Chap 1: Lén đi chơi bị bắt tại trận!

155 11 0
                                    

Họ yêu nhau.


























Ðùa tí thôi ạ, hê hê.

























"Yah, Huang Renjun!"

Na Jaemin vốn sở hữu tông giọng trầm ấm, gây xao xuyến cho bao người. Hắn lúc nào cũng điềm đạm, rất ít khi to tiếng. Nhưng hôm nay, khi nghe thấy Na Tổng gào lên như thế, tiểu tình nhân Huang biết mình không xong rồi.

"Vãi thật, trêu Lee Donghyuck xíu thôi mà nó mách Jaemin thật...Lee Donghyuck chết tiệt!" Renjun nghĩ thầm khi đang vén tóc tơ lộn xộn trước mặt, quyết tâm ngày mai sẽ xử Lee Donghyuck thật nặng.

"Sao Nana lại ở đây thế, em tưởng anh đang đi công tác mà, haha" Cố vẽ ra một nụ cười thật tươi để lấy lòng người lớn hơn, Huang bé nhỏ thầm cầu nguyện rằng ngày mai khi đến trường thì em có thể bước đi thật bình thường, chứ không phải là đi 2 hàng.

"Em đừng có đánh trống lảng! Huang Renjun, nói tôi nghe, vì sao tôi cấm em đến những chỗ như thế này mà em vẫn dám trái lời tôi vậy?"

Huang Renjun khẽ nuốt nước bọt, em nheo mắt để có thể nhìn rõ được người trước mặt. Dưới ánh đèn xanh đỏ lập lòe của quán bar, Na Jaemin càng thêm nổi bật. Hôm nay hắn bận một bộ vest đen tuyền, không hề mặc áo sơ mi bên trong, những chiếc nút áo cài hờ hững trông thật khiêu gợi. Gương mặt của Na Jaemin vô cùng yêu nghiệt, sẵn sàng khiến hàng loạt cô gái quỳ rạp trước hắn. Mái tóc tuy có chút rối nhưng như vậy càng khiến hắn trông bất cần hơn. Tổng thể phải nói là vô cùng hoàn hảo. Nhưng, biểu cảm của hắn hình như không được tốt lắm... Hệt như một tảng băng di động. Từ khi hắn bước vào quán bar, ai cũng phải ngoái nhìn nhưng không nhịn được rùng mình trước sát khí của Na Jaemin.

"Em...em chỉ là... là Chenle dụ em! Em không cố ý trái lời anh đâu!" Cáo nhỏ khẽ nuốt nước bọt trước bộ dạng như ma đuổi của hắn.

Zhong Chenle sửng sốt, trừng to mắt nhìn người anh em cột trèo vừa phản bội mình.

"Huang Renjun, anh hay lắm! Anh em cái mẹ gì, anh lại bán đứng em! Ðã thế thì mặc kệ anh, ông đây đếch thèm quan tâm nữa!"

"Ơ...ơ... ơ kìa Chenle! Chú mày định bỏ rơi anh thật đấy à...?!!" Huang Renjun nhìn theo bóng Zhong Chenle ngúng nguẩy đi xa dần mà thầm trách thân trách phận, cái phao cứu sinh duy nhất cũng bỏ mình mà đi rồi còn gì.

Khẽ liếc sang Na Jaemin đứng như trời trồng thì hết cả hồn, sao mặt hắn đen thùi lùi hơn cả lúc nãy vậy? Không lẽ hắn ghen? Nghĩ đến đây em khẽ bật cười. Không lẽ hắn lại ghen với cả Zhong Chenle, người yêu của Park Jisung – em họ hắn?

Nhìn bé cưng của mình cười, tâm trạng Na Jaemin tốt lên đáng kể, chân mày lại giãn đi một chút. Có thể nói nụ cười của em là liều thuốc an thần cho thế giới đầy hỗn loạn trong hắn. Nhưng mặt hắn thì lại đầy khó hiểu. Chẳng biết em cười gì nhưng đũng quần hắn đang trướng đau, vô cùng khó chịu. Bởi tiểu hồ ly của hắn hôm nay quá đỗi câu người. Làn da trắng muốt ẩn ẩn hiện hiện dưới chiếc áo lưới không tay, chiếc quần bó sát khoe trọn đôi chân thon gọn của em. Bờ mông đầy đặn được dịp phô trọn nhờ chiếc quần đang lấp ló dưới chiếc áo khoác da của Huang Renjun. Từ khi bước vào quán bar thì Na Tổng biết rằng có bao nhiêu người đang thèm khát được chạm vào cặp đào tươi đẫy đà đó. Những ánh mắt dơ bẩn, tục tĩu dán lên người tiểu tình nhân của hắn nhưng em chẳng biết gì cả, cứ ngây thơ như thế. Nghĩ đến đây hắn đột nhiên tức giận hơn. Giận vì bọn người đó dám tơ tưởng đến em của hắn, giận vì em dám trái lời hắn mà tới chỗ nguy hiểm như vậy. Nhất định phải phạt tiểu hồ ly thật nặng, để em không dám làm vậy nữa.

Na Jaemin đưa tay cầm ly vang đỏ trên bàn, uống một hơi hết sạch cả cốc. Huang Renjun bên cạnh giật thót mình, mặt mếu máo hệt như con mèo nhỏ. Nana của em bồng em lên theo kiểu công chúa, tiến lên lầu 2 – nơi quán bar đặt các phòng nghỉ ở đó.

"Ðêm còn dài, cứ từ từ mà hưởng thụ nha bé con. Hôm nay lỗi của em rất lớn, phải phạt thật nặng thôi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ NaJun ] gargantuesque.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ