Yêu thô nhân

651 1 0
                                    

Yêu thô nhân

Thứ nhất chương:

Thanh Nam Uyển thực lịch sự tao nhã tên, nhưng bản địa mọi người biết kia cũng không phải là một cái cái gì cao thượng nơi đi, đó là một nhà nam viện, hoặc là nói một nhà tướng công lễ đường, bên trong có bản thành tốt nhất tiểu quan còn có kỹ nữ, là có tiền nhân tài tiến đi địa phương.

Gần vài năm nơi đó mặt tối nổi danh tiểu quan chính là Mộng Ngọc, nói kia Mộng Ngọc tuy là nam nhi thân, tướng mạo lại thắng nữ tử ba phần, tài tình cũng so với đương thời làm hồng danh kỹ thịnh thượng vài phần, trong mắt mọi người xung quanh đó là cỡ nào sáng rọi một việc, nhưng là chỉ có Mộng Ngọc tự mình biết nói chính mình có bao nhiêu khổ.

10 tuổi bị bán tiến nơi này bị bao nhiêu đánh chửi, học được này hầu hạ nam nhân gì đó, cầm kỳ thư họa, bồi rượu mua vui, hắn yếu thói quen nam nhân đùa giỡn, cứ việc nội tâm lấy máu, cỡ nào không muốn, trên mặt cũng muốn mang theo cười, học xong quyến rũ, học xong xinh đẹp, cuối cùng mất đi chính là chính mình.

Du dương tiếng đàn vang lên, Mộng Ngọc tại kia không cần tiếp khách ban ngày lý đạn tấu , bên người tú bà tử thời cơ nói lên cái kia hắn tối không muốn nghe đến trong lời nói đề.

“Mộng Ngọc a, ngươi cũng biết này rất nhiều năm, mụ mụ đối với ngươi như vậy?”

Mộng Ngọc nhìn nhìn bên người, chén trà trung một mảnh lá trà đang ở chậm rãi trầm để. Liền tượng hắn sớm muộn gì yếu hãm đi xuống, vĩnh viễn không có tái khởi đến cơ hội.

“Mụ mụ có chuyện ngươi cứ việc nói thẳng đi.”

“Quá mấy ngày ngươi liền 17 , vẫn là cái thanh quan, ngươi chính là lại có tài tình cũng muốn bị nhân so với đi xuống, không bằng ở ngươi sinh nhật ngày đó bán đi, về sau còn nhiều điểm sinh ý có thể nhiều kiếm vài năm.”

“Tranh.”

Một tiếng thúy vang, cầm huyền chặt đứt một cây, cắt vỡ rảnh tay chỉ, Mộng Ngọc nhưng lại không cảm thấy đau.

“Toàn bằng mụ mụ tác chủ đi.”

“Ta đây đã đi xuống đi bố trí , mụ mụ sẽ không mệt ngươi, ngươi chậm rãi luyện cầm đi, ta đi xuống .”

Tú bà tử mục đích đạt tới , vội vàng đi ra ngoài bố trí .

Mộng Ngọc đi đến phía trước cửa sổ, cao cao lầu các cửa sổ đối với sau viên, hắn nhìn đến trong viện quy nô mang theo một cái khỏe mạnh nam nhân chính về phía sau viện đi đến.

Đoản đả xiêm y đó có thể thấy được người nọ nhất định là cái thô nhân, không có tiền, nhưng là Mộng Ngọc đã có điểm hâm mộ người kia, ít nhất hắn là tự do , không cần vì mạng sống bán đứng thân thể của chính mình, nhớ tới chính mình sẽ bắt đầu bán thân, hắn tâm mà bắt đầu ẩn ẩn làm đau đứng lên.

Trong phòng không khí áp hắn khó chịu. Vì thế Mộng Ngọc đi xuống lầu các, ban ngày lý, trong viện thực tĩnh, đi tới đi tới hắn sẽ đến hậu viện, nơi này càng thanh tịnh một chút, nhìn không tới quen thuộc nhân, quen thuộc bài trí hắn trong lòng dễ chịu một chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 14, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu thô nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ