NSFW
NSFW
NSFW
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"can u stay up all night, fuck me 'til the daylight..."
bảo hoàng ôm lấy tình yêu nhỏ anh vừa có được vài phút trước, nhẹ hôn lên những giọt lệ còn vương trên mi mắt, phan hoàng cũng thuận theo mà vòng tay ôm lại anh, cậu khẽ thì thầm:
- cho tao biết mày định chứng minh những lời mày vừa nói bằng cách nào đi, bảo hoàng.
"ô, bạo phết nhỉ? mới nãy còn bẽn lẽn lắm mà." - bảo hoàng nhéo má phan hoàng một cái, cười cười trêu ghẹo cậu. "cái miệng dưới của mày thèm được tao lấp đầy đến vậy cơ à?"
nghe vậy, hai tai phan hoàng bỗng chốc lại đỏ ửng lên, chắc là thẹn quá hoá giận, cậu lớn tiếng đáp lời anh: "thế rốt cuộc mày có định làm gì tao không? không muốn thì thôi, tao đi ngủ." chà, mèo nhỏ xù lông rồi đây.
thấy miếng mỡ dâng đến mồm lại đang có nguy cơ rơi rớt, bảo hoàng ngu gì mà để nó rơi thật, vội vội vàng vàng xoa dịu cục bông nóng nảy vẫn đang vùng vẫy: "thôi mà, tao đùa thôi, bé cưng đừng như vậy. sao mà tao không muốn làm gì mày được, mày ngon như này tao mà chê thì chặt bỏ mẹ cái cần tăng dân số đi là vừa."
phan hoàng tạm ngưng giãy giụa, lườm nguýt thằng bồ, thử hỏi trần đời có ai đi dỗ người yêu theo cái kiểu sặc mùi mất nết như nó không cơ chứ.
"à, thế là mày chỉ muốn lên giường với tao thôi chứ gì, yêu yêu đương đương chỉ là cái cớ để mày dụ tao xuống nằm dưới thân mày nhỉ?" - phan hoàng cũng chẳng vừa, dễ gì mà cậu tha cho người kia nhanh vậy.
bảo hoàng chép miệng, đưa mắt nhìn em yêu đang câng câng mặt lên với cái vẻ tự đắc lắm, phan hoàng đâu có biết, cậu lúc này trong mắt anh dễ thương biết nhường nào.
"mày cứ ra vẻ cho đã đi, vì tao không nghĩ mày sẽ giữ được cái mặt đấy khi tao chơi đùa với thân thể mày đâu." - bảo hoàng nhìn ngó chán chê rồi ghé vào tai cậu thì thầm, chất giọng trầm khàn của anh bình thường đã đủ làm người ta hứng rồi, bây giờ lại còn nói ra những câu ái muội như thế, ai mà bình tĩnh cho nổi.
"mày nói- a..." - phan hoàng mở miệng định nói gì đó đốp chát lại thằng người yêu nhưng lời lên đến miệng rồi lại chẳng kịp thốt ra, bởi bảo hoàng đã làm một đường rất mượt đè cậu xuống giường, thay đổi tư thế của cả hai, khiến người kia chỉ kịp tạo ra một tiếng động thảng thốt thậm chí còn không thể coi là hét chứ nói gì đến phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 2huang | you'll be mine and i'll be yours |
Fanfictionwarn: ooc, lowercase, nhân vật là những người có thật nhưng tất cả những tình tiết trong đây chỉ là giả tưởng, vui lòng không áp hai thứ thật giả này lên nhau, viết trong cơn vã nên xin đừng đánh giá