Bang Maryland, phản nhi đồng phạm tội tổ.
Mọi người trơ mắt nhìn trên máy tính phát sóng trực tiếp Peter bán đấu giá đếm ngược về linh, tiểu nam hài thân ảnh từ trên màn hình biến mất, mà bọn họ thậm chí còn không có tìm được một cái hơi chút có điểm khả năng tính hiềm nghi người.
Reid cùng đại gia cùng nhau vây quanh ở xe trước, bọn họ đều ở tự hỏi, tự hỏi Unsub đặc thù, nghiền ngẫm hắn hành vi phương thức, sau đó đuổi ở hắn dời đi Peter phía trước tìm ra thân phận của hắn, cứu ra Peter, bắt hắn.
Kate đứng ở Reid bên tay phải, cúi người hai tay chống ở xe đầu.
Nữ nhân này tác phong cường thế, ít khi nói cười, không có gì hài hước tế bào càng sẽ không cố ý hoa công phu cùng BAU đánh hảo quan hệ. Nhưng nàng nhiệt tình yêu thương hài đồng, vì thế nàng vẫn luôn tận sức với nhi đồng phạm tội tâm lý nghiên cứu, cẩn trọng không chút nào lơi lỏng.
Kate chưa bao giờ khuyết thiếu thực học, càng có khiến người khâm phục kiên định quyết ý. Nàng chưa bao giờ vứt bỏ quá những cái đó yếu ớt, đáng yêu, ở vốn nên bị ôm vui sướng thơ ấu trung bị ngoại lực kéo túm đến địa ngục hài đồng. Nhưng mà giờ phút này nàng khuôn mặt lại có vẻ dị thường tiều tụy.
Cho dù BAU văn bản rõ ràng quy định đồng sự chi gian cự tuyệt sườn viết, nhưng người sáng suốt đều có thể nhìn ra được tới Kate áp lực tâm lý có bao nhiêu đại.
Chính là ai cũng không có biện pháp an ủi nàng, Gideon cùng Hotch cũng trầm khuôn mặt không nói chuyện.
Bọn họ cũng đều biết, nói suông nói đến nhẹ nhàng, nhưng áp lực tâm lý cùng Peter an nguy vĩnh viễn là bọn họ vô pháp dễ dàng bước qua hạm. Những cái đó chân thật tồn tại thống khổ cùng rối rắm không ứng bị người khác dăm ba câu khuyên giải an ủi liền đánh mất, đây là đối người bị hại không tôn trọng, cũng là đối chính bọn họ sở hết mọi thứ nỗ lực trào phúng.
Chỉ có phá án mê án, làm chân tướng đại bạch, mới là đối bọn họ mọi người tốt nhất an ủi.
Kế tiếp bọn họ lại bắt đầu so đối sườn viết, hiện tại còn chưa tới cuối cùng thời khắc, bọn họ còn có thời gian, cho dù là vài phút, mấy chục giây.
Không ai sẽ muốn từ bỏ, Peter vẫn là như vậy một cái hài tử, không đến mười tuổi tuổi tác, thiên chân ngây thơ, không biết thế sự, không người có được tùy ý thương tổn hắn quyền lợi.
May mắn chính là ở đây các vị đều là chuyên gia, bọn họ trong đầu vô số bề bộn tin tức cuối cùng va chạm ra linh quang vừa hiện, từ Kate hai năm trước đã làm hiềm nghi người hồ sơ tìm ra kia từ màn ảnh nhìn trộm Peter □□ chân thân —— Michael · Elson.
Michael · Elson gia ở một cái xanh hoá phi thường không tồi mảnh đất, đó là một tràng cùng chung quanh cũng không phải nhiều thân mật tương liên phòng ở, cửa còn dừng lại một chiếc màu đen ô tô.
Xuyên màu đen váy tiểu nữ hài đột nhiên xuất hiện ở lục bụi cây trước, mặt vô biểu tình về phía cửa sổ nội nhìn lại. Nàng tròng mắt đen nhánh, phảng phất vô cơ chất pha lê châu, không có cảm tình đồng thời cũng cảm thụ không đến sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Black Friday
Humor【 toàn văn tu xong + tân phiên ngoại 】 Hiển nhiên, Addams một nhà giá trị quan không quá phù hợp phổ thế chuẩn tắc. Clement: "Nhưng ta coi đây là ngạo, chúng ta toàn như thế." Reid: "Ta lý giải, but... Ta ý tứ là ta có điểm sợ quỷ." Hắn nhấp nhấp mi...