Part 1

1 0 0
                                    


This story is just a fiction kung ano man ang pagkakatulad nito sa totoong buhay it's just a coincidence

Jeshein's pov

Hi my name is Jeshein the one and only daughter of mr. and mrs. Gallego.
Ako ay nag-aaral sa isang private  school kasi mayaman eh. I have a bf named Jared Montero.

Kringgg... Kringg...
"Maam gising na ho kayo" tawag sa akin ng aming yaya. Parang prinsesa noh may orasan na nga kailangan pang gisingin at feel ko naman heheh. And after kong maligo nag paalam na ako kay mom.

At school

Dina: Huy girl ganda mo ah

Roxanne: Siyempre girl masaya  siya sa lovelife niya eh ayiee (sabi nito na kinikilig at parang inaasar pa ako, pero real naman masaya ang lovelife ko)

Me: Tumigil nga kayo dyan heheh
(Sabi ko na hinahampas ko siya ng kamay ko, pero hindi malakas ah baka isipin niyo malakas buti nang sigurado heheh)

Author: Dina is a childhood  friend of Daisy. And si Roxanne naman is naging kaibigan nila nung 4th yr highschool sila.Okay?

So alam niyo na kung sino sila sa buhay ko
Me: Mga girls let's go na baka ma late pa tayo sa pagchichikahan natin" sabi ko sakanila

Dina: Sus, excited ka lang makita ang jowa mo eh

Roxanne: Ou nga excited ka lang eh, dahilan mo lang na ma late tayo, hahaha luma na yang palusot mo girl "pang-aasar nito sa akin

Me: Tumahimik na nga kayo. Kung hindi kayo titigil sasapakin ko kayo " sabi ko na kunware naiinis"

Dina: Ayy marunong ka pala mag taekwondo girl hahaha.

Roxanne: hahaha tigilan mo na nga yan Dina baka karatehin ka niya hahah (pang-aasar pa nito)

Jared: Hi love (bati nito sa akin at sabay yakap)

Dina: "cough" hmm andito pa po kami (kunwareng ubo nito kaya natawa na lang kami ni Jared)

Me;  kanina pa ba kayo jan (tanong ko sakanila)

Dina/Roxanne: Hmm, sir Maam punta na ho tayo sa room baka ma late pa tayo (sabay nilang sabi sa amin)

Me: Oh cge tayo na nga, may dalawa pala tayong kasama nakalimutan ko (pa smirk kong sabi)

At pagkatapos ng aming klase umuwi na kami siyempre kasama ko yung dalawa si Jared naman pupunta pa daw sa office nila rich din kasi sila businessman yung dad niya.

Author: Sa bahay nila Daisy (habang nakahiga sila sa sofa)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 09, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Loving YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon