A/N:Ayan!Hey Guys ulit!Isa nanamang one shot story ang nagawa ko for KrisJoy.Nakakainis nga eh!Andaming idea ang pumapasok sa isipan ko pero kapag nagiistart na akong magtype bigla nalang nawawala sa isip ko yung mga idea.Pwede po help!Suggest naman po kayo ng title for my next KrisJoy story.Just comment lang po.Thank you!Godbless
Godspeed
Gianne :)
---------------------------------------
Joyce's POV
Nandito ako ngayon sa park.Hinihintay ang aking bestfriend na si Kris.Alam niyo!Mahal na mahal ko yung bestfriend ko na yun.Kahit medyo topakin,baliw,kalog,kahit ano pang pwedeng itawag sa kanya.Minahal ko siya dahil nakilala ko kung ano ang tunay niyang ugali,kung ano siya at lalo na kung ano ako kapag kasama ko siya.Minsan nahahawa na rin ako sa pagiging abnormal nun eh pero enjoy naman ako dahil masaya kaming dalawa.Wala akong planong sabihin kay Kris and pagtingin ko sa kanya dahil masaya na ako dahil naging kaibigan ko siya.
"Hi Bestfriend" Sa wakas!Dumating na rin siya.
"Hello Bestfriend =D" Masigla kong sinabi.
"Aiy!Before I forgot may ipapakilala kasi ako sayo" Pansin ko lang ha!Parang masaya ngayon ang bestfriend ko.
"Huh!Sino?" Pagtatanong ko naman.
"Hi Kris :)" May dumating namang babae,Isang napakagandang dilag!Wow!makaluma lang ang peg?Haha.
"Oh!Uhmm!Joyce,I'd like you to meet my girlfriend,Yassi" Bigla naman akong may naramdamang kumurot sa puso ko.Ugh!This can't be!Hindi ako nagseselos noh!Infact,Bestfriends nga lang kami ehand wala nang mas malalim pang rason.Haaaay!Kaines,Kaines,Kaines,Kaines..
"Hi Joyce nga pala ^_^" Anu beeey!Ampeke ng ngiti!Haaaay!Naningkit lalo yung mga mata ko.
"Yassi,So,Ikaw yung minention sa akin ni Kris one time" Bigla namang natawa si Kris.Anu kayang pinagkukwento ng lalaking eto?Eh kung itapon ko kaya siya sa imburnal pala malaman nya.
"Ahihi!Yass,Kakahiya eh,Nalaman tuloy ni Bestfriend na kinukwento ko siya sa'yo" Haaaay!Ang bestfriend ko talaga!
Kris's POV
Buti at sinagot na ako ni Yassi,After ilang months kong panliligaw sa kanya,Yun nga lang pinalihim ko kay Joyce 'to dahil baka di niya magustuhan si Yassi pero nagkamali ako nagkakasundo rin pala sila kahit papaano.Si Joyce kasi ang first crush ko simula nung bata pa kami,Ang cute niya kasi eiy!Lalo na yung mata niya,Siguro yun na rin ang asset niya.
"Uhm!Bestfriend sorry sa paghihintay ha!Hinatid ko pa kasi si Yassi sa bahay niya eh" Tinabihan ko si Joyce sa bench.
"Okey lang bestfriend,I understand" Sinabi niya,Halata ko namang galit siya eh.
"Huy!Bestfriend,Sige pag nagtampururut ka pa diyan,Di kita bibilhan ng isang toneladang chocolate" Pagbabanta ko naman sa kanya.Chocolates lang naman ang weakness niya eh............