- Độc ác, độc ác, ĐỘC ÁC!!
- Bản chất của anh cực kì tàn nhẫn và đầy tham vọng:"/
- Anh là kẻ độc tài mà nhắc đến ai cũng khiếp sợ..
- MÁU S
- Nếu nhắc đến USSR trước mặt anh, anh sẽ ngồi bắn rap chửi hắn 24/24h.
- Mối quan hệ giữa Nazi và USSR chẳng tốt đẹp một tí tị tì ti nào cả.
- Anh có hàm răng bầy bi sắc đu đu đu đu đu=)))
- Anh hay bắt nạt Poland (Poland: help ;-;)
Bạn là người yêu anh:
- Bạn tự hỏi rằng tại sao bạn lại lọt vào mắt xanh của thằng độc tài dở hơi này._.
-" Nói ai dở hơi đấy cưng? "- Để chắc chắn rằng bạn không tiếp xúc với thằng con trai nào khác nên anh kẹp bạn 24/7 (kiểu bạn đi đâu anh đi theo đấy, anh đi đâu bắt bạn đi theo đó)
-" Uả thế em đi ĩe anh cũng đi theo hả?:)? "- Đừng khiến anh ghen, nghi ngờ bạn. Nó thật sự không ổn đâu;-;
- Độ chiếm hữu của anh chắc level max?:v
- Thương yêu bạn bằng cách cắn khắp người bạn:))
- Tôi không chắc anh ấy có thể nói được mấy câu ngọt. Nhưng khá chắc câu nào ổng nói ra đều sặc mùi chiếm hữu.
- Đừng để anh lên cơn 'hứng tình', anh đụ bạn ná thở luôn đấy.
- Đụ sập giường, vào bệnh viên luôn nha:)
- Không cần biết bạn có đau hay không, anh 'làm' đến khi nào thỏa mãn mới thôi.
- Anh thích nghe tiếng rên của bạn:)
- Lỡ để anh nhìn thấy bạn trong tình trạng lõa thể? Thôi, 36 kế chạy là thượng sách, hoặc đứng im chịu trận.
- Bạn cảm thấy cô đơn vì anh die? Đừng lo, anh sẽ hiện hồn về chơi với bạn:))
- Có khi anh ám bạn cả đời lun í.
- Anh không biết cách làm bạn vui ;--; Nhưng khi thấy bạn buồn thì sẽ quan tâm tới bạn. (don't be sad, my girl)
- Bạn biết rõ anh ấy thực sự yêu bạn, yêu bạn đến nghiện, Một hôm bạn thử hỏi anh:
-" Này Nazi.. "
-" Hửm sao thế, mèo con?"
-" Anh có thật sự yêu em không vậy? "
-" Đương nhiên là thật. "
-" Chứng minh coi? "
Bỗng anh cởi áo ra...
-" Thôi anh cút mẹ anh đi._. "Nết ảnh như lòn dzậy ó
-----------------------♡-----------------------
04/09/22
BẠN ĐANG ĐỌC
♡『𝙲𝚘𝚞𝚗𝚝𝚛𝚢𝚑𝚞𝚖𝚊𝚗𝚜 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛』♡
Fanfiction-❝𝘞𝘩𝘰 𝘢𝘳𝘦 𝘺𝘰𝘶?❞ -❝𝘐'𝘮 𝘺𝘰𝘶𝘳𝘴❞ -❝𝘞𝘩𝘢𝘵???❞ . . . Lần đầu viết xreader nên còn nhiều sai sót mong mọi người góp ý để gi...