Sau một màn đuổi nhau hoàn tráng từ hai bé Jihoon và Soonyoung thì hai bé đã nhập hội đi nằm trên chân anh Jisoo với bé Wonwoo. Mà có một điều phải nói thì chân anh Jisoo có đủ lớn cho ba bé nằm đâu nên vậy Hansol với Jeonghan phải lại ngồi cạnh.
Khi Seungcheol đi lại thì tình hình nó đã khác rồi. Jeonghan, Jisoo và Hansol phải ngồi xếp bằng thành vòng tròn và bé ba thì nằm kiểu nữa bên này nữa bên kia. Một mình bé Soonyoung nằm duỗi thắng người đã hết chân Jeonghan và một bên chân Hansol. Bé Jihoon cuộn tròn lại nằm lọt thỏm trên người Hansol luôn, còn Wonwon thì cũng nằm cuộn tròn lại trên người anh Jisoo. Mà đuôi cả bé đều quấn quanh một bên tay của ba anh.
Anh trưởng lại đi xuống bếp nhìn xem thử bộ đôi 97 nấu xong chưa chứ anh đói lắm rồi. Tình hình dưới đây cũng khác gì lúc đầu lắm, chỉ khác là Mingyu bấm điện thoại coi cách nấu với Seokmin còn bé Jun thì đầu gác lên vai Seokmin ngồi trong mũ áo mà ngủ luôn.
_ Chưa nấu xong hả ? Anh trưởng bước lại lên tiếng hỏi
_ Nấu thì xong rồi nhưng vị nó lạ lắm. Không giống với anh Jun nấu chút nào. Seokmin vừa nói vừa chỉ nồi lẩu.
Seungcheol lại nếm thử thì vị nó lạ thiệt không giống với vị Jun nấu, anh cũng lại chỗ Mingyu xem thử người ta bảo sao. Mingyu đành phải nhích người ra giữa cho anh trưởng xem giúp chứ Seokmin là nó không nhúc nhích gì luôn, lỡ đâu mà quên làm té bé Jun là Minghao bẻ cổ nó liền chứ đùa.
Thế là cả ba đứng một chỗ xem đủ thứ cách người ta nấu chứ vẫn không hiểu sai chỗ nào mà không được vị bé Jun nấu.
_ Mấy anh bỏ gói nguyên liệu đặc chế của anh Jun vô chưa ?
Không biết từ lúc mà Seungkwan với Minghao lại đứng sau lưng họ. Seungkwan vừa lên tiếng gọi đã làm cho cả ba giật mình mà la lên. Mingyu xém làm rớt điện thoại vào nồi lấu may mà Seungcheol chụp được không làm toang. Còn Seokmin cũng giật mình đó nhưng vẫn nhớ trên vai mình còn có bé Jun thành ra chỉ đứng im mà la thôi. Nhưng mà tông giọng bình thường của hát chính nhà 17 đâu có nhỏ nói chi là lúc giật mình, bé Jun đang ngủ cũng bị giọng la của Seokmin là giật mình mà ngã ngửa ra phía sau. Seungkwan với Minghao thấy thế liền cũng hoảng mà nhanh tay đưa ra đỡ không là bé Jun ăn đau đủ luôn.
Giọng la của Seokmin cũng làm cho mọi người trong nhà giật mình luôn, ai cũng lật đật chạy xuống xem thử thì chỉ thấy Mingyu đang cầm gói nguyên liệu nấu của Seungkwan đưa mà nêm thêm, Seokmin thì đang bị Seungkwan la quá trời luôn còn bé Jun được Minghao với Seungcheol dỗ.
Ba bạn bé thấy mặt bé Jun hơi tái tái liền một phát phi lên bàn lại chỗ bé ngồi mà hỏi:
_ Meo meo ( Sao vậy Jun ? )
_ Meo meo ~~ ( Tớ bị giật mình )
_ Grrr... Grrr ( Làm sao giật mình vậy ? Do Seokmin đúng không ? )
_ Meo meo ~~~ ( Tự nhiên em ấy la lên mới làm tớ giật mình, cái té vậy nè .....)
_ Meo ( Coi chừng ngã )
Seungcheol với Minghao đứng bên có biết bốn bé đang nói gì đâu, cứ nghe meo meo rồi grrr rồi tự nhiên bé Jun lại ngã ra phía sau mà hết hồn. May có bé Wonwoo ngồi cạnh, bé liền giơ chân trước ra đỡ bé Jun liền.