Kiếm đao độc thần

347 0 0
                                    

"Dựa theo phủ quy bên trên theo như lời, tu luyện thánh địa tác dụng, tựu là gia tốc ý cảnh lĩnh ngộ, nhưng học viên mới còn chưa có tư cách tiến vào tu luyện thánh địa. Chỉ có trải qua tiểu Kiếm tháp bài danh chiến về sau, mới có tiến vào tu luyện thánh địa cơ hội, cũng thế, khoảng cách tiểu Kiếm tháp bài danh chiến còn có hai mươi ngày, tại đây trong vòng hai mươi ngày, ta trước đem kiếm khí tu vi tăng lên tới nửa bước hóa khí, lại đem [Huyễn Ảnh Bộ] tu luyện đến cao siêu hơn tình trạng, kỳ vọng tại tiểu Kiếm tháp bài danh tranh tài cướp lấy rất cao danh ngạch ."

Nghĩ tới đây, Sở Mộ không khỏi nhớ tới Tiêu Thiên Phong, nếu như không có cái kia một lần ngoài ý muốn, hiện tại Tiêu Thiên Phong có lẽ cùng hắn, tại kiếm phủ ở trong tu luyện rồi.

Mà thôi Tiêu Thiên Phong thiên phú cùng với tính tình vân...vân, đợi một tý, tuyệt đối có thể tại thiên tài mọc lên san sát như rừng kiếm phủ ở trong trổ hết tài năng, trở thành mọi người chú mục chính là một thành viên. Nhớ tới Tiêu Thiên Phong, Sở Mộ lại sẽ nhớ khởi thanh lan kiếm phái, nắm đấm dùng sức nắm chặt, chỉ chờ đến thực lực đầy đủ liền giết đến tận thanh lan kiếm phái, muốn bọn hắn đạt được xứng đáng trả thù. .

...

Đệ ba trăm hai mươi mốt số Kiếm Lâu lầu hai một cái phòng ở trong, Sở Mộ ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, tay cầm hạ phẩm linh thạch, nhắm mắt tĩnh tâm ngưng thần, hết sức chăm chú vận chuyển thượng nguyên kiếm khí bí quyết.

Tinh thuần thượng nguyên kiếm khí như là như suối chảy tại kinh mạch ở trong chảy xuôi, chảy qua bàn tay chi tế theo hạ phẩm linh thạch nội dẫn dắt ra một đạo tinh thuần linh khí theo kinh mạch hợp thành nhập thượng nguyên kiếm khí bên trong, vận chuyển trong quá trình nhanh chóng chuyển hóa làm thượng nguyên kiếm khí, khiến cho thượng nguyên kiếm khí không ngừng lớn mạnh.

Không bao lâu, ba mươi ba Đại Chu thiên bàn vận hoàn tất, Sở Mộ mở hai mắt ra, có lưỡng đạo tinh mang xuyên suốt không khí, bờ môi có chút một trương gọi ra một ngụm bạch trọc khí thể như kiếm giống như kích xạ mà ra.

Giang hai tay chưởng, trên lòng bàn tay hạ phẩm linh thạch cơ hồ hoàn toàn biến thành màu xám, thượng diện màu trắng điểm nhỏ vi không thể gặp. Sở Mộ biết rõ, trải qua lâu như vậy hấp thu, cái này khối hạ phẩm linh thạch ở trong tinh thuần linh khí, rốt cục cũng bị hắn hấp thu không còn.

Hắn không khỏi âm thầm cảm khái, như thế một khối hạ phẩm linh thạch, vậy mà có thể chèo chống hắn vượt qua nửa năm thời gian tu luyện, tuy nhiên cái này cũng là bởi vì tu vi của hắn chỉ có mười đoạn chưa tới hóa khí cảnh nguyên nhân, nhưng theo một mặt khác cũng thể hiện ra hạ phẩm linh thạch nội ẩn chứa linh khí khổng lồ.

Đem hạ phẩm linh thạch thu vào không gian cổ tay luân(phiên) ở trong, Sở Mộ cảm thấy, chỉ chờ đến đột phá hóa khí cảnh về sau, có lẽ có thể quang minh chính đại đem không gian cổ tay luân(phiên) lấy ra sử dụng.

Kiếm đao độc thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ