Chương 4

2.4K 163 10
                                    

Nghe thấy câu nói của Albedo, Aether vô cùng hoang mang. Chẳng chần chừ, Albedo đẩy mạnh một cái làm cho cậu bé của cậu đâm sâu vào trong đối phương. Việc này khiến cho đầu óc Aether nhanh chóng bị choáng.

Cậu cố gắng đẩy Albedo ra nhưng chỉ càng làm cho Albedo thúc nhanh và mạnh hơn. Albedo cứ thúc tận sâu vào trong, chạm vào những nơi sâu nhất của Aether. Vừa đau đớn nhưng cũng vừa thoả mãn và sướng, nhiều cảm xúc xuất hiện cùng lúc khiến Aether hầu như chẳng thể thở nổi.

Cơ thể chỉ có thể run rẩy theo từng cú đẩy của đối phương, nhiệt độ ngày càng tăng cao. Aether chỉ có thể bất lực mà ôm lấy Albedo. Đã có tác động từ trước nên chỉ trong chốc lát, Aether lại cảm thấy như sắp có thứ gì đó dâng trào ra.

Không biết là do cậu sắp tới giới hạn hay là do kích thước của vật cứ đang đẩy vào mà bụng Aether cảm thấy rất đầy. Aether lấy sức mình để sờ bụng thì thấy bụng mình nhô lên một cách kì lạ:

- Cái...cái... - Aether run rẩy nói.

- Hửm ? Cậu muốn nói gì ? - Albedo vuốt nhẹ mặt Aether.

- Cái...cái của cậu đã...đã đâm tới tận đây rồi. - Aether chỉ vào bụng mình.

Nghe nói vậy, Albedo như đứng hình mất vài giây. Với khuôn mặt đỏ bừng, kèm theo những giọt nước mắt đang đọng lại khoé mi kia. Mà lại có thể có thốt lên những lời nói như ngây thơ kia, đúng là quá sức gợi cảm rồi:

- Sao cậu lại có thể khêu gợi đến thế này vậy ? - Albedo thì thầm vào tai Aether.

- Sao...sao chứ ?! - Aether ngạc nhiên.

Chẳng để Aether hỏi thêm, Albedo đẩy mạnh một cái vào tận sâu bên trong. *Phụt* - Aether đã bắn ra ngoài, chất dịch trắng dính đầy lấy bụng cậu. Có lẽ vì bất ngờ cùng với việc sắp đến giới hạn nên chỉ cần đẩy thêm một cái đã khiến Aether "lên đỉnh".

Tuy vậy nhưng Albedo vẫn không giảm tốc độ tí nào mà còn có vẻ di chuyển nhanh hơn. Aether run rẩy bám lấy vai của đối phương:

- Chậm...chậm lại đi mà... ha... Tôi...tôi vừa mới ra...ức...

- Tôi biết mà. Nhưng tôi vẫn chưa ra. - Albedo mỉm cười.

Albedo cúi xuống rồi hôn say đắm người đối diện. Lưỡi cậu luồn vào mọi nơi trong khoang miệng, chiếm lấy từng hơi thở tựa như nhỏ nhất của Aether. Tay thì chơi đùa với đầu ngực đối phương khiến chúng sưng tấy hết lên. Albedo cũng sắp tới giới hạn của mình nên di chuyển ngày càng nhanh.

*Phụt* - chỉ trong một lúc, Albedo cũng tới giới hạn mà bắn vào trong Aether. Chất dịch chiếm đầy lấy phía dưới của Aether. Albedo từ từ lấy "cậu bé" của mình ra khỏi Aether. Ngay khi vừa rút ra thì chất dịch kia cũng nhanh chóng mà chảy ra ngoài.

Cảnh tượng trước mắt Albedo lúc này vô cùng gợi cảm. Người nằm trên giường thì đang thở mệt mỏi, người đầy mồ hôi, khắp cơ thể thì đầy dấu hôn, phần dưới thì đã mở rộng ra và đang chảy ra rất nhiều chất dịch. Vì vậy, không cần nhiều thời gian mà "cậu bé" vừa mới được giải toả kia lại trở nên hưng phấn.

Aether mệt mỏi nằm trên giường. Tuy đã đánh rất nhiều quái, thám hiểm mọi nơi nhưng sao việc này lại làm cậu cảm thấy mất sức đến như vậy. Có lẽ bản thân nên cần rèn luyện thể lực nhiều hơn - Aether thầm nghĩ.

[AlbedoAether] Buổi thử nghiệm (R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ