Đôi tay.
Daniel Park không biết nỗi cuồng si ám ảnh của mình đối với "tay" bắt nguồn từ đâu, hay khởi điểm từ lúc nào. Nó chỉ đột nhiên hình thành rồi len lỏi trong tâm thức "trống rỗng" của cậu từ ngày này qua tháng nọ. Tựa một con mọt nhỏ, gặm nhấm, ăn sâu vào trong từng tất não, tế bào. Cho đến khi Daniel Park kịp nhận ra, cậu đã thật sự dựng nên một "đền thiêng" cho đôi tay của người khác.
Daniel nghiện ngắm chúng, kể cả khi nó có to rộng, ngang bè, đầy rẫy vết chai sần, chằng chịt sẹo lòi lõm. Hay thon mảnh, thuông dài, mềm mại và nhẵn mịn. Cậu vẫn tôn sùng và yêu hết tất thảy mọi hình thái, đặc tính vốn có của một "đôi tay".
Cũng vì lẽ đó mà Jay Hong - người chơi guitar điện cốt lõi của ban nhạc rock "God Rider" trứ danh vùng Texas, nghiễm nhiên trở thành một "vị thánh sống" trong mắt chàng thiếu niên kì lạ nọ. Jay Hong, hay đôi tay của Jay Hong, trong mắt Daniel Park là một tuyệt tác của đấng Chúa Trời. "Đôi tay hoàn hảo nhất" là cụm từ mà cậu nguyện dành trọn phần đời còn lại của mình để ngợi ca gã đàn ông đương độ tam tuần ấy.
Thứ cảm xúc lạ lùng và nỗi cuồng mê vô tận của Daniel Park dường như được ủ mầm vào một chiều hạ tháng tám hoang đàng, cái ngày định mệnh mở đường dẫn lối cậu đến với tình yêu đầu tiên mà nhiệt thành nhất của đời mình. Tình cờ ngang qua buổi trình diễn Punk Rock ngoài trời ở trung tâm thành phố, Daniel - người lúc nào cũng đầm mình trong chán nản và buồn bã bỗng nhiên khám phá ra một thú vui mới mà cậu chưa bao giờ mường tượng là sẽ phù hợp với mình. Đúng vậy, Daniel chưa một lần nghĩ rằng bản thân sẽ mê đắm thứ gì đó "ồn ào và mãnh liệt" đến vậy.
Âm thanh mạnh mẽ, bóng bẫy và hoang dại vọng ra từ màn độc tấu của tay guitar điện phía trên khán đài ngay lập tức như bỏ bùa mà câu mất hồn cậu. Xuyên qua đám đông vồn vã, tách khỏi những người bạn đồng hành, gã đàn ông trưởng thành, với mái tóc vàng ướt đẫm mồ hôi che phủ đi đôi mắt mờ bí ẩn, hiện lên thật nổi bật và say đắm lòng người. Daniel nghe được rõ ràng tiếng con tim mình loạn nhịp. Và cậu biết, "vị thần" mà mình vẫn khắc khoải tìm kiếm bấy lâu nay, cuối cùng cũng xuất hiện.
Daniel Park thừa nhận mình đang yêu, yêu một người chỉ vừa lọt vào tầm mắt, một kẻ còn đương cháy hết lòng vì nghệ thuật, mà thậm chí còn chẳng biết mặt gọi tên mình. Cậu đã đứng như trời trồng bên ngoài khoảng đất trống độ chừng hơn một tiếng rưỡi. Cho đến khi đám đông xung quanh dần vãn ra thưa thớt, mới hoàn hồn nhận ra màn trình diễn đã kết thúc tự bao giờ. Và tất nhiên, con người tẻ nhạt luôn cúi mình trước sách vở như Daniel Park đã bỏ lỡ buổi học đêm quý giá của mình.
Trở về nhà với tâm trạng rộn ràng, xuyến xao khó hiểu. Cậu đã dùng hết sức bình sinh để lùng sục và tìm ra được hầu hết mọi thông tin về đối phương trên tất cả các diễn đàn. Cũng chẳng quá khó để Daniel có thể tìm ra gã, bởi "God Rider" đang là ban nhạc Rock nổi tiếng và được săn đón nhất ở thời điểm hiện nay.
Sau khi trở thành một "fan cứng cựa" của Jay Hong nói riêng và God Rider nói chung. Daniel không ngần ngại bỏ công đầu đón mọi tin tức của họ. Dần dần trong phòng cậu phủ đầy hình ảnh và tạp chí của Jay Hong. Trong suốt bốn năm dài theo đuôi gã, Daniel cũng có đôi lần đến xem các màn trình diễn trực tiếp của ban nhờ việc tích cực săn vé. Vậy nhưng đáng buồn thay, hầu hết chúng đều chỉ là những vị trí không mấy thuận lợi, buộc cậu phải đứng cách xa ngắm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JayDan | R18] Hands on me
FanfictionOneshot Hong Jaeyeol x Park Hyungseok R18+, OOC "Daniel Park tưởng như mình đang biến thành một chiếc guitar, và đôi tay hoàn hảo của Jay Hong đang gảy những nốt nhạc tình thấm đẫm bạch dịch bên trong thân dưới cậu. Những ngón tay luôn dùng để chơ...