-Tên truyện: Let your heart be free
-Author: yakemi.ji
-Couple: Heizou × Kazuha (Genshin Imapct)
- Nhân vật: Heizou, Kazuha và một số nhân vật khác trong GI. (Tất cả nhân vật đều thuộc sở hữu của Hoyoverse)
-Thể loại: Shortfic, Boylove.
-Bối cảnh: Như trong game.
-Rating: R16
-Sơ lược:
Kazuha từ lâu đã là một người theo đuổi tự do, ngay cả trái tim của cậu cũng vậy. Trái tim ấy đã một lần hướng đến người bạn đồng hành anh dũng của cậu, đã hy sinh trong một lần đối đầu với sấm sét tối thượng trên cao. Cũng chính vì sự hy sinh đó, Kazuha dù biết bản thân vẫn phải đi tiếp, nhưng trái tim cậu đã có ý đóng cửa lại từ khi nào, khóa chặt nó trong chính lồng ngực của mình.
Có điều, hình như cậu ấy đã quên mất điều gì đó. Một điều gì đó khiến trái tim cậu thôi thúc được thoát ra. Một điều gì đó khiến cậu bỗng tìm lại được cái cảm giác mà đáng lẽ phải chìm vào dĩ vãng. Hình ảnh chàng thám tử trẻ của Hiệp hội Tenryou bỗng vụt qua. Người đã làm gì trong suốt khoảng thời gian ấy? Liệu trái tim này có nên được mở cửa lần nữa để hướng đến nửa kia mà nó hằng ao ước hay không?
- Lưu ý:
•Truyện chỉ là một sản phẩm của sự tưởng tượng, lấy hình tượng nhân vật và bối cảnh từ Genshin. Có dựa trên một số sự kiện official trong cốt truyện của game. Còn lại là trí tưởng tượng và sự suy diễn theo ý của tác giả, không phải canon. Vì vậy nên truyện sẽ có thể đi xa hoặc hơi khác so với cốt truyện trong game.
•Couple là HeiKazu nhưng có chứa yếu tố TomoKazu. Thành thật xin lỗi nếu như TomoKazu là couple mà bạn không có thiện cảm. Mình đặc biệt cảnh báo và rào trước ở đây. Hãy cân nhắc trước khi đọc.
•Hãy comment một cách hài hước nhưng là hài hước thật văn minh, không quá thô tục hay lỗ mãng. Hãy mang một tâm trạng thoải mái và thái độ hòa đồng thân thiện khi giao lưu với mọi người ở nhà của tác giả.
•Vui lòng không mang tác phẩm đi đâu khi chưa có sự cho phép của tác giả.
•Mong các bạn sẽ chia sẻ hoặc giới thiệu tác phẩm với bạn bè để tác giả có động lực và cố gắng hơn, cũng cảm thấy không bị nản lòng hay bỏ công vô ích. Đồng thời, tác giả sẵn sàng đón nhận mọi góp ý với một thái độ lịch sự để bản thân cũng như tác phẩm được hoàn thiện hơn.
-Đó là vài dòng lưu ý nhỏ mà tác giả muốn nhắn gửi trước khi các bạn nhảy vào đọc.
Cảm ơn vì đã dành thời gian cho thành phẩm nho nhỏ này của mình. Mong các bạn sẽ đón nhận nó!
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic - HeiKazu] Let your heart be free
RandomTrái tim của Kazuha vẫn luôn thật tự do như một cơn gió. Có điều, đó chỉ là trước khi sự hy sinh dũng cảm của một người "bạn" , người mà từ lâu đã có một chỗ đứng thật lớn trong trái tim của Kazuha, xảy ra. Kể từ đó, Kazuha mới biết đóng cửa trái ti...