"Ở một nơi nào đó trong hành tinh tesura, ở vương quốc ma vật tempest. Có một người ngồi cạnh đống tài liệu, mái tóc xanh mượt,
đôi mắt màu hổ phách như chứa tất cả tri thức của thế giới. Và đó là ma vương vua của đất nc ma vật tempest, Rimuru Tempest."
-Rimuru- Tại sao lại nhiều tài liệu thế này v trời. Ciel cô có cách nào giúp ta làm nhanh hơn ko.
-Ciel- Thưa ngài, ngài phải tự lm mới đc tôi ko thể giúp ngài, bởi vì ngài là vua một nc cx là ma vương.
-Rimuru- Cô ko giúp ta là ta mệt chết đấy ciel.
-Ciel- Ngài là slime ko bt mệt và cx ko thể chết.
-Rimuru- Như thế này khi nào mới song đc chứ ciel.
-Ciel- Đáp chỉ cần 3 ngày là xong, nếu ngài lm xong tôi sẽ cho một chuyến du lịch sang thế giới khác.
-Rimuru- Đc ta sẽ cố gắng.
---------------skip 3 ngày sau--------------
-Rimuru- Cuối cùng cx xong r ciel
chúng ta đi đc r chứ.
-Ciel- Vâng thưa master.
-Rimuru- Mà đợi ta một chút, ta thông báo cho mọi người đã.
"Và rimuru đã dùng hành lang linh để liên lạc cho mọi người."
-Rimuru- Tất cả nghe đây ta sẽ ra ngoài một thời, gian nên các ngươi hãy bảo vệ nơi này cho đến khi ta trở về. Rõ chưa.
-Tất cả thuộc hạ- Rõ thưa Rimuru-sama.
"Sau đó shion và Diablo cx đòi theo để bv cho Rimuru."
-Diablo- Thưa Rimuru- sama hãy
cho thần theo để phụ vụ cho ngài.
-Shion- Thần cx vậy hãy cho thần theo để phụ vụ cho ngài.
-Rimuru- Ko cần ta tự lo đc.
-Shion-Diablo- Vâng.
-Rimuru- Rangar.
"Bỗng nhiên mộ cái bóng xuất hiện đó là Rangar tinh lang vương"
-Rangar- Có thần thần thưa Rimuru- sama.
-Rimuru- Ngươi sẽ đi cùng ta tới thế giới khác.
"Rangar hớn hở vẫy đuôi bay vài căn nhà và đc Rimuru khôi phục lại."
-Rangar- Vâng thưa Rimuru- sama.
"Sau đó Rimuru bảo ciel mở cổng không gian ra và khi Rimuru bước qua là một vùng đồng bằng rộng lớn thấy vậy Rimuru hỏi."
-Rimuru- Này ciel đây là thế giới nào v.
-Ciel- Đây là thế giới pokemon nơi có nhiều loại pokemon khác nhau. Và các nhà HLV pokemon phải đi thu phục cảc pokemon khác nhau, thách đấu hội quán lấy huy hiệu để gia giải đấu pokemon.
-Rimuru- Vậy đây là nơi nào.
-Ciel- Vùng kanto gần viện ngiên cứu okido, nơi cá HLV pokemon mới nhận pokemon của riêng mình. Cx như từ điển pokemon và bóng chứa pokemon.
-Rimuru- V ta đến đó đi.
"Sau đó Rimuru gọi Rangar ra."
-Rimuru- Ngươi Có thể biến nhỏ lại đc ko Rangar.
-Rangar-Vâng thưa ngài.
"Sau đó Rangar biến nhỏ lại cho cho Rimuru cưỡi và đi đến viện nghiên cứu okido, tới trc cổng viện nghiên cứu okido có người lên tiếng."
-Okido- Cô bé cx tới để đăng kí sao, tên j và bao nhiêu tuổi.
-Ri- Cháu tên Rimuru Tempest, 14 tuổi và là con trai ko phải con gái.
-Mọi người- Hả con trai mà thế á.
-Okido- Hừmm! Đc r vậy cháu vô nhận pokemon của mình đi. Mà pokemon bên cháu là pokemon j v giống ms sao, hệ j.
-Ri- Dạ đây là Rangar bạn đồng hành của cháu cậu. Ấy hệ điện và hệ rồng ạ.
-Okido-ukm. Vậy cháu chọn pokemon cho mình đi.
(Zenigame)
BẠN ĐANG ĐỌC
rimuru x pokemon và con đường trở thành pokemaster
FanfictionVào một ngày đẹp trời rimuru bắt đầu phàn nàn về công việc của mình, thì đột nhiên ciel lên tiếng sẽ giúp rimuru đến thế giới khác nếu như làm hết đống tài liệu này. Khi rimuru làm song ciel đã mở ra cảnh cống đến thế giới khác nơi mà các pokemon...