The Addams Family

3 0 0
                                    

42.β0 Addams người một nhà

Tác giả:

Addams một nhà là tà ác một nhà, bọn họ sinh hoạt ở nhiều hiện hình với ảnh chụp cũ hắc ám áp lực phong cách Gothic gia trạch trung, hiếm lạ cổ quái lại trương dương điên cuồng.

Addams một nhà có ưu nhã mê người nữ chủ nhân Morticia · Addams, nàng luôn là ăn mặc một bộ thuần hắc cung đình phong cách Gothic đuôi cá váy, váy thượng đinh điểm phụ tùng cũng không, nàng hành tẩu khi bước chân thướt tha, dáng vẻ muôn phương, này phong thái dã lệ, dáng người phong lưu, chính như thần thoại Hy Lạp trung đối ái | dục chi thần Eros miêu tả —— vĩnh sinh thần trung số hắn đẹp nhất, hắn khiến người toàn thân tê dại, làm sở hữu thần cùng người suy tính cùng tài trí mất hết trong lòng hoài chỗ sâu trong —— nàng là đại địa nhân gian chỉ có nữ tính Eros.

Addams một nhà nam chủ nhân Gomez · Addams thật sâu mà mê luyến nàng, hắn là cái trên môi để lại hai mạt anh tuấn ria mép Tây Ban Nha duệ người Mỹ, hắn ái nàng, yêu bọn họ hài tử, yêu bọn họ chất nhi, yêu bọn họ mẫu thân, yêu bọn họ ca ca...... Hắn nhặt lên Morticia tay, hôn môi cùng vuốt ve đồng thời dừng ở trên người nàng: "Ta cương thi tân nương, ngươi tùy thời tùy chỗ đều có thể khơi mào ta dục vọng, ngươi chân mày thượng chọn u buồn cùng ngạo mạn đều ở chỉ trích ta tội không thể xá. Ta lý nên sử ngươi thời khắc cảm thụ thống khổ cùng oán hận, trái tim giống bị quay cực hạn sung sướng, mỹ nhân của ta."

"Ta lãng tử," Morticia đáp lại hắn, thâm tình chân thành, ái | dục bừng bừng phấn chấn: "Trừ bỏ ái, chúng ta đừng nói khác."

Nhìn, bọn họ chính là như thế yêu nhau, mỗi một khắc chung sống đều là sinh tử tồn vong tình cảm mãnh liệt mênh mông.

Addams một nhà gia đình thành viên cấu thành là tam đại đồng đường, thượng có ân ái có thêm cha mẹ, hạ có huynh muội tình thâm một đôi nhi nữ.

Pugs đem trong tay tiêu độc | dược logo mực nước bình đưa cho muội muội.

Wednesday vặn ra nắp bình uống một ngụm, nói: "Hương vị không tồi."

Pugs thực tự đắc: "Đây là dung hợp mặt khác đồ vật arsenic, nó là tương đương mỹ vị."

Wednesday ôm chặt chính mình thằn lằn da xanh dịch xe đồ chơi.

Ở bọn họ phía sau, là cao lớn chậm chạp Lurch quản gia, hắn cứng đờ cổ vặn quay đầu, Thing liền treo ở trên người hắn, nó đem chính mình hảo hảo giấu đi, rất giống cái thẹn thùng tiểu nhị.

Tóc lôi thôi quần áo cũng không sạch sẽ tổ mẫu làm nàng yêu nhất trang điểm, vẻ mặt ngạc nhiên mà đứng ở Morticia bên cạnh người, mà ở bọn họ nhất bên trái, còn lại là mất tích 25 năm sau rốt cuộc trở về Addams một nhà Fester · Addams, hắn là Gomez ca ca, hai đứa nhỏ —— có lẽ là bá phụ, ai để ý đâu? Fester ngây thơ không thông tục sự, đầu trọc cùng quầng thâm mắt là nhất rõ ràng tiêu chí, bất quá, đại khái là vừa về nhà không lâu —— chỉ một đêm công phu, Fester còn không thể như vậy hoàn mỹ dung nhập tiến gia đình bầu không khí trung đi, thí dụ như hiện tại, hắn liền không biết vì cái gì bọn họ muốn đều nhịp mà đứng ở cửa ngắm nhìn phương xa.

[ Tổng ] Black FridayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ