Nói hay không nói? Biết hay không biết?

310 27 3
                                    


Iwaizumi cùng Kageyama là một cặp, điều này cả trường Aoba Johsai ai cũng biết. Tin tức này được truyền đi đến nay cũng đã được 1 tháng, và đương nhiên là Oikawa cũng đã biết chuyện.

Nhìn bạn thân mình cùng đàn em của mình thân mật với nhau, thứ gì đó nhen nhóm trong lòng Oikawa. Anh thường xuyên rủ Iwaizumi đi chơi bóng riêng, kéo giãn khoảng cách giữa hắn với Kageyama.

Mà điều gì làm Oikawa hành động như vậy thì anh không biết, đơn giản là anh không muốn 2 người họ đứng cạnh nhau, dẫu cho họ có là người yêu.

Các cuộc nói chuyện giữa hắn và anh có rất nhiều phần là nói về Kageyama, mà người khơi mào lại là Oikawa.

Anh nói về cách Kageyama xin anh dạy đập bóng, sau đó lại quẹo sang câu chuyện tình của Iwaizumi và Kageyama. Oikawa hỏi tình cảm Iwaizumi dành cho Kageyama là bao nhiêu, hắn bảo rất nhiều, ánh mắt vô định nhìn bầu trời đã ngả màu nắng.

Anh cũng chẳng nói nữa, mắt nhắm nghiền cảm nhận gió thu.

Kageyama đứng đằng xa lặng lẽ quan sát hai người, đôi mắt ẵm một màu xanh thẳm nhìn Oikawa, người mà cậu yêu.

Kageyama yêu Oikawa, đấy là sự thật.

Vậy còn Iwaizumi thì sao?

Chẳng sao cả, đó chỉ là kế hoạch để cậu và Oikawa về bên nhau, nó là kế hoạch được đề xuất bởi Iwaizumi.

Hôm sau mọi thứ vẫn diễn ra như bình thường, Iwaizumi cùng với Kageyama vẫn là một cặp, Oikawa vẫn hay chen vào giữa hai người họ.

Gì rồi cũng sẽ đến, lễ tốt nghiệp chúc mừng năm 3 ra trường. Hôm ấy vẫn là cuối thu, gió hiu hiu lạnh, Oikawa đứng dưới tán cây nhìn tới Iwaizumi cùng Kageyama đứng phía trước. Hai bóng hình như đâm chọc vào mắt anh, Oikawa không muốn nhìn nữa, quay người rời đi.

Lễ tốt nghiệp năm ấy, có một Oikawa không nhận ra tình cảm của mình,cũng có một Kageyama để anh đi mà chẳng níu giữ.

Oikawa không nhận ra tình cảm, Kageyama im lặng không níu kéo, vậy ai có thể hàn gắn mối tình này của họ đây?

À, là Iwaizumi.

Thật sự khi hắn thấy Oikawa quay người bỏ đi trong khi Kageyama đứng cạnh hắn thì im lặng chẳng nói gì, hẵn đã thấy thật bất lực với tình cảm của hai người. Hai người đều không thổ lộ thì sao mà đến với nhau được?

Kageyama sau khi nói chuyện với Iwaizumi liền chạy theo Oikawa phía sau. Kéo áo anh mà thở không ra hơi, Oikawa nhìn Kageyama trước mắt mà ngơ người, muốn hỏi cậu kéo mình lại làm gì. Lời chưa đến môi đã nuốt ngược lại, Kageyama cùng khuôn mặt đỏ bừng nói lời yêu anh, lắp ba lắp bắp thổ lộ tình cảm của mình với anh.

Oikawa đơ rồi, anh nhìn chằm chằm Kageyama trước mặt, ngẫm đi ngẫm lại lời cậu vừa nói hàng trăm lần trong đầu. Bất giác anh quay sang nơi Iwaizumi đang đứng, anh thấy hắn cười với mình. Oikawa thật sự không biết nên nói như thế nào, đơn giản là vì Oikawa chỉ vừa nhận ra tình cảm mình dành cho Kageyama mấy phút trước thôi nhưng Kageyama vẫn đang là người yêu của Iwaizumi, anh không muốn xen vào một cuộc tình nào đó.

Cớ sao bây giờ người anh yêu lại đang tỏ tình với anh, trong khi vẫn còn mối quan hệ với người khác. Kageyama nhìn anh quay sang nhìn với Iwaizumi là như hiểu gì đó, cậu giải thích tất cả, nói hết chuyện xảy ra bấy lâu nay, kể anh nghe tình cảm của cậu, kể anh nghe cậu cùng Iwaizumi đã lên kế hoạch như thế nào, nói hết những gì có thể nói.

Oikawa bùng nổ sắp khóc rồi, sao hai người này có thể khơi dậy tình cảm của anh với Kageyama bằng cách như thế chứ.

Anh ôm Kageyama vào lòng, vùi đầu vào vai em, cái giá lạnh như bị cuốn đi, để lại thứ ấm áp bao quanh họ.

Kageyama cũng ôm lấy anh, ôm thật chặt, tình cảm của cậu được đáp lại rồi.

Dưới tán cây trơ trọi lá, hai người ôm nhau thật lâu, gió bao quanh họ, len lỏi vào trong họ, lả lướt trên mầm non tình yêu của họ.

[OiKage] TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ