Buwan

15 1 0
                                    

jah? I'm going somewhere, do you want to come?

ok ... ok.. katulad na lng na sinasma mo of course I will not lose, I love you very much as your friend.

i love you !! (。・//ε//・。)

let's maybe be us, just a joke.

parang may balak na rin ako e.

don't be like that, Josh!

but if we become? Do you accept each other's personality?

Ahmmm.. yes..

Okay!

you seem angry, do you want to be us, now!

sobrang iyak ni Josh sa akin, iwan ko ba kung bakit ganun iyon kaibign ko lang sya (●♡∀♡)

jah if we're going to be na?

Sige...

is this real, or fake?

peke po, joke, totoo ang all of this is no joke or joke, you have heard it from my mouth and I will not joke, no matter what happens.

sa may mukha hinahawakan niya ako at pinipisil na parang ayaw nya mahiwalay Josh ayaw ko na..

bakit? lungkot na sinabi.

josh, hawakan mo ang aking braso, tanda na di ito peke, dali na.

jah! Totoo??

oo, kapag hinawakan mo ito, meron ka something mangyayari

ano yun?

basta, just touch it.

Jah, I'm afraid.

Will your fear help you when I'm here, nothing will happen to you.

justin, i'm scared of you.

bakit ka natatakot kung hindi naman ako hayop or nangangat? Inumin mo muna ‘to.

ano yan? bakit red.

that's not poison. just drink it.

*Ininom* *napahiga si Josh sa may sofa*

Justin Mind: inumin mo kasi yan para sabihin mo na di mo ko iiwan hanggang dulo, katulad na ginawa mo sa akin noon, mahihiganti ako syo kahit na ito’y kasalanan mo at asawa mo ko, ako naman.
Itatali kita.

*Tinali* *hinigpit* *inano ang bibig*

dyan kalang Josh, gigising ka na walang alam sa mga nangyayari when I ask you that if "you know me" and you say "no" I will take revenge on you. habang tulog ito, kinakausap niya ito.

In 4 hours --

jah! Saan ka? hinanap niya si jah.

bakit?

Anong nangyayari sa akin ba’t mo ko tinali.

Do you know the time when you tied me up, I was just yelling at you, because what you were doing was wrong, you're only here until you don't think about it anymore, remember! I am your wife and not a slave.

sorry na po.

walang mag sosorry sa pamilyang ito, mali yung ginagawa mo, higa ka lang dyan, maya-maya sabay tayo kakain, di pa ako kumakain.

why aren't you eating yet, I said then, don't eat late.

paki mo ba. Tinakpan nya ulit yung bibig ni Josh

this is what Jah used to say;
I said then "the sun will shine and the moon will be beautiful at night, and one more thing, the sun and the moon will be together, and it's beautiful when it's sky blue."

Tinagal ni jah yung takip Jah, mag sosorry ako ngayon yung mga ala-ala ko, What you said, I remember a lot, but please, pakawalan mo na ako, I will love you and I will not hurt you na.

     -- The End --
 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 27, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BuwanWhere stories live. Discover now