50
Reborn nhìn một bộ không thể tin được biểu tình Sawada Tsunayoshi, hắn nghiêng đầu nhìn Sawada Tsunayoshi, "Hắn cũng đã 29 tuổi, có cái bốn năm tuổi đại hài tử cũng bình thường."
Tuy rằng Reborn nói như vậy cũng không sai, nhưng Sawada Tsunayoshi biết Tsurumaru Kuninaga thân phận thật sự.
Nhưng chính là bởi vì biết Tsurumaru Kuninaga thân phận thật sự, Sawada Tsunayoshi mới có thể cảm thấy Reborn lời nói có thể là thật sự.
Tsurumaru lão sư khả năng thật sự ở địa ngục có hài tử.
"Sao, nếu ngươi thật sự muốn biết kia hài tử có phải hay không Tsurumaru, ngươi có thể đi hỏi một chút bọn họ." Reborn nhảy đến Sawada Tsunayoshi trên vai, "Mụ mụ ở bên kia cùng bọn họ liêu đi lên."
Sawada Tsunayoshi nhìn qua đi, phát hiện Sawada Nana đang ở cùng Shokudaikiri Mitsutada trò chuyện thiên.
"Bọn họ đang ở thảo luận muốn mua cái gì quần áo cấp tiểu hài tử xuyên tương đối hảo." Reborn nói.
Bọn họ tới nơi này mục đích là tới cấp Lambo mua quần áo.
Lambo quần áo bởi vì nào đó không thể nói nguyên nhân chỉ là tưởng trên người hắn kia một bộ, cho nên Sawada Nana mới có thể ở cái này thời gian tới thương trường.
"Ngài gia hài tử thật đáng yêu." Sawada Nana nhìn đến Ookurikara ôm Tsurumaru Kuninaga lại đây khi nhịn không được khích lệ nói.
Tsurumaru Kuninaga chớp chớp mắt, hắn nhìn đến Sawada Nana sau mới phản ứng lại đây Sawada Tsunayoshi sẽ đến nơi này nguyên nhân, nguyên lai là bồi hắn mụ mụ a.
Bất quá vừa rồi Tsurumaru Kuninaga ở nơi xa nhìn đến Shokudaikiri Mitsutada cùng Sawada Nana nói chuyện phiếm khi hắn có một loại nhìn đến hai cái gia đình bà chủ nói chuyện phiếm cảm giác quen thuộc.
Xem ra biến thành tiểu hài tử sau sức tưởng tượng cũng phong phú không ít a.
Shokudaikiri Mitsutada đối Sawada Nana những lời này thập phần vừa lòng, "Đúng không? Ta cũng cảm thấy đâu."
Tsuru tiên sinh hiện tại cái dạng này là thế giới đệ nhất đáng yêu hài tử!
"Tỷ tỷ hảo." Tsurumaru Kuninaga cong lên mặt mày ngữ khí ngoan ngoãn cùng Sawada Nana chào hỏi.
Nghe được Tsurumaru Kuninaga câu này tỷ tỷ, Sawada Nana trên mặt tươi cười trở nên lớn hơn nữa, đồng thời cũng có chút ngượng ngùng, "Tiểu bằng hữu miệng thật ngọt đâu, bất quá ta đã có một cái học sinh trung học nhi tử mụ mụ nga."
"Tỷ tỷ thoạt nhìn thực tuổi trẻ nha, hoàn toàn nhìn không ra tới đâu." Tsurumaru Kuninaga như thế không có nói sai,
Bởi vì Sawada Nana bề ngoài thoạt nhìn xác thật thực tuổi trẻ.
Sawada Nana ngượng ngùng bưng kín mặt, "Thật là, bị như vậy đáng yêu hài tử khích lệ, ta đều ngượng ngùng đi lên."
Đứa nhỏ này miệng thật sự hảo ngọt đâu, bất quá nàng cảm giác đứa nhỏ này có điểm quen mắt đâu.
Sawada Nana nhìn Tsurumaru Kuninaga mặt, "Ngô? Có thể nói cho a di tên của ngươi sao?"
Vừa vặn đi tới Sawada Tsunayoshi nghe được chính mình mụ mụ vấn đề này sau liền dừng lại nhìn về phía ở Ookurikara trong lòng ngực đầu bạc tiểu hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Tsurumaru hôm nay cũng ở vội-Thập Cẩm Tuyết Cầu
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Saiki Mọi người đều biết địa ngục nhân thủ và không...