Nhóm 5 người đầu tiên bắt đầu lấy sextoy máy rung địt người mk. Vì tay chân bị trói vào nhau , hai đầu giơ cao gần vú , lỗ bướm lỗ đít phơi lòi lòi ra trước mắt, nước bướm như hở van , chảy ướt xuống cả đít . Năm người họ cầm năm cái máy rung , một một cái dí vào lỗ bím đĩ của kk , hai cái rung rè rè ở lẽ đĩ , hai cái vào hai đầu ti . Đầu vú mk vì bị bú ghê quá xưng đỏ trông dâm nhầy nước bọt của đàn ông , bị máy rung dí vào rung nứng cứng hết cả lên. Mồn thì lầm lượt bị năm cái lưỡi dày hiếp . Mấy ảnh cu to lưỡi dày , địt cực phê. Lưỡi mk như bị hiếp , hết bị thọc tay vào két lưỡi ra lại bị liếm mút cho tê rần , nước bọt nước dãi trộn hết vào nhau chả biết của ai chảy đầy xuống vú xuống cổ , bóng lưỡng dâm tiệm . Mấy chỗ dâm nứng đều được hiếp sờ soạng nên tê cả người. Le đĩ bị 2 cái máy rung cạ địt từ nãy tê rần rồi co giật thế mà mấy ảnh vẫn dí mạnh vào làm mk phọt một đống nước bím dâm ngọt nhờn nhờn , lỗ bím cũng cùng cảnh ngộ với le đĩ , bị máy chơi sưng mép bím luôn , mép bướm sưng phồng , đỏ hỏn bóng loáng nước bướm tanh tanh ngọt ngọt . Bướm mk bị máy chơi phê lên đỉnh , phun nước thành một cột cao vống lên , phụt lên hết mặt mấy ảnh đang nhìn chằm chằm vào bím mk. Mấy ảnh giận mk phun vào mặt , tát lồn tát le mk vài cái rồi dí mạnh máy rung hơn , mk vừa lên đi đỉnh cao trào phọt nước , nhạy cảm nứng không chịu nổi rung mạnh , sướng bím sướng vú quá nên vừa phọt nước bím vừa phọt nước đái luôn . Bị máy rung địt người đến đái cả ra . Cả người run rẩy phọt nước tùm lum nhưng chân tay vẫn bị trói . Mấy ảnh thấy mk vẫn đang bận phọt nước bím thù bất ngờ bỏ máy rung ra , cầm cặc dài địt thẳng một phát vào cái lỗ bướm múp khít rịt . Lỗ đít nhầy nhụa nước nhờn cũng bị ba ngón tay lạ nhét vào cùng lúc nong rộng ra. Mồm thì khỏi phải nói , đang bị mấy cái buồi to địt vào họng không thở nổi . Một anh địt bướm rồi , lỗ dít còn đang bị móc ngoáy , còn tận 4 cin cặc đang cửng chưa được giải quyết đang đập mặt mk . Mk phải bú thay phiên mấy cái buồi to mà sướng trợn trắng mắt , bím ồ ạt nược bị mấy ảnh tét lỗ đít , tát vào mông cho sưng đỏ lên. Lát sau một con cặc to dời xuống để dọng vào lỗ đít của mk , lỗ đít lần đầu bị đàn ông cặc to địt vào bót lắm . Hai lỗ của điếm đang được sử dụng hết công suất, hai đầu buồi to dài liên tục cái ra cái vào cách một lớp màng mỏng ngăm bím với đít mk . Mk lên đỉnh liên tục , bị địt mạnh , địt vào phát nào phát đấy bướm phọt nước nhờn, làm ướt hết đám lông cặc đen rậm của đàn ông . Đám lông cặc bết dính vào , chọc le mk ngứa điên nên mk càng nứng nhưng không kêu được vì moimf đĩ đang làm bồn xả tinh cho ba cái buồi còn lại . Anh đang địt ở bím bị mk bú mút với phọt nước nhiều quá nên ra đầu tiên , cặc bằn một luồng tinh đặc sệt lên mu bướm mk rồi dây lên bụng .Anh đang ở lỗ đít sau đó cũng cứng cặc rồi bắn cho lỗ đít mk một đống tinh nóng hổi vào làm mk lại phọt nước đái dâm tiện như mấy con điếm chó cái thích ăn tinh đàn ông . Ba cái buồi đang được hút mạnh liếm mút chùn chụt bắm vào mồm mk xong bắt mk nuốt xuống hết . Mk nuốt một bụng tinh trùng .
Mấy nhóm còn lại ngồi xem cặc cửng lên đau đớn, không chịu được đợi đến lượt mk mà xông lên vồ vập người mk cùng một lúc . Mk bị hai mấy cái cặc chơi bướm chơi đít cùng lúc , phục vụ hai mấy đàn ông nên nứng . Lúc hai con cặc cùng chui vào cái lỗ bướm dầm dề nhoe nhoét nước của mk , mk sướng quá , tê lồn , đít cũng được nhét thêm con cu giả 30 to béo nên mk lên cơn co giật người dữ dội , le đĩ cũng tê rần lại còn bị ngắt véo vân vê không nương tay , mk nứng quá , phê lòi mắt , chỗ nào trên người cũng bị cặc đụ địt qua , vú bị cặc dí rồi cạ xong phun tinh lên , mồm liên tục ớ ứ vì buồi to nhồi đầy, cả người toàn là tinh trùng đàn ông lạ mặt bắn lên , nhầy nhụa dâm đĩ cùng cực . Kết quả mk bị địt quá đà , banh háng ưỡn lỗ bướm lên phọt nước dâm tồ tồ , giữa chừng đang phun nước bím thì mấy ảnh lại véo le nên không khống chế được đái xè xè ra giường .
Mấy ảnh chơi mk người đầy tinh trùng nước bướm tanh tanh điếm điếm xong đái cả ra thì khênh mk lên , vứt người mk nhầy nhụa giữa hành lang vắng vẻ đêm khuya . Một nhóm ông chú nữa đi mát xa về nhìn thấy mk người đầy tinh , bím với đít xưng lòi cả thịt non hồng hồng đang nước nôi như sông chảy ướt cả thảm sàn thì thò tay móc đít móc bướm kk rồi bề mk về phòng của mấy ổng ..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Nứng bướm lắm rồi 🥲
RandomTrải lòng của cô gái bướm chảy nước nứng hàng ngày nhưng không dám bộc lộ - - nơi tâm sự những lồn dâm không được thoả mãn - -