Một năm sau
Hôm nay là ngày quay cuối cùng của bộ phim, may mắn là buổi lễ sát thanh đã diễn ra tốt đẹp, để chúc mừng nên cả đoàn đã tổ chức một buổi tiệc liên hoan để ăn mừng. Vì là một trong các diễn viên chính nên Bible không thể từ chối mà không tham dự.
Trời đã chuyển tối, Bible chậm chậm khẽ mở cánh cửa nhà, sộc vào mũi cậu là mùi thơm nhè nhẹ, thoang thoảng từ những món ăn trong bếp, không khí này khiến cậu cảm thấy thật dễ chịu.
Anh ấy về thật rồi, anh ấy đã thật sự ở bên cạnh cậu rồi!
Bible ngập tràn hạnh phúc, cậu vui vẻ tiến về thật nhanh hướng nhà bếp, Build mặc chiếc quần đùi đen kết hợp với chiếc áo thun trắng rộng bao lấy cơ thể thon gầy hoàn mỹ, chiếc tạp dề màu xám lại điểm tô thêm sự dịu dàng và đảm đang vốn có của anh.
Cả bóng lưng anh đang bận rộn tấp nập vì những món ăn, nghe thấy âm thanh quen thuộc, anh vui vẻ quay đầu lại hỏi người kia "Em đã về rồi sao? Có mệt lắm không?"
Bible bước tới, khẽ cuối người ôm trọn lấy vòng eo anh, hít vào mùi hương gỗ quen thuộc khiến cơ thể cậu cảm thấy dễ chịu "Em không mệt, thoải mái quá!"
Build khẽ cựa người xoay lưng lại đối diện với ánh mắt của người kia, anh từ từ lấy khuôn mặt mình đưa sát vào mặt người kia, hành động này của anh không khác gì mồi lửa đang thiêu đốt ngọn lửa đang nhen nhốm trong cậu, ngay khi cậu muốn tiến lại gần chạm vào môi người kia. Thì Build bỗng nhiên lui lại, đôi chân mày đẹp đẽ không tự chủ được khẽ cau lên "Em đã uống rượu sao?"
Bible nắm chặt lấy hai tay người kia "Đạo diễn và mọi người mời tiệc, em không thể từ chối, nên đã uống một chút, khiến anh khó chịu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Anh ấy sắp kết hôn
FanfictionTác giả: Seyong21 Tên truyện: Anh ấy sắp kết hôn Thể loại: Gương vỡ lại lành x hiện thực ( giới giải trí ). Cảm nhận nỗi đau và sự hối tiếc khi đánh mất đi người mình yêu thương.