#5: Kookie Yêu Các Anh Lắm!

696 63 1
                                    

Thời điểm Kim TaeHyung tỉnh dậy Jeon Jung Kook vẫn còn đang ngủ say. Nhìn gương mặt mập mạp đang say giấc, anh không tự chủ được mà cúi xuống cắn một ngụm, sau đó dư quang như vô tình quét qua cánh môi căng mọng rồi hôn lên đôi má bánh bao phúng phính.

Tâm tư còn dùng dằng chưa muốn kết thúc cảm giác tuyệt vời này, cuối cùng lại làm bé con thức giấc. Trong tích tắc, Kim TaeHyung dùng tốc độ tia chớp né thật xa, mắt to nhìn chằm chằm cặp mắt nhỏ.

Kim TaeHyung mặt hoảng sợ nhìn vẻ mặt ngái ngủ của Kookie, đậu má phải làm sao bây giờ, Kookie sẽ không coi anh là biến thái đó chứ?!! Bất quá bình tĩnh suy nghĩ lại, loại chuyện này hẳn là cũng không nghiêm trọng đến vậy… Đành lắp bắp giải thích cho đứa trẻ 2 tuổi hiểu rõ tâm tư mình...

"Cái này… Kookie… anh…"

Nhóc con kia vậy mà cứ ngốc lăng nhìn anh, thật sự bị giật mình sao…? Kim TaeHyung nhíu chặt lông mày.

Nhóc con nào đó hấp háy cặp mắt hãy còn ngái ngủ:

"Tae... Bobo??"

Ánh mặt trời chiếu lên giường, tạo một tầng vòng sáng bao quanh Jung Kook. Kim TaeHyung cảm thấy Jeon Jung Kook thật sự là tiểu thiên sứ của riêng anh, bất kể lúc nào.

"Mới vừa nãy là bobo chào buổi sáng. Kookie ngủ ngon không?”

Bé con toét miệng cười, ngây ngô nhổm mông bò tớ chỗ Kim TaeHyung, cái miệng nho nhỏ quệt tới hôn chụt cái vào môi anh.

"Bobo!"

Kim TaeHyung bị cái hôn làm cho đóng băng, nhất thời ngồi cười ngây ngốc.

Jung Kook mặc kệ TaeHyung bò xuống giường chạy lon ton tới giường của JiMin, em giật giật cái chăn:

"Min min, dậy!"

"Min min..."

Gọi mãi không thấy Park JiMin nhúc nhích, Jung Kook liền phồng má bì bạch tiến vào nhà vệ sinh.

Kim TaeHyung giúp nhóc vệ sinh cá nhân và thay một bộ quần áo mới, xong xuôi đi ngang giường đạp cho JiMin một đạp rồi bế Kookie hả hê xuống tầng.

JiMin bị đạp đau lẩm bẩm một câu má mày xong cũng uể oải dậy, lúc này mọi người đã tụ tập đủ tại phòng ăn. Jung Kook mới dậy khá lười biếng nên hiện tại Kim Seok Jin cùng Min YoonGi đang dỗ dành em ăn sáng.

"Kookie 'a' nào..."

"Hông, đi ra!"

Quá bất lực với nhóc con, Kim Seok Jin bỏ bát cháo xuống, mở tủ lấy một hộp sữa chuối khui ra đưa cho nhóc. Quả nhiên là thành công.

"Sữa. Ngon!" – Jung Kook vui vẻ cười híp mắt.

Đây không phải là quá khó chiều sao?

‘Cạch’

"Các cậu đã chuẩn bị xong chưa, mau ra xe để... ôi dồi ôi, cái gì thế này? Các cậu mau giải thích cho tôi, Jeon Jung Kook đâu? Nay có lịch trình mà mặt mũi không thấy là sao? Hả?" – Anh Quản Lý như mọi ngày vui vẻ đến đón các thành viên đến điểm chụp hình, nào ngờ anh lại thấy cảnh này.

"Dạ... chuyện là... Jung Kook biến thành em bé nên..." – Kim Nam Joon lên tiếng nhưng không biết giải thích sao cho phải.

"Các cậu đùa tôi đấy à? Nghe như Ảo thuật biến hình thế!"

|𝔹𝕋𝕊|  🅑🅐🅝🅐🅝🅐 ​ 🅟🅔🅔🅛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ