At College ,class room" Hey anu , എനിക്ക് നിന്നോട്ട് ഒരു കാര്യം ചോദിക്കാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു ?"
"അതിന് എന്താ kai , നീ ചോദിക്ക് എനിക്ക് അറിയാവുന്നതാണ് എങ്കിൽ ഞാൻ പറയാം "
"Mm.. അത് നിനക്ക് അറിയാവുന്ന കാര്യം തന്നെയാ പക്ഷേ അത് ... അത് ഇപ്പോൾ ഞാൻ ... ഞാൻ ചോദിക്കുന്നത് കൊണ്ട് ..."
"എനിക്ക് പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നും തോന്നാൻ പോകുന്നില്ല . നീ കിടന്ന് ഇങ്ങനെ ഉരുളത്തെ കാര്യം പറാ kai "
" അത് ... അത് .... നമ്മുടെ hynjina യുടെ ചേട്ടൻ hynjin ഉണ്ടാലോ അയാൾ എങ്ങനെയുളളത്താ , i mean character ? "
" oh! നമ്മുടെ hynjin, അവന്റെ character, Mmm... അത് പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല. correct പറയു ക്കയാണ് എങ്കിൽ നമ്മുടെ hynjina യുടെ opposite തന്നെ അല്ലെത്തെ എങ്ങനെ പ്രത്യേകിച്ച് പറയാനായിട്ട് ഒന്നും ഇല്ല . പിന്നാ , അവൻ കുറച്ച് flirting ആണ് അതായത് ആൾക്ക് തോന്നുന്നാവരുടെ അടുത്ത് എല്ലാം അവൻ കുറച്ച് flirting ആയിട്ടാണ് പെരുമാറുന്നത് എത്രയെ ഉള്ളൂ എടുത്ത് പറയാൻ "
"Oh ... അപ്പോൾ ആൾ കുറിച്ച് flirting ആണ് അല്ലെ ? പിന്നാ നിങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് പഠിച്ചാവർ അല്ലെ , അപ്പോൾ നിനക്ക് അറിയാമല്ലോ അവന്റെ relationship കൾ എല്ലാം ? I mean ആൾ ഇപ്പോഴും mingle ആയിട്ടും ഇങ്ങനെ മറ്റുളളവരുടെ അടുത്ത് flirting തന്നെയാണോ എന്ന് ?"
"Hye , kai നീ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് പോലെ അവൻ അങ്ങനെയുളള ഒരാൾ ഒന്നും അല്ല . നമ്മുടെ Felix ഒരു കോഴി അല്ലെ , i mean ആയിരുന്നു. അതുപോലെ ആൾ കുറിച്ച് flirting ആയാണ് എന്റെ അറിവിൽ .പിന്നെ mingle ആണോ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ അല്ല ? പക്ഷേ relation ഉണ്ടായിരുന്നു ഞങ്ങൾ 8 ൽ പഠിക്കുന്ന സമയം അവന്റെ first love ആയിരുന്നു എന്ന hynjina എന്നൊട്ട് പറഞ്ഞത് . പക്ഷേ അത് കുറിച്ച് നാൾ മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നോള്ളൂ . "
" അത് എന്ത് പറഞ്ഞ് , anu ?"
"എന്ത് പറ്റി എന്ന് ചോദിച്ചാൽ , അത് ഞാൻ അവരോട് ചോദിച്ചിട്ടില്ല . പക്ഷേ ഒരു കാര്യം ഉറപ്പാണ് അവന് ആ പെൺക്കുട്ടിയെ വളരെ ഇഷ്ടമായിരുന്നു എന്ന് , kai . "
" അത് എന്താ അങ്ങനെ തോന്നാൻ ?"
"10 ൽ അവർ തമ്മിൽ break up ആയാത്തിനു ശേഷവും അവന് ഒരുപാട് proposal എല്ലാം കിട്ടിയിട്ടുണ്ട് പക്ഷേ ആൾ എല്ലാം reject ചെയ്യിതു , so എനിക്ക് തോന്നുന്നു അവന് ഇപ്പോഴും അവളെ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് . അല്ലെങ്കിൽ തന്നെ ആളുകൾ പറയില്ലെ നമ്മുടെ first love എപ്പോഴും unforgettable ളും painful ആയിരിക്കും എന്ന് , അല്ല kai നീ എന്തിനാ അവനെ കുറിച്ച് ഇത് എല്ലാം ചോദിക്കുന്നത് ?"
YOU ARE READING
yours only yours P2
Randomhi guys it's me alsaminoora . എല്ലാവർക്കും vkook love story ലെക്ക് ഒരിക്കൽ കൂടി സ്വാഗതം . ഇത് പുതിയാതായി വായിക്കുന്ന ആരെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കിൽ ആദ്യം തന്നെ ഇതിന്റെ ആദ്യ chapter വായിക്കനായി @Alsaminoor എന്ന id യിലെക്ക് പോക്കണം കാരണം ഇത് അതിന്റെ ബാക്കി st...