Taehyun tự hỏi không biết Alpha khi ghen sẽ như nào nhỉ? Em cũng muốn biết cái cảm giác có người yêu xong trêu người đó để người đó ghen rồi giận mình xong mình đi dỗ. Nói thẳng ra là em muốn có bạn đời đó!
"Hoy mà Binie, tại bé Alpha đó dễ thương quá chứ Binie của anh vẫn là nhất mò~"
"Anh hết thương em rồi, anh đi với bé Alpha đó của anh đi!"
Taehyun bày bộ mặt phán xét khi thấy hai anh của mình ôm ấp nhau trước mặt mình. Em nhăn mặt nhìn Yeonjun bobo bạn đời của mình rồi nổi da gà khi nghe mấy lời ngọt ngào cả hai dành cho nhau.
"Đúng là mấy người có người yêu chẳng ai bình thường chút nào. Hai người mau biến ra khỏi phòng em đi!"
"Anh biết là phòng giành cho hội trưởng nhưng không phải phòng của riêng cưng, hiểu không?" - Yeonjun đang ôm Alpha của mình thì bĩu môi quay ra nói với Taehyun rồi thè lưỡi với em.
"Nhưng em đang làm việc, em không muốn nhìn hai anh tình tứ ở đây!" - Taehyun vừa nói vừa đặt mạnh đống tài liệu lên bàn.
"Có khi em đang mơ mộng đến một Alpha nào đó, Kai đúng không? Thôi, ngại gì, thằng bé hợp với em lắm đó, hai đứa mà thành đôi thì tuyệt lắm luôn." - Yeonjun nói, giơ ngón cái với Taehyun.
"Nhưng cậu ấy chỉ là bạn thân của em, không hợp gu em." - Taehyun nhìn anh của mình rồi suy nghĩ một lúc xong lại lắc đầu nói.
"Thế chú mày muốn sao? Vẫn thích Soobin của anh hả hay-"
"Em hết thích Soobin hyung lâu rồi, em không thể tin được hồi trước anh đẹp trai và ngầu bao nhiêu thì giờ lại làm em thất vọng quá. Em thích một Alpha ngầu ngầu, lạnh lùng một chút cũng được nhưng chẳng tên Alpha nào giống vậy hết, chẳng ai hợp gu em." - Taehyun chống cằm bĩu môi nói.
"Anh chỉ như vậy với mình Jjuni thôi nhá, chứ anh mày vẫn ngầu chán!" - Soobin bĩu môi nói.
"Alpha còn phải bạo bạo một chút nữa cơ, Tyunie thích bị đè..Ui ui, anh nhầm, anh xin lỗi đừng manh động!" - Yeonjun vội chạy ra sau lưng Soobin khi thấy Taehyun đứng dậy lườm mình.
"Vậy chứ..em cũng chẳng biết gu của mình là như nào nữa nhưng..em cũng muốn có bạn đời, bạn của em có gần hết rồi..." - Taehyun nằm bò ra bàn rồi bĩu môi.
"Anh bảo rồi, Kai rất hợp với chú."
"He's just a friend!"
"Hợp."
"Just friend!"
"Lỡ ẻm thích rồi tỏ tình mày thì sao?"
"Còn lâu mới có chuyện đó!"
---
"Taehyun à, có chuyện gì xảy ra với cậu sao?"
"Hai anh của mình ấy, đáng ghét ghê á! "
Sau một hồi cãi nhau với hai anh, Taehyun giận dỗi bỏ đi tìm Kai. Cả hai đang ở sân thượng ngồi uống sữa nho với nhau, Kai ngồi bên cạnh thấy Taehyun xé mạnh vỏ bánh mì rồi cắn một cái hết nửa bánh mà sợ. Hắn vừa nói chuyện vừa bảo em bình tĩnh ăn nhưng em không chịu vì đang giận hai anh xong bị nghẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙼𝚒𝚗𝚎 [KaiTae - ABO]
ФанфикBé fic thứ 3 của Na. Star: 09/06/2022 End: 07/09/2022 Written by Hana "Cậu thật sự muốn biết Alpha khi ghen sẽ như thế nào sao?" "Huening Kai is mine!" !:Đây chỉ là truyện, chỉ là tưởng tượng không liên quan nhiều đến thực tế, nếu không thích thì b...