My Little Boss

42 6 0
                                    


        Bạn đã từng gặp 1 ai đó là ngoại lệ, thay đổi tất cả các quy tắc sống của bản thân chưa? Tôi đã gặp được em, người khiến tôi thay đổi mọi thứ, từ tính cách đến quy tắc. Vì em tôi thay đổi thành 1 con người tốt hơn, đến mức bạn bè và gia đình tôi đều cảm thấy em như 1 liều thuốc phiện với tôi, khiến tôi điên đảo mà thay đổi cả bản thân. Nhưng vì em tất cả mọi thứ đều xứng đáng.

       Tôi lúc đó là 1 badboy chính hiệu, đua xe, cờ bạc không gì là tôi chưa từng thử qua, cũng vì thế mà lúc đó tôi đã từ chối hôn ước của gia đình sắp xếp và bị đày sang Châu Phi công tác. T Vì đây là 1 chuyến công tác khá chán đối với 1 người mê chơi như tôi, vì vậy tôi đã rủ đám bạn thân mình cùng qua Châu Phi chơi chung. Lần đầu gặp em, tôi đã cảm thấy trái tim của mình có chút rung động rồi, em chính là gu của tôi dễ thương, đôi má phúng phính khiến người ta nhìn vào chỉ muốn cắn. Nhưng em rất ghét ai khen em dễ  thương, bởi vì em cũng giống tôi, 1 badboy chính hiệu, ai mà khen em dễ thương đều sẽ được em tặng cho 1 cái đấm vào mặt và chính tôi là người đã thử nắm đấm đó ngay từ lần đầu gặp em. 

       Sau chuyến đi đó, em gia nhập nhóm chơi chung cùng chúng tôi, em cũng dần thân thiết với tôi hơn, đôi khi cũng có những skinship khiến cho lũ bạn đều cảm thấy hai ta là 1 cặp. Tôi cũng dần thích em hơn, thích cách em ngạo kiều lạnh lùng nhưng thật ra là âm thầm quan tâm mọi người, thích cái cách em cố tỏ ra daddy nhưng thật ra trong lòng tôi em như 1 đứa trẻ học làm người lớn vậy. Từng hành động nhỏ nhoi của em khiến tôi cảm thấy rạo rực, có đôi lúc thật muốn nhào tới hôn em 1 phát, cắn đôi má đó của em. Mọi thứ cứ âm thầm trôi qua như vậy, chúng ta cùng đi uống rượu, đi nhau tham gia các cuộc chơi. Cho đến 1 ngày, tôi đến trễ và nhìn thấy em đang cùng 1 người con trai cụng ly, tán tỉnh qua lại, tôi mới chợt nhận ra em cũng là 1 badboy, em cũng có sức hút của riêng bản thân mình và màn thả thính của em khiến tôi cảm thấy thật khó chịu. Vì vậy, tôi đã lên 1 kế hoạch tán tỉnh em, khiến cho em chỉ có thể là của riêng mình tôi mà thôi.

          Tôi bắt đầu câu dẫn những người có ý định với em, bắt đầu tán tỉnh những người mà em có cảm tình, thả thính, tán tỉnh và đôi khi chỉ cần 1 vài món đồ là đã khiến người ta động tâm vì tôi. Em cũng nhận ra được tôi đang tiếp cận những người có ý với tôi, vì vậy 2 chúng ta cứ ra sức tranh đua xem sức hút của ai tốt hơn, ai sẽ tán tỉnh người khác nhanh hơn. Từ 1 người bạn thân chúng ta dần đối địch trở thành kẻ thù, dù chẳng trở mặt nhau nhưng mỗi khi gặp tôi em đều liếc tôi chứ chả nhìn tôi cười như xưa nữa. Và rồi cơ hội của tôi đã tới, em say và tôi đã nhân cơ hội mà ăn luôn em. Sáng hôm sau, em rất tức giận mà chửi mắng tôi, chỉ vì em luôn tự nhận mình là top, mặc dù em chưa từng lên giường với con trai bao giờ, em đã giận tới mức còn chẳng thèm nhìn mặt tôi suốt cả 1 tuần, trốn hết mọi cuộc chơi có tôi.

         Nhưng em nghĩ mình thoát được ư? Mỗi ngày tôi đều đến quán bar em làm khách, đợi em mỗi khi tan làm, nhắn tin thả thính em mỗi ngày, suốt 3 tháng kiên trì cuối cùng thì em cũng đã đồng ý làm người yêu tôi. Ngày hôm đó chính là ngày hạnh phúc nhất của tôi, được hôn em ngay trước mặt mọi người, được công khai bên cạnh em, chăm sóc cho em.  Tôi cũng xóa bỏ những mối tình trước, cắt đứt với những người tôi đã từng tán tỉnh vì nóc nhà của tôi thực sự rất hung dữ, khó khăn lắm mới rước được em về và tôi không hề muốn mất đi em.

         Mãi cho đến sau này trong 1 lần tình cờ chơi game cùng lũ bạn, tôi mới biết hóa ra em thích tôi nhưng em không muốn tôi cảm thấy mình rất có giá, vì vậy em cố tình tán tỉnh người khác trước mặt tôi, khiến tôi ghen mà tán tỉnh em. Hóa ra mọi thứ là do em sắp xếp cả rồi, những chiêu trò này rõ ràng là tôi đều đã thử qua cả nhưng vì u mê em quá mà tôi quên mất những điều này. Nhưng không sao, có em thì tôi cũng tình nguyện làm kẻ thua cuộc, tình nguyện quỳ gối trước em, em muốn kiêu ngạo bao nhiêu tôi cũng tình nguyện vì tôi yêu em rất nhiều. Yêu em chưa bao giờ là sai, tất cả mọi thứ đều xứng đáng và tôi tình nguyện là đầy tớ cho em cả đời này, My Little Boss!

BP đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ