SandroNayon gawin ko ulit Kay Anna na rape ulit siya ..... Nakita ko si Anna sa office magisa siya ..... Labas ako kinuha ko gamit ko at sakay ako ng van ng rent ko para Hindi niya ako makita .
Lumabas si Anna , kuniha siya ng mga Tao ko dalhin siya sa hotel room, naka blindfold siya wala siya nakita sino kasama niya noon.
" ano gawa mo sa akin "
Hinubad ko Kanya suot na damit , at Kanya underwear ... Halikan ko Kanya kweba at dilain ko na Kanya kweba ... Ano eto rape tapos sarapan siya Anna talaga ....
Suck it her breast ....
Ipasok ko akin ahas sa Kanya kweba ... Mabuntis naman siya sa rape sorry Anna Hindi gawa mawawala ka sa akin .......
Matiin ko labas at Pasok sa Kanya akin ahas ...... She not virgnity ... Maka junior naman ako .......
May anak naman Kami dalawa ........
Tali ko muna siya sa headbroad ng kama .... At pakinig ko siya .... Lumabas na muna ako balik ako bukas .......
Balik ko nayon Umaga para Kay Anna balik ko Tulog si Anna nakatali si Anna nakita bag niya May Isang brown envelope naka na kalagay ng plane ticket Nila anak namin Aalis na siya kasama anak namin...
Tagal ko blindfold sa Kanya muka .....
" alam ko na lahat Sandro lihim mo kayo ng ama pautos na rape ako ...."
"Paano malaman "
" narinig ko lahat kwentohan ng mga kaibigan mo Sandro alam ko na lahat Hindi ko alam gawin ko na inlove ako sa iyo Sandro "
" pakasalan mo ako Anna , kapalit ng malagay ka sa lahat bayad mo na ang pagbaril niyo sa Ama ko Ana "
" Hindi si dad bumaril sa ama mo ang totoo , ang nanay mo siya totoo bumaril siya sa ama , diba sucide ka stay ng Ina mo guilty siya sa babaril sa ama mo para kunin lahat Persia niyo ,"
"Gumanti kayo ng Ama mo sa Amin wala Kami alam sa magyari "
Tumakbo si Anna pails sa akin .............
Punta ako sa Bahay namin na dun si Anna wala imik Hindi niya ako kausap hagis niya folder Isang contract tunkol sa kompanya bawiin mga shares Nila sa kompanya ...
Si Tito George nasa likod ko .....
" Sandro hijo matagal ko alam yun Utos ni ruben rape Anak ko sinabi niya sa akin noon ba sinabi namin Kay Anna , pero nalaman niya usap niyo kaibigan mo Sandro patawad ko
Kayo pero si Ana Hindi ko alam patawad ka niya "
BINABASA MO ANG
My Rapist
RomanceAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana