Girl's Generation <3

350 4 1
                                    

This story dedicated to my friends. Kung bakit nabuo ang salitang GG (Girls Generation) 8 lahat kami.

May isang school na pinapasukan nila meron mag kakaibigan na dadating mag kaka-kilala pero hindi masiyadong Close pero ngayon halos lahat alam na.

-Isa isahin ko sila :)

Ado's AutoBio.

Una sa lahat maliit siya pero cute laging may topak (Actually lahat namin kami) Matalino, mabait naman siya kapag talagang nasa mood siya, ma-trip tong babae na to. -ETC.

Abe's AutoBio.

Eto yung aakalain mo na tahimik lang, parang walang ala sa undo per di mo alam isa siya sa pinaka ma-trip sa grupo namin, Kapag alam niyang nasasaktan niya na yung kasama niya sa mga asar bigla-biglang maglalambing- ETC

Thea's AutoBio.

Eto yung pinaka parang hindi naman sikat maganda siya half korean, Beauty and Brain naman siya (Lahat naman kamiii :DD) Ang gusto niya minsan kapag may problema siya isa lang makaka alam.

Kle's AutoBio.

Eto yung pinaka may Moody samin kaya kapag mainit ulo niya wag iyo ng sasabayan, Pero kapag sumabay yan sa trip ng may trip mas grabihan nawawala sa sarili minsan sasayaw pa yan. (Wala kasi kaing pakielam sa mundo XD)

Ann's AutoBio.

Siya naman yung pinaka mahilg mag patawa pero minsan KORNYY!!  (Kaya lagi namin siyang inaasar hahaha) Pinaka malayo yung bahay niya, Siya yung tao na dati hindi marunong umintindi pero ngayon Halos lahat siya na ang Umiintindi.

Grezel's AutoBio.

Hindi na to masiyado nakikisama sa trip namin, (Ewan ko ba kung kasali pa siya o hinde na at hindi na siya samin nasama)  Super payat niya! Ting ting na ngayung katawan ee.

Charlotte's AutoBio.

Mahilig siya mag experiment ng kung ano-ano, Ma trip na din to e, (Nasa ibang School na siya e :( ) 

Telay's AutoBio.

O'diba? Siyempre ako na tooo! Ako yung laging na bubully samin XD hindi ako marunong makipag away kaya sila lagi nasalo skain kapag may kaaway ako na iba. Simple lang ako, tahimik kapag nagagalit :)

-Orraaayt! Naapaliwanag ko na lahat kung anong mga Gusto nila at mga trip nila. Start na ng kwentoo Wutwut,

Sa School (1st year H.S)

Magkaka-kilala na sila ANN,KLE,THEA,GREZEL at CHARLOTTE kasi elem. palang mag kaka kilala na sila 1st day of school kabado na silang lahat kung sino ba ang mga bagong papasok sa School nila Unang dumating si Abegail. (Oo transfer siya.)

Edi siyempre pinag uusapan siya ng mag kakaibigan nung 5 kasi wala pa sa kilos matangkad si ABE. blonde yung buhok niya maganda naman siya at tahimik lang na nakaupo malayo sa 5 mag kakaibigaan. -Maya maya lang dumating na din si Ivy kilala na nila si Ivy, Kasi dting nag aral na din ito sa school nila kaya medyo okay lang at wala silang Comment about Ivy.

Sunod-sunod na dumating, Dumating na din si Kristelle (Telay) Hindi siya kagandahan at kapangitan tama lang, Other's na others sila ni Abe kasi wala silang Idea kung sino ang makaka sundo nila.

-Kabado lahat, ng pumasok ang Advisory Class nila si Tr. Oel, (Bagong Tr, din siya sa Campus

(Nakaupo na ang Lahat)

Unang nag Introduce ang Teacher

GoodMorning Everyóne My name is Leonor Remedillo at kung ano-ano pa sinabi.

Pinaliwanag ng teacher kung ano ang mga Rules ng School and anung dapat sundin.

Pinagawan ng AutoBiograpy lahat. tapos papapauntahin sa unahan para  basahin.

Lahat naman Succes nabasa nila ang lahat dapat basahin pati yung mga Boys,.

Skip ko na yung kwento para mabilis. :)))

Nagka kila-kilala sila dahil sa picture taking kasi may dalang Camera si THEA. Camera shy ang lahat hahaha,  hanggang sa Tuumagal yung araw na nag hihiraman hanggang sa mag kaka ayayaan na mag gala dun sa village 8 Kaming nag sama-sama para mag pichuran lang.

FACEBOOK/UPLOADPICTURES

Nag edit ng isang picture si Ann na may Prayer ng mga kikay! And lahat ng muka namin nandung walo. Then ayuuuun Dun na nga may tinawag na GG dahil sa picture na yon.

STATUS SA LOVELIFE: (PAST)

Ivy-Bitter sa Ex niyaa.

Abe:Masaya (NBSB Siya)

Thea:May ka M-U that time.

 Kle:Bitter din.

Ann-Masaya sa piling ng mga Flirtanship

Charlotte:NBSB

Grezel: Masaya sa Feeling ng kanyang LOVE.

Telaay: Inrelationship <3

May mga nag daan na lagi na ilang nasa galan pero dito lang sa village nila ang hindi nakakasama sa mga lakad nila yung si ANN at Charlotte medyo malayo bahay nila pero mag ka village din sila and the resst mag kaa village lang.

May activity sa School Buwan ng wika. may kana-kanyang suot ng damit pwera lang kay telay kasi absent siya dumating ang kanyang magulang and si Ann at Thea nakapang Movers kase dancer sila.

Walang masiayadong Pictures kase medyo di pa naman talaga masiyado nag wowork yung name na GG s grupo kaya may kanya kanya pang buhay.

Lumipas ang araw regular day e, May pinag hahandaan silang lahat kasi United nation naman  

sa Practice.

Ann: Hoyy! Ayusin niyo nga. Pagod na pagod na ko kakasalita,

Thea (ASSISTANT SIYA): Oy! Di ba kayo aayos?

-Kase yung mga boys ang gugulo!.

(Absent nanaman si Kristelle Unang practice.)

Kinabukasan. 

Practice nanaman for UN. Haay, pagod na ang lahat.

NextChapter =)) 

Girl's Generation &lt;3Where stories live. Discover now