Cái Thứ Ba Chuyện Xưa

764 29 4
                                    

# cái thứ ba chuyện xưa

====================

Một

============

Thôn ngắn ( tình địch biến tình nhân )

Chủ cp:

Ích kỷ, tự cho là đúng, đại nam tử chủ nghĩa song tính chịu ( trang nam nhân cùng mặt khác song tính xử đối tượng ) trần gia 22 tuổi

x ác thú vị cố chấp công 1 trần kiêu 20 tuổi

x bề ngoài quạnh quẽ tâm cơ công 2 trần sàn 21 tuổi

Phó cp:

Bị lừa ngốc hề hề song tính chịu ( bị chủ bị lừa tâm thêm thiếu chút nữa lừa thân ) trần xung 19 tuổi

x âm u bệnh trạng công trần hàm 25 tuổi

Trần gia 21 tuổi, năm nay năm 4.

Cha mẹ cho trần gia một trương thành thật thành khẩn mặt: Viên hồ hồ đôi mắt cùng với hơi hơi thượng chọn thịt môi, lại xứng với hắn tiêu chí tính cười ngây ngô, làm người cảm thấy đây là cái lại thành thật bất quá người.

Chính là cùng hắn đánh quá giao tế người liền sẽ biết, bề ngoài có đôi khi thật sự không đáng tin cậy.

Bạn cùng phòng của hắn A nói: "Trần gia a, ai, không nói"

Bạn cùng phòng B: "Ta liền chưa thấy qua như vậy keo kiệt nam sinh, dùng người khác đồ vật liền tính, hắn thế nhưng lấy người khác dầu gội trộm tễ cho chính mình....."

Nữ tính đồng học: "Khác ta không biết, hắn đầy miệng một cái nữ nên như thế nào thế nào, thật sự chịu không nổi, xứng đáng tìm không thấy bạn gái."

Nếu chỉ có này đó, kia trần gia thoạt nhìn cũng không phải như vậy đục lỗ, tựa như phổ la đại chúng trung một viên, có không ít khuyết điểm nhưng vẫn là bình phàm.

Chính là mệnh trung chú định làm trần gia có chút không giống người thường. Hắn là cái người song tính, nam nhân có đồ vật hắn không thiếu, chỉ là nhiều điểm đồ vật —— nữ tính sinh thực khí quan.

Người song tính cũng không thường thấy, phi thường kỳ quái chính là trần gia quê nhà chỉ có nam nhân cùng người song tính. Trần gia mẫu thân chính là cái song tính, gặp may mắn chính là trần gia các phụ thân tương đối sủng ái mẫu thân, cho nên cứ việc hắn sinh hạ tới là cái song, trong nhà vẫn là theo mẫu thân ý tứ đăng báo thành nam hài.

Bởi vì nguyên nhân này, trần gia từ nhỏ liền đi theo trong thôn các nam hài cùng nhau đi học, sau lại còn có thể ra tới vào đại học. Có lẽ là bởi vì từ nhỏ liền tiếp thu trong thôn giáo dục, trần gia dưỡng thành trong thôn đại bộ phận nam nhân tật xấu.

Trần gia ngay từ đầu ở bên ngoài tìm bạn gái, chính là bởi vì quá mức tự mình hơn nữa thích đối nữ sinh động tay động chân, còn thường xuyên nói một ít đại nam tử chủ nghĩa nói, chỗ vài cái nữ sinh đều thổi.

Bất quá trần gia một chút cũng không có tự mình tỉnh lại, ngược lại cho rằng bên ngoài nữ sinh học hư, kết hôn về sau thế nhưng không tính toán sinh hài tử! Còn so ra kém bọn họ trong thôn song nhi hiền huệ. Tuy rằng hắn nhiều một cái phùng, nhưng là hắn tự nhận là cùng trong thôn nam nhân không có gì khác biệt, bọn họ từ nhỏ đến lớn tiếp thu giống nhau giáo dục, hơn nữa hắn thể trạng cường kiện, so trong thôn nam nhân càng thêm có nam nhân vị. Vì cái gì nam nhân khác có thể ở trong thôn tìm được song nhi hắn không thể?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] ThônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ