Chương 51:
"Kia nếu, ta làm hồi zero nói, ngươi có thể một lần nữa suy xét ta sao?"
Nghe được an thất thấu dùng hắn dễ nghe đến cực điểm thanh âm nói ra những lời này thời điểm, tích bộ sa dệt hoàn toàn ngây ngẩn cả người.
Nàng không cấm hoài nghi khởi chính mình có phải hay không uống say, nếu không vì cái gì zero nói mỗi một cái âm tiết nàng đều có thể minh bạch, chính là liền ở bên nhau nàng lại có loại nghe không hiểu hắn đang nói gì đó cảm giác?
Tích bộ sa dệt ngơ ngác mà hơi hơi há to miệng, thật lâu sau mới hồi phục tinh thần lại nói: "Một lần nữa suy xét là có ý tứ gì...... Chẳng lẽ, ngươi thích ta sao?"
An thất thấu mặt cùng bên tai hơi có chút hồng, tuy rằng quá thâm màu da làm người rất khó nhận thấy được điểm này, nhưng hắn có thể cảm giác được chính mình mặt cùng lỗ tai nóng lên cảm giác.
"Ân...... Là cái dạng này không sai." Hắn nghe được chính mình thấp thấp trả lời, cảm giác trên mặt tựa hồ càng năng một chút.
Cái gì?
Tích bộ sa dệt miệng mở ra lại khép lại, màu đen đôi mắt tràn ngập kinh ngạc.
Nàng nghe được cái gì? zero nói hắn thích nàng?
"Từ khi nào bắt đầu?" Tích bộ sa dệt tiếp tục mang theo chút chinh lăng hỏi, là gặp lại lúc sau phát hiện thích thượng nàng sao?
"...... Vẫn luôn." An thất thấu thật sâu hít một hơi, nhìn thẳng nàng, trên mặt tươi cười ôn nhu mà lại nghiêm túc: "Từ cảnh giáo thời điểm bắt đầu, ta liền vẫn luôn đều thích ngươi."
Bảy năm chi gian, chưa bao giờ đình chỉ.
Tưởng niệm càng ngày càng tăng.
Tích bộ sa dệt cái này càng kinh ngạc, nàng đều hoài nghi chính mình có phải hay không đang nằm mơ, một cái vì đền bù chính mình năm đó lòng tự trọng nghiêm trọng bị nhục mà ra đời kỳ quái mộng.
Vì thế nàng dùng sức nhéo một ít chính mình mặt, tuyết trắng trên mặt nháy mắt một mảnh vết đỏ, cảm giác đau lập tức truyền đến, "Kỳ quái...... Không phải mộng a......"
Vẫn luôn chuyên chú mà nhìn nàng an thất thấu nháy mắt nhíu mày, sa dệt tay kính cũng không phải là nói giỡn, hắn động tác tự nhiên mà duỗi tay xoa nàng mặt, mềm nhẹ mà xoa khai vết đỏ: "Đừng như vậy niết, đều đỏ, sẽ sưng lên."
Cảm thụ được trên mặt bị hơi mang theo thương kén cực nóng đại chưởng sở bao trùm, tích bộ sa dệt cương ở tại chỗ.
An thất thấu cảm nhận được lòng bàn tay truyền đến tinh tế cùng non mềm da thịt xúc cảm, nhìn dưới ánh trăng chính mình tay cùng nàng trắng nõn khuôn mặt màu da kém, cũng không khỏi ngây ngẩn cả người.
Cho dù là cảnh giáo thời kỳ, bọn họ cũng hiếm khi có như vậy thân mật tứ chi tiếp xúc.
Trong khoảng thời gian ngắn, hai người đối diện không nói gì, không khí yên tĩnh đến châm lạc có thể nghe.
"...... Xin lỗi, ta dọa đến ngươi sao?" An thất thấu hậu tri hậu giác mà lùi về tay, ngữ khí lo lắng hỏi.
"A, không có việc gì, ta chỉ là có điểm kinh ngạc...... Không, nói đúng ra, là phi thường kinh ngạc." Tích bộ sa dệt phục hồi tinh thần lại, lẩm bẩm: "Nếu ngươi từ cảnh giáo thời điểm cũng đã...... Ách, thích ta, kia vì cái gì?......"
YOU ARE READING
(Conan) Cảnh giáo tổ cứu vớt kế hoạch
FanfictionTích bộ sa dệt, một cái da bạch mạo mỹ chân dài thả kỹ năng toàn phương vị điểm mãn hình lục giác chiến sĩ, ở cảnh giáo nhận thức năm cái ưu tú nam thanh niên bạn tốt, tốt nghiệp khi nàng lấy hết can đảm hướng yêu thầm tóc vàng da đen soái ca thổ lộ...