1. Bạn

21 2 18
                                    


Vũ Ngọc Hạ Nguyên được sinh ra từ Ả Ta của Au Ngno970 và là tên acc facebook của tui.
Được sự cho phép của tác giả Ngno970.
Một số nhân vật được trích từ Ả Ta.
.

.

.

- Mời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



- Mời.

Chiếc boot đen cao 10 phân nện cộc cạch trên sàn nhà từ trong quầy bar cùng ly bạc xỉu trên khay. Trông ả ta thật quái dị, ai lại mang boot đen cùng chiếc đầm hai dây hoa cúc nhí thế kia, còn kết hợp với chiếc jean xanh nhạt..

Ả - chủ quán cà phê. Ly bạc xĩu được đặt xuống chiếc bàn gỗ đồng thời âm giọng thâm trầm của ả cũng được cất lên, ngắn gọn cộc cằn.

- Ở đây đối xử với khách không tử tế lắm?

Vị khách nhìn chiếc ly được bày trí đẹp mắt, mùi cà phê thoang thoảng.
Không gian quán cũng được cho là yên tĩnh, vài chiếc ảnh những cô gái chẳng quen chẳng lạ nhìn nổi tiếng nhưng chẳng nhớ tên, những bức tranh vẽ nét nguệch ngoạc được treo trên bức tường màu sẫm, có vẻ kết cấu nơi này nói quán cà phê thì không hẳn mà quán bar thì cũng chẳng giống. Quán của ả dị như ả vậy.

Ai lại trưng cả một chiếc đèn châu bảy màu giữa quán cà phê, sáng bán cà phê, tối bán rượu sao?

Nghĩ vậy thì cũng không hẵn là sai.

- Thì? - Ả ta nhướn mắt nhìn con người từ đầu đến đôi giày sneaker đều là màu đen, ngoài trừ chiếc nhẫn bạc và sợi dây chuyền lồng vào nhau được treo trên cổ cô ta. Con người một màu, vô vị.

- Không gì.

Phần sữa bên trên được hoà cùng với thứ cà phê đậm bên dưới, chiếc muỗng khuấy đều khuấy đều. Cô ta bỏ qua ả mà hút lấy một ngụm đầy. Ngọt đắng hoà tan trong vòm họng, hương vị cà phê cứ lẩn quẩn bên trong. Đưa ánh mắt giấu sau lớp kính cận nhìn vào con người có gương mặt giống mình y đúc. Cô có chút hoảng loạn, trên đời này có thể gặp một cùng một khuôn mặt với mình?

- Bất ngờ ghê.. _ ả ta thản nhiên kéo chiếc ghế ngồi đối diện cô ta, vắt chéo chân, đung đưa đôi boot đen, dường như chuyện này ả đã biết trước từ lâu.

- Cô là ai? _ sự thắc mắc bao vây quanh cô ta.

- Không phải là cô.

Dứt khoát cất tiếng, nhìn thẳng vào cô gái trước mặt. Đôi mắt ả với cặp eyesliner sắt lẹm, con ngươi long lanh xoáy sâu vào tâm hồn mấy ai giao tiếp với ả.
Ả khẳng định với gương mặt y hệt Neil nhưng chẳng phải Neil.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ