Chương 1:
Tháng tư Nhật Bản, Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát trường học cổng trường, đầy trời hoa anh đào bay lả tả mà phất phới, rơi xuống đầy đất hồng nhạt. Ánh mặt trời vì hoa anh đào mạ lên tốt đẹp kim sắc, cũng vì cảnh giáo tân nhập học tân sinh trên mặt dào dạt tươi cười tăng thêm sắc màu ấm.
"Thu nguyên quân! Buổi sáng tốt lành!"
"Sớm nha thu nguyên quân ~ nghe nói ngươi bị phân tới rồi quỷ trủng ban phải không? Quá đáng tiếc...... Chúng ta bị phân tới rồi đằng nguyên ban......"
"Sớm an các vị!" Bị gọi là thu nguyên quân thanh niên tóc đen khuôn mặt anh tuấn, lưu trữ hơi dài tóc, dương quang soái khí, tươi cười ấm áp: "Kế tiếp một năm cũng thỉnh các vị nhiều hơn chỉ giáo lạp."
Các nữ sinh tức khắc tiếng cười giống như chuông bạc rung động, vui cười đùa giỡn thành một đoàn.
Hagiwara Kenji bên cạnh đồng dạng soái khí tóc đen quyển mao thanh niên —— Matsuda Jinpei nhìn nhanh chóng bị nữ học viên vây quanh osananajimi, tập mãi thành thói quen mà lộ ra nửa tháng mắt.
Thu gia hỏa này, còn không có khai giảng cũng đã cùng lớp bên cạnh nữ học viên đều hoà mình, thật là không chút nào lệnh người ngoài ý muốn.
Matsuda Jinpei chán đến chết mà dời đi tầm mắt, nhìn về phía cảnh cổng trường cây hoa anh đào, lại sửng sốt một chút, khó được mà bị máy móc bên ngoài sự vật hấp dẫn trụ ánh mắt.
Cây hoa anh đào hạ, một cái ăn mặc cảnh phục nữ sinh, chính chuyên chú mà nhìn về phía cảnh giáo Sở Cảnh sát Đô thị hoa anh đào tiêu chí.
Xán lạn dưới ánh mặt trời, cảnh phục bao vây lấy nàng eo thon chân dài cùng lả lướt dáng người, mềm mại tím màu xám tóc ngắn hạ là một trương tuyết trắng khuôn mặt nhỏ, tinh xảo tú đĩnh mũi, hàng mi dài hạ một đôi mắt đào hoa lệnh người hoảng thần, mắt trái tiếp theo viên lệ chí, môi đỏ hơi nhấp, phảng phất ở nghiêm túc tự hỏi cái gì.
"Kia một hồi lễ đường khai giảng điển lễ thấy ~ thu nguyên quân!" Nữ các học viên cười rời đi, Hagiwara Kenji phất tay từ biệt sau, nhìn đến osananajimi nhìn chằm chằm phía trước phát ngốc, nghi hoặc nói: "Tiểu trận bình, làm sao vậy, nhìn cái gì như vậy nhập thần?"
"Bên kia cái kia nữ sinh, thậm chí so TV thượng minh tinh đều phải đẹp rất nhiều a." Matsuda Jinpei lười biếng địa đạo, "Này đi đương minh tinh xuất đạo đều không có bất luận vấn đề gì đi, thế nhưng sẽ cực cực khổ khổ tới niệm cảnh giáo, thật là hiếm thấy."
Theo Matsuda Jinpei ánh mắt dời đi, gặp qua mỹ nhân vô số Hagiwara Kenji đều ngây ngẩn cả người.
Hagiwara Kenji từ nhỏ đến lớn cũng không thiếu nữ hài tử tại bên người đảo quanh, gặp qua mỹ nhân nhiều như lông trâu. Nhưng mà giờ phút này hắn tin tưởng, mặc kệ là quan hệ hữu nghị vẫn là TV thượng, hắn 22 năm chưa thấy qua so trước mắt cây hoa anh đào hạ cái này nữ hài tử càng mỹ người.
Chẳng sợ cách thật sự xa, đều có thể liếc mắt một cái nhìn ra đó là cái đại mỹ nhân, gần xem nhất định chỉ biết càng kinh diễm cái loại này.
YOU ARE READING
(Conan) Cảnh giáo tổ cứu vớt kế hoạch
FanfictionTích bộ sa dệt, một cái da bạch mạo mỹ chân dài thả kỹ năng toàn phương vị điểm mãn hình lục giác chiến sĩ, ở cảnh giáo nhận thức năm cái ưu tú nam thanh niên bạn tốt, tốt nghiệp khi nàng lấy hết can đảm hướng yêu thầm tóc vàng da đen soái ca thổ lộ...