Ward's POV
After namin mag mall nila Angge we became friends and i really love being friends with her, and ang weird minsan pag may lumalapit sa kanya mapa babae or lalaki may nararamdaman ako na selos, SELOS? wait straight ako.
"Huy ward ano nanaman ba yang iniisip mo, sleep over daw tayo" saad ni pao habang inaalog ako "h-ha kanina pa kayo jan?" tanong ko "oo, tara na mag palit ka na ng damit mo, sunduin kana lang namin nila Angge sa bahay nyo, see you" saad nito at nakipag beso
Lumabas na ako ng room dahil uwian narin and konti nalang natira dito sa room namin, buti nalang kaunti nalang natira dito sa university and kung hindi baka matagalan pako umuwi nito dahil sa mga fans.
sumakay na ako sa kotse ko and umuwi na para makapag palit ng pajama kase mag papajama party daw kami and mag iinom daw sila, yes sila lang kase di naman ako umiinom, ayoko lang uminom bakit ba?
Nakauwi na ako and nakapag palit narin ako ng pajama and inaantay ko nalang sila Angge para sunduin ako. I was just scrolling on my gallery and tinitignan ko lang yung picture ko with angge and not gonna lie we look good together, just then i heard a knock on my door
Tumayo na ako and binuksan ang pinto and bumungad sakin ang magandang mukha ni angge, "hi wardo tara na" aya nito saakin at hinawakan ang kamay ko papunta ng kotse nito, "ehem baka nakakalimutan nyo naandito kami" saad ni mahalia "andyan naman karlito mo!" Saad ni angge, Nililigawan ni karl si Mahalia.
"Tara na nga daldal nyo!" Saad ni angge ng makapasok na lahat sa van nito at pinaandar na ang sasakyan.
Habaan ko na ba yung next chapter? Puro short ud lang ako eh sorry, comment kayo kung gusto nyo ng long ud. Btw thankyou sa mga nagsusuport sa story ko kahit bago palang ako. Iloveyou all!
YOU ARE READING
WANGGE | I Want You
FanfictionWhat if you fall for your BESTFRIEND, will you risk for her Love? Disclaimer this story is just a FAN FICTION! Read it on your own risk! Enjoy Reading