【 văn dã + văn luyện xem ảnh thể 】 văn luyện dị năng - kể rõ lãng mạn cùng bài thơ _
https: / /wanfengbansuishaonian. lofter. com /
【 văn dã + văn luyện xem ảnh thể 】 văn luyện dị năng (1)
*OOC báo động trước! Tư thiết có! Là bộ văn dã dị năng xác văn luyện!
* chính văn vô CP
* văn luyện chỉ nhìn quá sân khấu kịch cập lần, trừ hai người xuất hiện nhân vật, còn lại văn luyện nhân vật nhiều là kết hợp tam thứ nguyên
* có văn luyện văn dã chưa lên sân khấu văn hào, dị năng lực hiệu quả đều nguyên sang
——
Yokohama ban đêm giống như mạng nhện giống nhau, thích huyết nhiễu vây xâm nhập lãnh địa người.
Là đến xương, là lạnh băng, là vô số huyết tinh quanh quẩn tại ngũ tòa đại lâu.
Súng ống cơ động thanh cơ hồ nhất trí mà trong đêm đen vang lên, vốn nên là thương hỏa hình thành chiến trường lại bị một đoàn quang đột ngột đánh gãy.
Một đoàn màu trắng , kịch liệt , tại khôn cùng trong bóng đêm như thế đoạt mục đích quang mang.
Mà ở quang mang đột nhiên phóng đại trong nháy mắt, thiên toàn địa chuyển.
Trước mắt không gian, màu trắng vách tường vây quanh ở bốn phía, trung gian là rạp chiếu phim như vậy bố cục, nếu không là quanh mình cũng không xuất khẩu, bọn họ là có thể tiếp thu ngồi xuống nhìn điện ảnh .
Không, hắn không tưởng, Nakajima Atsushi mắt thấy gần chỗ Akutagawa Ryunosuke một bộ nhìn chằm chằm bộ dáng, ánh mắt tài tình dời đi sau, lại thấy nhà mình tiền bối một bộ xem kịch vui bộ dáng.
Mà ở xác nhận cũng không có xuất khẩu khi, trinh thám xã mọi người đem ánh mắt đầu tại danh trinh thám trên người.
Edogawa Ranpo đã đeo lên kính mắt, lợi hại lục sắc đôi mắt tại nhỏ hẹp không gian trung bắn phá, nhưng lập tức, sắc mặt của hắn từ từ trầm trọng.
"Nhìn đoán không ra." Edogawa Ranpo cau mày nói, "Nơi này không có nhất điểm tình báo, danh trinh thám cũng không biết xảy ra chuyện gì, nhưng có thể biết đối chúng ta không có gì sát tâm là được."
Không có sát tâm chính là đối bọn hắn đến nói tốt nhất tin tức, nhìn người trước mặt đàn, tam khắc thiết tưởng nhân vật chủ yếu đã tề tụ như thế, mà không có gì ngoài này đó, mọi người đem ánh mắt ngưng tụ tại mang theo màu trắng mũ ốm yếu thiếu niên, liên Fyodor cũng tới .
"Sách." Nakahara Chuuya đỡ mũ, mang theo tức giận nói ra một cái không xong tin tức, "Ta trọng lực dùng không ."
Sở hữu người dị năng lực đều biến mất không thấy, không, vẫn là có một người dị năng lực còn tại —— Natsume Soseki vẫn duy trì mèo tam thể thân thể, tại góc trung bất động thanh sắc quan sát bốn phía.
Dazai Osamu mọi cách nhàm chán mà tựa vào trung gian điện ảnh ghế, đem sở hữu người biểu tình nhìn quét một lần, tại cùng Fyodor tầm mắt giao hội khi, Dazai Osamu mặt mang mỉm cười hướng hắn làm ra một cái hình dáng của miệng khi phát âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTA/BSD] Văn Luyện Dị Năng - Thuật Thuyết Lãng Mạn Dữ Thi Thiên _
General Fiction*OOC báo động trước! Tư thiết có! Là bộ văn dã dị năng xác văn luyện! * chính văn vô CP * văn luyện chỉ nhìn quá sân khấu kịch cập lần, trừ hai người xuất hiện nhân vật, còn lại văn luyện nhân vật nhiều là kết hợp tam thứ nguyên * có văn luyện vă...