Kashiwagi Yuki - FBI kiêm nghiệm điều tra tổ chức Black và đã bị "chết" trong 1 vụ tai nạn giao thông trên đường đi điều tra! Điều đó khiến nhiều đặc vụ FBI thân thiết với cô vô cùng đau buồn. Yuki là 1 người khá thân thiện và luôn làm tốt nhiệm vụ được giao nên ai cũng đều quý cô ~ có điều, giờ cô vẫn đang được cấp cứu, Bác sĩ đã nói rằng có nguy cơ cô ấy sẽ "chết" nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả gì........
< 2 tiếng sau >
Bác sĩ bước ra từ căn phòng phẫu thuật...căn phòng lạnh lẽo đầy mùi máu đó!
"Cô ấy đã qua cơn nguy hiểm nhưng vì đã bị chấn thương tâm lý nên...sẽ hôn mê sâu!" ......
_______________________________
Yuki được chuyển sang phòng dưỡng sức để chờ tỉnh dậy nhưng nghe nói việc cô tỉnh dậy là rất hiếm~
****
Đây...đây là đâu vậy?!! Là bệnh viện sao?!! Mình nhớ mình đang đi làm nhiệm vụ mà! Tại sao lại...lại ở đây?!
A! Đầu mình đau như búa bổ, thật nhức đầu! Hình như mình đã gặp phải tai nạn. Sau đó mình được đưa vào đây.....rồi...
Tôi chợt nhìn lại thân thể mình cảm thấy tại sao nãy giờ cứ thấy nhè nhẹ...Tôi bất chợt xanh mặt vì thấy xác mình đang nằm nhắm mắt ở dưới!!! "Mình vẫn đang nằm trên giường mà!! Tại sao lại thành ra như vầy? mơ sao??"
Mình thành oan hồn rồi sao!!! không..không thể nào đâu >< Mình chưa muốn chết trẻ như vầy đâu! hix hix ~~ Tôi bắt đầu thúc thít nhưng mau chóng lấy lại bình tĩnh và thử bước ra khỏi phòng để đi gặp mọi người. Quả nhiên! Chả có ai nhìn thấy tôi cũng như lời nói của tôi cả, thành oan hồn như thế này, tôi thật sự không thể tin nỗi~~ những ngày tháng sau này của tôi sẽ mãi mãi như thế này hay sao trời :'(
< Ngay lúc đó tại siêu thị điện máy >
Một cô bé độ khoảng 16 tuổi đang đung đưa chân ngay tại ghế sofa đối diện với mấy chiếc TV mà xem vui vẻ, cô cười khúc khích nói "tình cảm là vầy ớ hở" Nhưng xem ra không 1 ai đáp lại lời cô cũng như nhìn cô 1 cái. Cô chợt nhớ ra 1 điều rằng : " Ờ ~ Watanabe Mayu-thần chết này quên, các người làm sao mà nhìn thấy ta được chớ! Nói cũng như không hà!" Mayu là thần chết chuyên hướng dẫn các oan hồn xuống dưới thế giới thiên đường, cô luôn mang theo 1 cuốn sổ gọi là "Sách đen" nó chứa thông tin của các oan hồn hoặc những người sắp "lìa đời" để cô chạy tới chỉ dẫn họ! Cô đang xem đến cảnh cao trào là 2 người "kiss" nhau thì...cuốn sách bỗng phát sáng~ cô vẫn muốn xem thêm cơ sao lại phát sáng ngay đúng lúc gây cấn chớ!!! Mayu bực tức nói! Rồi mở sách đen ra. Thông tin oan hồn phách lạc?! Oa ~ kiểu oan hồn này hiếm nha~ cô trầm trồ nói...
- Thật ra kiểu oan hồn phách lạc này là như sau : oan hồn này thường chưa tới ngày chết mà lại chết bất ngờ nên sẽ bị hồn siêu phách lạc ~ tất là chưa chết nhưng vẫn phải biến thành oan hồn để làm 1 điều trong 49 ngày! Nếu làm được điều đó trong vòng 49 ngày thì oan hồn đó sẽ tỉnh lại và trở thành người bình thường còn không thì phải "đứt bóng (chết) thoy".
Mayu là thần chết mới được đảm nhiệm, tất nhiên cô cũng biết kiểu oan hồn nửa sống nửa chết như thế này rất hiếm nên phải tranh thủ đi giúp người ta~ mà oan hồn này tên là gì ý nhở?
"Kashiwagi Yuki-FBI" Ồ ~ bà thím này coi như cũng còn hên khi vẫn có cơ hội sống lại 1 lần nữa! Nói xong Mayu biến tới chỗ bệnh viện mà oan hồn Yukirin đang tá hỏa hốt hoảng ~~~~
Mayu chậm rãi bước tới chỗ oan hồn và nói : Nè! Bà chị Yuki ~ cớ gì lại hốt hoảng vợi??
Yukirin nghe thấy có người gọi tên mình bèn mừng rỡ quay đầu lại thì thấy 1 con bé cột 2 đuôi tóc, thân thì mặt áo màu đen ~ cô thắc mắc hỏi : "Em nhìn thấy chị sao?"
Mayu : Tất nhiên rồi, tôi là thần chết chuyên chỉ dẫn những oan hồn mà :3
Yukirin lại tóa hỏa hốt hoảng khi nghe thấy 2 chữ "thần chết"!!! Trước giờ cô chỉ nghe thấy thôi cứ tưởng là "hư cấu" hóa ra lại có thật á!?
Mayu : Có thật 100% đó bà chị! Bà chị đừng hốt hoảng nữa ~ báo cho bà chị 1 tin vui bà chị vẫn chưa tận mạng đâu, nên đừng lo lắng.
Yuki mắt tròn to nhìn Mayu hỏi : Nếu chị chưa chết thì sao lại biến thành ra như vầy chớ?!
Mayu : Bà chị là oan hồn đặc biệt có thể nói là oan hồn phách lạc! nửa sống nửa chết. Trong vòng 49 ngày nếu bà chị có thể làm 1 điều do tôi giao thì bà chị sẽ sống lại còn không thì biết òi hen!
Yukirin vui vẻ nói : Thiệt hả! Mà làm điều gì?
Mayu : Điều gì thì bà chị cứ từ từ tôi sẽ nói cho nghe~ mà giờ phải dẫn bà chị ra khỏi chỗ này mới được! Gì chứ, tôi thì ghét bệnh viện lắm luôn =3=
Yukirin : Ờ.
_________________________________________
Cả 2 oan hồn...à không 1 oan hồn 1 thần chết dẫn nhau cùng ra khỏi bệnh viện, Yukirin nhìn khung cảnh xunh quanh mình mà nói : Cứ tưởng sẽ không bao giờ nhìn thấy bầu trời nữa chứ!
Mayu : Có gì mà nhìn? Loài người mấy người không giả dối thì cũng giả tạo! *Mayu trề môi*
Yukirin nhìn Mayu cười và nói : Giả tạo? tại sao em lại nói vậy?
Mayu : Tôi là thần chết đương nhiên hiểu được hết mấy suy nghĩ của loài người các người, mỗi lần mấy người khóc thì người bình thường nhìn thì sẽ thấy rất bình thường không có gì đáng nói! Nhưng tôi thì khác à nhe, giọt nước mắt của mấy người tôi nhìn thấy sẽ ra mỗi 1 màu khác nhau...ví dụ chị nhìn cái đám tang phía trước đi. Trong đó, một vài người sẽ khóc giả tạo đấy~ Bà cô kia kìa nước mắt bả đen xì tức là bả chỉ khóc giả thôi! còn mấy người kia thì khóc thật nên nước mắt trong suốt.
Yuki : Oa~ hay vợi! Thế mà chị cứ tưởng nước mắt ai ai cũng giống như nhau cơ chứ.
Mayu : Tôi đã nói rồi, loài người nhìn nhau thì sẽ rất bình thường còn thần chết thì khác :p
Nói xong Mayu dắt Yukirin đi....................
_End chập 1_
A/N : Mayuki tái xuất giang hồ :'( rất mong các bạn đọc ủng hộ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày của Yukirin
FanfictionKashiwagi Yuki nghề nghiệp FBI kiêm nghiệm điều tra tổ chức Black ~ nhưng đã bị tổ chức gài bẫy và "chết" trong 1 vụ tai nạn giao thông đã được sắp đặt trước... . . Đây là duyên phận của chúng ta! . Chị không thể từ bỏ nó được đâu! . . ...