Động cơ ca nô vừa tắt, Kinn ra lệnh cho mọi người di chuyển sang con thuyền đang bơi song song. Trong màn đêm thăm thẳm. Anh áp mặt vào thành gỗ, lắng nghe mọi động tĩnh xung quanh. Xuôi dòng tầm 3, 4 nhịp chèo cửa động hiện ra như một chiếc hồ đen khổng lồ, chỉ chực chờ nuốt gọn người vào đó. Từ trong lòng hang, có thể nhìn thấy trên lưng chừng núi lập lòe những đốm sáng tựa ma trơi. Vegas chỉ vào những đốm sáng, nói:
"Đó là nơi tập kết, trao đổi ma túy giữa bãi vàng và mafia bên kia biên giới"
Lợi dụng ánh trăng sáng, Kinn có thể nhìn thấy những đốm sáng ấy tạo thành một dải đèn lồng đỏ treo lửng lơ ở cuối chân trời. Trái tim Kinn lại như bị vò bị xiết, nhớ lại vẻ mơ màng của đôi mắt phượng khi ngồi dưới dải đèn trước hiên nhà hàng trung hoa mới chỉ đây thôi.
"Công nhận là bác Korn thực sự yêu ái Porsche đấy, chỗ rừng thiêng nước độc chỉ có vào không có ra này..."
Vegas bỏ lửng câu nói, khoái trí liếc nhìn biểu cảm của Kinn cơ hồ đã đoán ra kẻ đứng sau tất cả.
"Lần sau nếu mày gặp Chai tao sẽ không bắn trượt đâu".
Kinn đẩy Vegas ra, một mình đi về phía mũi thuyền. Dù trong lòng anh ngổn ngang những lo âu, uất hận nhưng ở tình cảnh này một sự sơ suất nhỏ cũng sẽ phải trả giá bằng cả mạng sống. Mà người đó lại là Porsche,là người anh yêu hơn chính bản thân mình.
Đi ra khỏi miệng hang, Kinn nhìn thấy con đường vắt quanh triền núi, dẫn xuống bãi vàng ủ sương đêm nằm im lìm. Porsche đã mất 3 ngày vượt rừng mới có thể vào trong, còn Kinn thì chỉ cần có gần 1 một đêm, tất cả là do có Vegas chỉ điểm. Một lần nữa, Kinn lại ân hận tự trách mình, anh thậm chí còn không hề tìm hiểu nơi Porsche sẽ đến, người Porsche sẽ gặp, và chẳng hề lường trước mối nguy hại kề cận ngay bên mình.
Hơi ẩm từ không gian, từ dòng sông lượn lờ lạnh băng, thiếu sinh khí đánh thức sự cảnh giác của mọi người. Vegas cũng không còn nhiều lời nữa, cậu ta khoác aka lên vai, nheo mắt quan sát động tĩnh. Sau khi thuyền đụng vào mỏm đá nhô ra, Kinn ra lệnh cho thủ hạ vào vị trí, một mình nhảy xuống bờ, biến mất hút trong màn đêm.
Đường núi rất khó đi, không chỉ lởm chởm đầy đá nhọn mà còn tua tủa đâm ra những cành cây như lưỡi kiếm, tầm nhìn bị hạn chế gần như hoàn toàn. Nhưng điều đó không thể cản trở tốc độ của Kinn, anh nghiêng người lách qua tán cây, phăm phăm bước tới mặc cho những gai nhọn, sương đêm quất tới tấp vào người.
Càng vào trong núi rừng càng rậm rạp, khắp nơi mênh mông một màu tối sẫm, tưởng chừng như đâu đâu cũng có thể có thú dữ bất thình lình sồ ra đoạt mạng.
Có tiếng lá cây sột xoạt, Kinn dừng chân, nín thở lắng nghe, tay lăm lăm khẩu súng ngắn thủ thế phòng thủ.
Bỗng rào một tiếng, 3 bóng đen cùng lúc tấn công về phía Kinn, ánh sáng từ nòng súng lóe lên Kinn chỉ kịp hạ gục 1 tên rồi chủ động xoay người tránh đòn của hai tên còn lại. Dù gặp phải tay lão luyện, nhưng Chúng không bị mất tinh thần, bài bản di chuyển qua lại rất nhanh, nhằm phân tán sự tập trung của Kinn. Một mũi mác nhằm thẳng tay Kinn chém tới, Kinn tránh không kịp, một cơn đau buốt nhói lên tận óc, khẩu súng bị đánh văng ra xa. Kinn làm một động tác đảo người, lăn tròn sang trái, kẻ kia mất đà chém hụt một nhát. Tức thì Kinn đứng phắt dậy tung chân đá một cước thật mạnh vào bóng người đang lom khom. Cú đá chí mạng móc thẳng vào mạng sườn kẻ địch, chỉ nghe "hự" một tiếng, kẻ kia phun ra một ngụm máu tươi, hồn lìa khỏi xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỐI CÙNG THÌ AI MỚI LÀ VUA?(KinnPorsche season 2)
FanfictionSS 1 khép lại với kết cục : Porsche lên nắm quyền ở Gia Tộc Phụ cùng với Kinn tạo lập một đế chế mới. Nhưng liệu rằng đó là điểm kết thúc của câu chuyện này chưa? Liệu rằng đó có phải là mục tiêu cuối cùng của Porsche? Liệu rằng có phải Kinn tin tưở...