09/01/22

19 2 2
                                    

It's about a day in my life
Maaga akong nagising kanina,pag ka-gising ko ay nag pahinga muna ako saglit,pag-katapos kong mag pahinga ay dumiretso na ako sa kusina para kumain ng agahan..Pag katapos kong kumain ng agahan ay nag handa na ako sa unang subject namin.
Maya maya ay hinde ko namalayan na naka iglip na pala ako ng mga bandang 9:50 am.
Pag katapos ko umiglip ay tumayo na ako para tapusin yung ibang pinagawa sa akin ng teacher ko pag katapos ko tapusin ay dumiretso na ako sa kusina para kumain ng tanghalian.
Pag katapos kong kumain ng tanghalian ay nag pahinga muna ako...Pag katapos kong mag pahinga ay nag urong na ako ng mga plato pag katapos ko mag hugas ng plato ay natulog ako.
Diko namalayan na 1 pm na mahigit kaya bumangon na ako para mag handa ulit sa next subject.
Natapos na ang mga gc class namin kaya nag-walis na ako ng buong bahay pag ka walis ko ay inurungan ko na ulit lahat ng mga plato na nagamit pag-katapos kong mag urong ay kinuha ko ang aking cellphone para mag scroll sa tiktok.
Maya maya ay nagulat ako dahil ang bilis ng ora's nag pahinga na ako ulit at naligo na.. pag-katapos ko naman maligo ay nag patuyo na ako ng buhok dahil maaga pa ako matutulog mamaya kase may klase na ulit bukas mga bandang 5:30 ay humiga na ako at naka iglip pala ako..
Nagising ako ng 5:54 dahil lalabas lang daw saglit ang kuya ko at pupuntahan ang kaklase nya saglit...pagka-balik ng kuya ko ay nahiga na ulit ako
At Ito ang aking a day in my life 🤍.

My Diary Where stories live. Discover now