Sau lời hứa hôm đó đến giờ cũng đã mười mấy năm trôi qua hai đứa trẻ mới ngày nào còn đang học mẫu giáo mà giờ đã lớn đến mức không nhận ra được nữa rồi. Hai đứa trẻ đó giờ ra sao rồi nhỉ? Không biết là có còn chơi với nhau nữa không ta?
Hiện tại thì cả hai đang nghỉ hè chỉ khác một cái là Jeongin vừa mới trải qua kì thi đầu vào và đang nằm nhà chờ kết quả thi một cách thảnh thơi cứ như nó đã đoán được là nó sẽ đỗ vậy.
Tận một tuần sau Jeongin mới nhận được thông báo đỗ cấp ba và giờ thì nó đang rất là vui, vì sao ư? Vì nó đỗ được vào ngôi trường mà nó mong muốn chăng?
Không hề nha đó chỉ là một góc nhỏ trong niềm vui của nó thôi, ngay từ đầu Jeongin đã biết rõ rằng nó sẽ đỗ rồi. Chẳng qua thời gian thông báo hơi chệch đi so với dự tính nên nó cũng hơi lo lo chút thôi.
Lí do chính ở đây đó là vì nó bây giờ sẽ chính thức được học cùng trường với crush đó nha, bao năm qua ngoại trừ việc học cùng trường mẫu giáo thì hai đứa đã không học cùng trường xuyên suốt cả tiểu học và cấp 2 rồi. Điều này đã làm nó rất hận đời nhưng không làm được gì hết. Do nó không thể nào đi chung đường về chung lối với crush được, cũng may là nhà còn gần nhau chứ không nó sẽ sầu lắm đây.
Nhưng cũng đành chịu thôi ai bảo ý trời đã định vậy thì nó đành thuận theo chứ sao, mà thật ra thì là do mẹ nó mong nó có thể học ở môi trường học thoải mái chứ không quá khắt khe như trường tư thục hay trường chuyên nên mới có chuyện nó phải học ở những trường cách khá xa nhà. Cho đến giờ nó có chính kiến hơn nên đã kiên quyết xin mẹ cho mình được tự chọn trường mình mong muốn, nó đã viện đủ cớ để có thể thuyết phục mẫu hậu đại nhân đồng ý.
Cuối cùng thì nó cũng được như ý, sau bao năm trời học khác trường với anh crush. Nói như là không hay được gặp nhau vậy thôi chứ hôm nào mà nó chẳng sang nhà người ta cắm rễ ở đó.
Có ai đang thắc mắc crush của Yang Jeongin thông minh đẹp trai ngoan hiền luôn đạt danh hiệu con ngoan trò giỏi này là ai không nà.
Nếu mọi người đã thành tâm muốn biết thì Yang Jeongin đây sẽ trả lời một cách thật chân thành cho câu hỏi này vậy. Đúng vậy đó cái người mà đã lọt vào mắt xanh của nó gần 10 năm trời không ai khác chính là Hwang Hyunjin aka anh trai hàng xóm chơi thân với nó từ bé.
Mấy hôm nay nó cứ có thấy bất an trong lòng, không biết có phải là do dạo này anh không hay chơi cùng với nó mà cứ đi ra ngoài không để ý nó nữa hay không. Lắm lúc nó còn thấy anh ngồi trầm ngâm nhìn trời nhìn đất nhìn mây nó gọi mãi mới nghe.
'Hay là...'
'Ảnh đã có người mình thích rồi.' nó đang cười tươi như hoa nghĩ đến đây mặt bỗng xị xuống trông buồn thiu. Từ khi chơi với nhau tới giờ nó chưa một lần thấy anh yêu đương hay đơn giản như thích một người nào đó thôi cũng chưa từng, hoặc cũng có thể là anh đã giấu không cho nó biết chăng.
Mà thôi kệ đi chắc nó đang lo xa rồi anh của nó có biết yêu là gì đâu, nói thẳng ra thì là có chút đầu gỗ xíu.
Đúng vậy đó Hyunjin đẹp trai số 2 không ai số 1 ở trường cấp ba JYP, hoa gặp hoa nở người gặp người thương thế nhưng lại không biết gì về mấy chuyện yêu đương. Nó có chút bất lực vì anh học thì tốt nhảy lại còn giỏi ngoài ra vẽ rất đẹp nữa, gần như không gì là không làm được mà mỗi cái hơi ngây ngô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHyun] Hwang Hyunjin có cần đáng yêu vậy không?
FanfictionĐây là nơi để tui kể những câu chuyện không có thật được dựa theo trí tưởng tượng của tui 🤭 Vì tui bị mất acc watt nên sẽ bắt đầu lại ở đây nha 🥰 Ở đây chỉ có Hyunjin bot thôi nha Có đủ thể loại luôn Fic này ra đời vì sự vã của au nên sẽ không ra...