END

386 17 2
                                    

Đệ 100 chương

Tả hữu cũng là đang nói chuyện thiên, lúc này Thái Hậu nói vừa ra, Yến Xu lập tức đến đây lòng hiếu kỳ, liền lại hỏi, "Xem vị này phu nhân trên người khí chất, tựa hồ không giống thanh lâu xuất thân đâu."

Thái Hậu liền lại nói, "Nàng từ trước cũng là vị quan gia nữ tử, bởi vì tổ phụ phạm tội, bị sung quan kỹ."

Yến Xu, "? ? ?"

Quan gia nữ tử bị sung quan kỹ?

Tê, nghe đứng lên càng thêm khúc chiết ly kỳ đâu!

Não gian lập tức nảy lên ít nhất ba mươi vạn tự yêu hận tình cừu, nàng vì thế nhịn không được lại hỏi, "Kia vị này Vũ An tướng quân chớ không phải là cùng vị này phu nhân đã sớm quen biết? Cho nên thấy nàng gặp rủi ro sau năng lực sắp xếp chúng nghị đem nàng cấp thục đi ra? Bất quá nói lý lẽ, quan kỹ không phải không thể tùy ý chuộc thân sao, vị này Thiệu phu nhân lại là như thế nào nhập tướng quân phủ?"

Này liên tiếp vấn đề, thẳng kêu Thái Hậu nhịn không được nhíu mày, đành phải nại tính tình cùng nàng nói, "Ai gia chỉ biết, năm đó này hai người là ở Lương châu nơi đó gặp , năm đó Vũ An tướng quân dẫn quân đại phá hung nhung, triều đình nguyên bản yếu ban thưởng thưởng, hắn không yếu vàng bạc, chỉ cần người này nữ tử. Sau lại kinh triều đình ân chuẩn, Vũ An tướng quân liền mang theo này nữ tử trở về kinh thành, nhưng là rốt cuộc bởi vì này nữ tử xuất thân, Vũ An tướng quân không thể cưới nàng làm vợ, trong nhà trưởng bối cũng là mọi cách cản trở, cuối cùng liền đành phải cho thiếp danh phận."

"Thì ra là thế, "

Yến Xu gật gật đầu, lại nhịn không được sợ hãi than, "Nói như thế đến, Vũ An tướng quân ninh yếu mỹ nhân không cần vàng bạc, có thể thấy được cũng là vị tính tình người trong đâu! Kia sau lại này Vũ An tướng quân khả cưới vợ ?"

Thái Hậu cười cười, nói, "Nếu là cưới, nay làm sao còn luân được đến nàng đến cầu ai gia? Thứ nhất này hai người chuyện năm đó toàn kinh thành không người không biết, như thế tình cảnh, làm sao còn có quý nữ dám gả hắn làm thê? Thứ hai, đại để là này Vũ An tướng quân cũng không tâm tái thú người bên ngoài , cho nên hắn quý phủ cũng vẫn không có chính thê."

Yến Xu gật gật đầu, não gian đã muốn miêu tả ra một vị si tình chuyên tình con người rắn rỏi hình tượng.

Mà mới vừa rồi chứng kiến, vị kia Thiệu phu nhân tuy rằng đã muốn cái kia tuổi, vẫn như cũ có thể nhìn ra mặt mày tinh xảo, nghĩ đến tuổi trẻ khi cũng nhất định là vị mỹ nhân . Mỹ nhân cùng tướng quân, này chuyện xưa tự mang sầu triền miên sắc thái .

Bất quá, sự thật thế giới chung quy có chứa nhiều hạn chế, nàng nghĩ nghĩ, lại hỏi, "Không biết vị này Thiệu phu nhân có từng sinh dục tử nữ? Nếu Vũ An tướng quân tái vô giữ thiếp thất, kể từ đó, hắn tử nữ chẳng phải đều thành con vợ kế thứ nữ?"

Thái Hậu vuốt cằm nói, "Không sai, bọn họ hai người sinh nhất con trai một cái nữ nhi, xác thực chỉ có thể là thứ xuất danh phận, cũng đang bởi vì như thế, này thiệu thị mới có thể như thế tự ti, ngày thường rất ít đi ra gặp người. Bất quá lại nói tiếp, nàng coi như hội dạy tử nữ, này tử hàn hưng thành năm đó chính mình bằng bản sự đỗ võ cử, nay đang ở Lương châu đại doanh nhậm chức, tuổi còn trẻ không sợ lạnh khủng khiếp, được cho tử thừa phụ nghiệp . Chính là này cô nương hôn sự thượng đại để có chút gian nan, tựa hồ nay cũng mười sáu thất , còn không có tìm kiếm đến người trong sạch đâu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(1688)_Trẫm ái phi chỉ nghĩ ăn dưa_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ