1

359 34 9
                                    

- Katsuki là một người sói. Từ nhỏ, hắn luôn phải sống trong cô độc và nỗi ám ảnh về cái chết của cha mẹ mình.

- Cha mẹ của Katsuki đã bị một con ma cà rồng hút máu đến chết. Vì thế, hắn luôn mang trong mình mối hận thù với loài ma cà rồng.

.

.

- Shouto là một con ma cà rồng đặc biệt. Dù biết rằng người sói chính là khắc tinh của ma cà rồng, cậu lại đem lòng yêu thương một người sói tên là Katsuki.

- Shouto vô tình nhìn thấy Katsuki trong rừng vào một ngày mưa. Cậu đã hoàn toàn bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của hắn. Trong vô thức, Shouto đi theo Katsuki về tận nhà và biết được nơi hắn ở. Từ đó, cứ mỗi ngày, Shouto đều đến, ngắm nhìn Katsuki từ xa, tìm hiểu nhiều hơn về người sói. Cậu cũng cố gắng cải trang và dò hỏi thông tin về Katsuki, hỏi về lí do tại sao hắn lại sống một mình, tại sao hắn lại luôn cáu gắt và nóng nảy như thế.

- Càng hiểu nhiều về Katsuki, Shouto càng yêu hắn nhiều hơn. 

- Chị gái của Shouto khi biết được bí mật của em trai đã hết lòng khuyên ngăn cậu. Cô không muốn cậu gặp phải nguy hiểm khi dính tới lũ người sói đó. Nhưng tất nhiên, dù Fuyumi có nói gì, Shouto cũng nhất quyết không nghe.

.

.

- Ngày nọ, như thường lệ, Shouto đến trước nhà Katsuki. Cậu ngồi vắt vẻo trên một cành cây từ rất xa, mong muốn được thấy bóng hình người thương. Nhưng chờ mãi cùng không thấy Katsuki xuất hiện.

"Này, mày là ma cà rồng đấy à? Dám đến tận đây thì gan mày chắc cũng lớn lắm!"

- Ngay khi Shouto nghe thấy giọng nói đó, có thứ gì đột ngột giáng mạnh vào gáy cậu, làm cậu ngất đi.

.

.

"Mày đến đây là muốn chết đúng không!?"

"Không phải, tôi đến để nói rằng tôi yêu cậu, tôi yêu cậu rất nhiều và từ rất lâu rồi...!"

"Ha! Mày nói là yêu? Đồ sinh vật đáng ghê tởm, chính lũ chúng mày đã giết chết cha mẹ tao! Không đời nào tao tha thứ cho lũ chúng mày. Tao sẽ hành hạ mày, sau đó cắn chết mày..."

.

.

"Đừng mà...đừng...làm thế với tôi nữa...tôi đâu phải người giết cha mẹ cậu? Ma cà rồng...cũng...ha...đâu phải...chỉ...hức...toàn người xấu..."

"Mày đang cầu xin tao đấy à? Đau lắm sao? Lũ ma cà rồng chúng mày thì làm gì biết đau cơ chứ...?"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"A...Katsuki...tôi không có ý trốn khỏi cậu đâu...Nhìn này...tôi...còn chưa tháo xích ra nữa..."

"Mày...Sao lại...thành ra thế này chứ..."

"Tôi thấy...cậu thích hoa...nên muốn tặng cậu...Tôi chỉ mong...Katsuki cũng yêu tôi...nữa..."

"Shou...to...? Này! Shouto! Đừng như thế!"

"Này...Katsu...ki...Thư tôi viết đấy. Tôi...đã muốn...đưa...cho cậu...vào ngày...cậu bắt giữ tôi...Vậy mà...không có cơ hội..."

"Ở với Katsuki...rất...vui. Ở cạnh...người tôi yêu...còn tốt...ha...hơn...gia đình tôi...Dù...tôi mất tích...cũng...không thèm...đi...tìm..."

"Katsuki...đánh tôi...muốn...giết...tôi...nhưng tôi...vẫn...ha...yêu cậu nhất trên đời...Xin lỗi...vì đã...sinh ra...là...ma cà rồng..."

"Shouto! Đồ khốn! Tao van mày...tao cầu xin mày đấy, đừng chết...! Làm ơn...không muốn mất mày đâu. Đừng bỏ rơi tao mà!

======================================================

Hi mấy cô, nay tôi ngồi nhặt rau tự dưng nghĩ ra cái plot này nên comeback. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành fic sớm. Mong các cô vẫn theo dõi tôi.

Mà, bên manga tác giả làm tôi đau lòng quá, hic. Cứ nghĩ đến Katsuki là tôi lại rơi vào trầm tư. Dù sao thì đọc mấy bài viết an ủi lạc quan của mấy page trên fb cũng làm tôi thấy khá hơn.

Chúc mấy cô tối vui vẻ!!!


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ