Sau buổi chiều hôm đó, Yeonjun cho rằng Soobin đã quên mọi việc cả kể việc anh tự thỏa mãn bằng chiếc gối của cậu. Tuy nhiên, anh nhận ra suy nghĩ đó là sai khi Soobin đẩy chiếc hộp trên bàn bếp về phía của anh.
" Nó là gì thế? " Yeonjun nhướng mày, cầm chiếc hộp lên và lắc.
Và nó không phát ra bất kì âm thành nào, anh không thể biết được phía bên trong đó đang đựng thứ gì.
Soobin mỉm cười với anh, hai chiếc má lúm hiện ra trên khuôn mặt người nhỏ hơn
" Anh cứ mở nó ra đi "
Kéo chiếc nơ phía đỉnh hộp, Yeonjun tháo sợi ruy băng và xé miếng giấy gói quà. Khi nhấc nắp hộp lên, Yeonjun nhìn thấy một chiếc vỏ gối bằng satin màu tím nằm ở phía dưới. Hai má anh nóng bừng khi anh ngước nhìn lên Soobin và Yeonjun không khỏi kinh ngạc. Người nhỏ hơn chỉ nhìn anh rồi nhếch mép cười.
" S-Soobin... " Yeonjun mấp máy môi không nói nên lời.
" Chà, vì lần trước anh đã làm ra một đống lộn xộn với chiếc vỏ gối của em " giọng nói Soobin dần nhẹ nhàng đi " Em nghĩ là em sẽ mua cho anh một cái mới. Và lần này, em muốn xem "
Nếu Yeonjun nghĩ mình không bị phải vật vã lần nữa thì anh đã nhầm. Anh choáng nhẹ vì hiện tại máu đang dồn lên não còn khuôn mặt anh thì đỏ ửng hệt như cà chua.
" Bây giờ sao? " Yeonjun hỏi, giọng anh yếu ớt.
Soobin nhún vai " Tại sao lại không nhỉ? Hôm nay là ngày nghỉ của chúng ta và các thành viên khác cũng đã đi ra ngoài "
Sau đó cậu nhìn anh với đôi mắt mở to, long lanh mà người anh cả không bao giờ từ chối được
" Đi mà hyung? "
" Được rồi " anh khẽ thở dài và thầm tự trách bản thân là một người đàn ông yếu đuối. Đặc biệt với Soobin.
Họ tiến vào phòng ngủ của Yeonjun. Anh nhận thức rõ được sự hiện diện của Soobin ở phía sau khi cậu lột vỏ gối của anh ra, thay vào đó là chiếc vỏ gối bằng satin cậu vừa mới mua. Quay trở lại với chiếc gối đang ôm chặt trên tay mình, Yeonjun thấy Soobin đang ngồi ở bàn học đối diện với chiếc giường.
" Bây giờ em muốn anh làm gì? " Yeonjun hỏi
" Anh chỉ cho em những gì anh thường làm đi " Soobin quay qua trả lời. " Anh không cởi đồ ạ? "
Yeonjun gật đầu, anh đặt chiếc gối xuống giường trước khi cởi chiếc áo phông và cái quần thể thao ra. Mặc dù Soobin đã nhìn thấy anh khỏa thân vô số lần, nhưng lần này Yeonjun vô cùng lo lắng khi cậu nhìn chằm chằm vào anh. Anh leo lên giường, gập gối lại một cách lúng túng trước khi quay qua nhìn Soobin.
" Cảm giác thế nào vậy hyung? " Soobin khuyến khích Yeonjun tiếp tục. Còn anh từ từ hạ cơ thể xuống.
Yeonjun do dự khoảng chừng vài giây, anh khẽ đẩy hông một cái, cảm giác man mát từ satin áp lên chiều dài dương vật khiến anh thở gấp. Cảm giác rất mượt và mịn, khác hẳn với cảm giác thô ráp của chiếc vỏ gối cũ. Nó khiến anh không thể không đưa đẩy hông thêm lần nữa thật nhanh chóng, và anh dần cương cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soojun] And i'll ruin you too || Trans
Fanfiction🔞 Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả !! Vui lòng không mang ra ngoài Wattpad, không tự ý chuyển ver Mình cảm ơn ạ <3 Hoàn.