Hôm nay Ohm Pawat rốt cuộc cũng dụ được Nanon Korapat đi tập gym. Ông trời đúng là không phụ những người có cố gắng, nỗ lực.
Nanon thuộc dạng ăn ngon nhưng ngủ không ngon, sống không lành mạnh, ăn uống cũng không đúng, đủ gì cho cam. Bé nhà bỗng dưng một ngày nọ nằm trườn ở sofa, cái bụng nhỏ gồ lên trông thấy. Ohm thấy được, kéo tay kéo chân ra phòng tập. Nanon bám víu mặt sàn, lê lết nhất quyết không chịu đi. Nanon thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá, không thích mấy cục tạ lạnh lẽo đó đâu.
Nhưng hôm nay, Ohm đã dụ được Nanon ra phòng gym, chỉ với lời hứa, tập xong rồi tao sẽ đưa mày đi ăn. Ôi thôi, ăn thì ok, Nanon thích. Thế là chẳng thấy bản thân mất mát gì mà còn sẽ được cho ăn, Nanon đồng ý ngay.
Hôm nay còn có cả P' Force, P'Jimmy theo, đủ bộ thành viên hay tụ tập phòng gym mỗi lúc rảnh, không như Nanon, có thời gian là cậu sẽ đi đá banh với P'Bright, hoặc chơi game với Mark, hay sáng tác nhạc chẳng hạn, hoặc là rủ rê P'Mook đi ăn. Nanon bận lắm á, không có thời gian đến phòng gym đâu.
Thấy Nanon đang nặng nề hít sâu đẩy tạ tay 10 ký mỗi bên, Ohm chạy lại đỡ tạ. Ngực phập phồng lên xuống dưới cái áo đá banh màu đỏ, tóc tai rũ rượi ướt nhẹp mồ hôi dính nhớp vào chiếc cổ gầy. Má lúm vì bặm môi chịu lực nên cứ hiện ra liên tục không mất. Vừa quyến rũ, vừa đáng yêu. Nanon có mùi cơ thể rất kỳ lạ, nó dễ chịu, chứ không hăng hắc trộn lẫn với quần áo như của mọi người.
Đẩy được 20 cái có thiếu, Nanon đặt tạ về vị trí cũ, ngồi thở hồng hộc. Ohm cười rộ lên xong đi qua chỗ khác, tiếp tục tự tập. Nanon lon ton chạy lại trêu ghẹo Jimmy, còn lấy điện thoại ra đăng story instagram cá nhân.
Ohm thấy Nanon lại bắt đầu nghỉ hơi lâu, đặt cục tạ xuống, đến đẩy đẩy Nanon vào máy tập chân. Loại máy này là loại dành cho các gymer không tập squat đúng tư thế. Thế là Ohm để lên mỗi bên miếng tạ 10 ký, rồi lôi Nanon vào máy. Nanon đối mặt với gương, mông đưa ra ngoài, trên vai chịu sức nặng của tạ. Cậu dần ngồi xuống, sau đó đứng lên, đếm 1. Cặp mông tròn ủm cứ hiện ra khi Nanon ngồi xuống thực hiện tư thế squat, sau đó biến mất khi cậu đứng lên. Cứ thế, 3 reps, mỗi rep 15 cái, nghỉ ngơi 15 giây giữa các reps. Đúng, Ohm đã giáo huấn và hướng dẫn như thế.
Nanon mệt bở hơi tai, cắn răng chịu đựng thực hiện đủ số lần, cậu cứ nhìn đến Ohm do Ohm đang đứng quan sát kế bên với ánh nhìn gay gắt. Nhưng mà ngẫm lại thì, có gì đó hơi sai. Sao nhìn chằm chằm vào mông người ta thế, lại sai tư thế à?
"Này, vào tập đi." - Thấy Ohm cứ nhìn chằm chằm tư thế squat của mình, hay nói thẳng ra là mông, Nanon ngại ngùng đi ra, kêu Ohm vào máy tập.
Ohm cười ranh mãnh, sau đó thêm tạ vào, rồi cũng squat. Nó còn cố tình đẩy mông ra sau nhiều hơn, để chiếc mông trở nên căng mẩy. Nanon ngượng quá đỏ mặt nhìn hướng khác, thấy Jimmy như thấy cứu tinh, liền chạy ra chỗ Jimmy hít lấy bầu không khí thoáng mát. Ở đây tự nhiên hơi nóng.
Thấy Nanon bỏ chạy, Ohm cũng không tập nữa, xách túi đi tắm. Phòng gym có phòng xông hơi, sau khi tập xong vào ngồi thư giãn sẽ rất thoải mái. Ohm thích nhất khoảng thời gian này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] PHÒNG GYM
RomanceIdea: tình cờ xem lại chiếc clip 2 đứa đi tập gym, có cả Jimmy,...