My Ever First Story :) and i dedicated this story to my Cush :) Who doesn't Like me *u*
Dedicate kay Ate Denny *u* She is One of my Fav. Author here in Wattpad . SHe Inspired me a LOT :)) May ini *Edit ako pero Konti lang ;) Enjoy Reading .
Naranasan mo na bang mainlove sa taong hindi ka mahal ? Hindi mo alam kung Mahal kaba niya oh sadyang manhid lng sya or ikaw lang yung nag aassume na baka may gusto sya sayo . Alam kung maraming nakaranas ng ganitong pangyayari .
Simulan na natin :)
Hello ! I am Alekja P. Gomez I am 17 years of age I have the Potential of being Nice , Friendly and Funny Figure ( If you know what i mean ) May isa akong nagustuhan si Raphael C. Enriquez Matangkad sya Medyo maitim (moreno) , Gwapo , Mabait, Matalino , Mapagmahal , Sino ba namang babae ang hindi mag kakagusto sa kanya Gentleman pa ! San Ka Pa !
Pero itong mga katangiang sinasabi ko ay isa sa mga nagustuhan ko hindi nga sya akin pano nga ba namn ?? hindi rin namn ako masyadong maganda tulad ng inaasahan nya ! at hindi rin ako sexy tulad ng gusto nya .
Ti next ko ang kaibigan ko at bigla namng na wrong send ako ! Tiningnan ko yung Cellphone ko kung sino sya *Sh*t si #MyCrushMyLife
"WHO YOU ?"
Nagkakabog kabog ang dibdib ko ! hindi ko alam ang gagawin ko natataranata ako , Pangalan ko lng namn ang tinatanong nya , at nag reply ako .
("Ay sorry wrong send ako .. paki delete nalng ang number tanga tanga kasi ako pasensya na po . :)")
Pangalan lng hindi ko pa masabi ang dami ko pang tinext ..
Ang daming nag titext at nag aassume ako na sya yun . Siya naman talaga yun Huwawaaa *u* Dalawang oras na hindi pa sya nag rereplay yung mga mata ko palagi nalng phone ang tinitignan ko .. UNEXPECTED ! nag text siya at
( "Pasensiya na ngayon lang ako naka text sayo . sige ee delete ko na ang number mo . ")
Hayssst! ako na talaga ang BABAENG NAG IISA SA PAG~IBIG T___T
-- KELANGAN KO PANG PUMASOK NGAYON . Nakaka pagod :/
@ School
Nakita ko ang ka klase ko isasauli ko sana itong libro ng kaklase kong lalaki , Naka talikod kasi siya may isasauli lang ako kay Micheal tapos Alam ko naman talaga na kaibigan ni Micheal yung Nakita ko kaya Super Confident ako na siya yun .
" MICHEAL , ITO NA PALA ANG LIBRONG HINIRAM KO SAYO NUNG ISANG ARAW , PASENSYA NA AT MAY NAPUNIT HA . HINDI KO SINASADYA .. WAG KANG MAG ALALA MAY SCATCH TAPE NA YAN WITH GLUE . HEHEHE .. "
Habang ni sira nya yung zipper niya sa bag niya agad niyang Hinawakan ang Balikat nito at Nagsalita siya ngunit
" Micheal ? "
SHOCK . hindi ko alam na si RAPHAEL PALA ITO !
Wala wala akong Masabi kundi
" Ahmmmmm. "
Napakamot ako sa ulo ko dahil sa Hiya ko akala ko talaga siya si Micheal ee Sheeeyt nahawakan ko pala braso niya *u* Pero Nakakahiya ito. Lumingon kasi siya at Ayoon Tulala ako.
BINABASA MO ANG
Mahal Kita Kahit Mahal Mo Siya. (ONESHOT)
RomanceMahal mo yung Mahal mo pero yung Mahal mo may Ibang Mahal.