Oneshot

197 15 0
                                    

"Liệu anh ấy có còn yêu mình không?" Là một ý nghĩ thường xuyên lướt qua tâm trí của Aether, dù cậu biết người thân yêu của mình sẽ mãi yêu cậu, cậu nghĩ nếu anh yêu cậu như một người em trai nữa. Họ có còn là người yêu của nhau không? Hay sự khao khát từng được cảm thấy đối với cậu đã bị sứt mẻ theo thời gian? Aether biết cậu yêu Lumine, hơn cả một người anh, thậm chí hơn cả người yêu, trong trái tim cậu vẫn khao khát anh mỗi đêm khi vòng tay anh ôm cậu, cậu khao khát được một lần nữa cảm nhận được anh bên trong cậu, cảm nhận được tình yêu bất diệt của anh. cho cậu khi đôi môi của họ đan xen vào nhau với những nụ hôn ngọt ngào. Đã hơn 500 năm kể từ khi họ yêu nhau với vẻ đẹp như vậy, liệu Lumine có bao giờ yêu cậu như thế nữa không?

Aether thở dài một mình, Lumine khó hiểu. Cả hai đã quyết định ở lại teyvat một thời gian, sau khi đã đi rất lâu để tìm nhau, và việc suýt nữa phải giết chết người anh trai yêu quý của mình để đánh thức anh, điều đó đã khiến cả hai bị tổn hại. Nhưng mặc dù đối với những người khác, họ có vẻ như là anh em ruột thịt nhất, đôi mắt của Lumine lần theo cơ thể cậu không hề bị chú ý, và cái cách anh nghiến chặt hàm trước khi nhìn ra xa cậu khiến đôi mắt của cậu đỏ bừng lên. suy nghĩ. Đã hàng thiên niên kỷ, cả hai đều thay đổi, những vết sẹo của những trận chiến chưa kể đã vẽ nên làn da của họ và những trải nghiệm mới bao trùm tâm trí họ, nhưng câu hỏi duy nhất của Aether là; Lumine có bao giờ yêu cậu không?

Aether thở dài khi mở mắt ra, trời đã về đêm rồi. Ngay cả khi cậu ở trong Teyvat cả đời, cậu sẽ không bao giờ quen với những ngày trôi qua nhanh chóng của nó. cậu mỉm cười khi nhìn thấy người anh trai thân yêu của mình đang tiến về phía cậu từ xa, trái tim cậu đau nhói khi nhìn thấy anh, ngay cả khi anh không bao giờ yêu cậu nữa, anh sẽ mãi mãi là anh trai của cậu.

Lumine không nói nên lời ngồi xuống bên cạnh cậu, vòng tay anh ôm cậu vào lòng. Aether đỏ mặt khi khuôn mặt của cậu bị đẩy vào lồng ngực của Lumine, cảm thấy bàn tay chai sạn của anh lướt qua tóc cậu, "Em đang nghĩ gì vậy?" Anh nói khẽ, giọng khàn khàn nhẹ khiến cậu rùng mình; Lumine không bao giờ là một người để nói chuyện, nhưng khi anh nói, giọng nói của anh giống như thiên đường đối với cậu.

"Anh." Chỉ là cậu nói, giấu đi vẻ đỏ mặt trong vòng tay của anh, "Em luôn nghĩ về anh" cậu nói khẽ. Cậu cảm thấy ánh mắt mờ mịt từ mình, nhìn cậu với một cảm xúc khó hiểu trong mắt anh, đau đớn.

Aether có thể cảm nhận được nhịp tim của Lumine trong lồng ngực, có thể cảm nhận được cái nắm chặt trên tóc cậu khi mắt anh trở nên âm u, nó gần như thể anh đang kìm lại, giữ cả hai người lại. Aether ngước nhìn anh, đưa mặt cậu lại gần anh hơn khi cậu cảm thấy anh thực sự run rẩy khi ôm cậu. "Đừng làm thế" anh thì thầm, giọng nói đau đớn khi mắt anh ngấn lệ, "Anh không muốn làm em đau" anh thì thầm.

Aether cảm thấy trái tim mình đau nhói, đây có phải là lý do anh không yêu cậu nữa không? Anh có sợ mình sẽ làm tổn thương cậu như đã làm trong trận chiến của họ không? Cậu cảm thấy bàn tay anh lướt dọc những vết sẹo trên cánh tay cậu, những vết sẹo từ những chuyến đi của cậu, một số vết sẹo từ anh. Vẻ mặt anh trở nên đau đớn khi nước mắt chảy dài trên khuôn mặt, nhanh chóng đưa tay lau đi.

Tình Yêu của Anh đã cạn kiệt chưa? - R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ