tiếp tục nấu thêm một bàn thức ăn, ngồi đợi Kim Minnie trở về, sợ nàng ấy về đến nhà sẽ không có thức ăn nóng để ăn, nên hâm nóng không ít lần.

Mệt mỏi kéo đến, Cho Miyeon nằm gục xuống bàn, không biết từ khi nào đã ngủ thϊế͙p͙ đi.

...

Nghe tiếng lạch cạch vang lên, Cho Miyeon gắng gượng mở mắt, phát hiện mình đã nằm thiếp đi trên bàn rất lâu, cơm canh đều đã nguội lạnh cả rồi.

Cho Miyeon thở dài, đem tất cả đổ đi, sau đó lại rửa sạch bát đũa, đem cất trở về chỗ cũ.

Nhìn ra ngoài, thấy chiếc xe hơi của Kim Minnie đã yên vị đỗ bên ngoài, Cho Miyeon mím môi, xoay người đi lên lầu.

Cánh cửa màu tím đỏ hôm nay đặt biệt không khóa, còn cố tình mở ra một khoảng lớn đủ để người bên ngoài có thể nhìn thấy sự việc diễn ra bên trong.

Cho Miyeon sợ Kim Minnie mệt mỏi ngủ quên chưa kịp đóng cửa nên định đến giúp nàng, nhưng nào ngờ lại nhìn thấy việc mình không muốn thấy nhất.

Kim Minnie cùng một cô gái khác ở trêи giường, còn là một omega, hai người đều không một mảnh vải che thân.

Tiếng Kim Minnie thở hổn hển truyền đến, sau đó là tiếng nói trầm khàn đầy mê hoặc: "Tiểu Vy, chị muốn có con với em, con của hai chúng ta, chị không cần bất cứ đứa con nào hết."

Tiểu Vy ngâm nga vài tiếng, ôm ghì cổ của Kim Minnie: "Hảo, em sinh con cho chị, sinh con cho Kim gia."

Nói xong, Tiểu Vy còn cố tình nhìn ra ngoài cửa, thách thức nhìn Cho Miyeon, chắc chắn mười phần người mở cửa này ra chính là nàng ta.


Cho Miyeon không biểu lộ ra cảm xúc gì, nàng đóng cửa lại, xoay người trở về phòng của mình.

Lúc chỉ còn lại mình cùng bốn bức tường, Cho Miyeon chui vào trong một tường tối om, tiếng mũi vo ve, tiếng côn trùng rả rích ngoài cửa sổ cũng không thể xua đi sự yên tĩnh ảm đạm ở đây. Ngoài trời chẳng biết từ lúc nào đã có mưa giăng kín, phủ từng hạt mưa trong suốt lên tấm kính, tiếng kẽo kẹt gai người vang lên. Nhà kho phát ra mùi ẩm mốc, mùi gỗ ướt, mùi rỉ sét, còn có cả mùi nước mưa nồng hăng. Từ trên mái nhà nhỏ xuống từng giọt mưa, hết chỗ này rồi lại đến chỗ khác, Cho Miyeon co người sát vào trong góc phòng, đầu vùi vào hai tay, đôi vai gầy kịch liệt run rẩy. Nước mắt cứ từng giọt rơi xuống, Cho Miyeon lại nhẫn nhịn, không nói một lời gì, tay chỉ biết xoa vuốt cái bụng nhô lên sau lớp vải mỏng.

[MINMI][ABO] Chết lặng... (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ