sunday night

30 0 0
                                    

guys sana po ay magustuhan nyo ang story na lumabas lamang sa kunting kukuti ko, kung may suggestion po kau sa gusto nyong mangyayari,

well you're free po. just comment po and please vote po if after read my story.

pag pasensyahan nyo po muna tong story ko ah.

i love you readers.

______________________________________________________________________________________________________________________

linggo nang gabi at busing-busy ako sa pag aayos nang gamit ko para bukas sa school.

i put all the things i need sa bag for tommorow.

notebook

ballpen

papel

at syempre

hindi pwd mkalimutan ang mga gamit pang mukha at mga pabango.

i looked myself in the mirror na nasa giliran lang ng kama ko.

ngumingiti-ngiti lang ako at klaro sa mukha ang pagka excited. siyempre first day of school tomorrow dapat maging ready sa kahit ano.

ang alam ko eh, napakasikat nang school namin 'MONROE HIGH SCHOOL', sounds familiar, right?

well monroe high, it's a famous school which madaming mga naggagwapohan at naggagandang mga nilalang at always nanalo sa mga competition.

at ito ay napakalaking school, pagpasok mu palang sa gate eh makikita muna ang ganda nito sa campus.

may mga puno sa giliran at mga benches na pwd pang tambayan ng mga barkada.

sa kabilang banda naman ay may canteen kung saan ang mga studyante madalas kumakain pag break na.

napansin ko na para nakong loka-loka nkangiti mag isa salamin

nagulat nalang ako ng may biglang kumatok mula sa may pintuan ng aking kwarto.

"maam cheska, pitapatawag napo kau nang mom at dad mo, kakain nadaw po ng haponan" sabi ng maid sakin.

"ah okay, i'll be there in a minute, thanks manang" sagot ko naman sa maid namin.

nung pa baba na ako ay nakita ko si mommy ko at si daddy ko ang dalawa kung kuya na mga gwapo kuya number 1 si kuya aldren at si kuya number 2 si kuya jake.

"oh bunso, kanina kapa namin hinihintay, gutom na gutom na kami. pambehira ka naman bunso oh"

"hahahahahaha mga kuyaaaaaaa... san ba kayo nanggaling at sobrang miss na miss ko kayo" sigaw ko sa mga kuya ko para hindi na ako pagalitan hahhhhahahaha galing ko diba??? at nagsitawanan nalang kami nla mom at dad..

nang matapos na kaming kumain eh umakyat narin ako sa kwarto ko..

'busog pa ako para matulog' sabi ko sa sarili ko at papunta nako sa may gilid ng kama ko kung saan nandun ang personal computer ko..

'mabuti pang tapusin ko na ang binasa kong BREAK THE CASSANOVAS HEART OPERATION by alyloony.. basahin nyo rin to ang ganda.

maya mayay tinatablan na ako ng antok..

"cheska matulog kana at first day of school na bukas hindi ka pwedeng ma late hindi mo makikita ang mga nagwagwapphan during flagceremony. dapat maganda ka bukas girrrrl para mapansin ka agad ng mga gwapo" tamo ko sa sarili ko at tumungtong nako sa kama hanggang sa makatulig nako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 23, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE LOVE TRIANGLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon