Chương 7 : Quân Bài Bị Đánh Tráo

181 18 0
                                    

Hôm sau , cả nhóm Hanbin cùng nhau đi đến trường. Họ chứng kiến một đám đông đang đứng tụm lại ở một góc tối ở hành lang . Cả nhóm chạy ra xem thử thì bị cảnh sát trưởng Lisa ngăn lại . Cô nói :

- Đề nghị tất cả mọi người quay về lớp học của mình , không làm phiền , cản trở cuộc điều tra của chúng tôi !

Hanbin dùng con mắt âm dương của mình nhìn ở chỗ hiện trường. Đó là hồn một nữ sinh bị giết , cô đang khóc lóc cạnh xác của mình , đột nhiên một cậu bé đụng trúng Hanbin khiến cả hai bị ngã . Cậu bé ấy vội đứng dậy chạy nhanh về lớp . Cảnh sát trưởng Lisa bán tính bán nghi cậu bé kia . Cô nghĩ :

- Chắc chắn cậu bé đó liên quan đến vụ án này !

Cô đi đến gần với nhóm bạn của Hanbin rồi hỏi :

- Cậu là Hanbin Ngô đúng không ?

Cả nhóm vừa bất ngờ , vừa sợ hãi , Hanbin ấp úng :

- Vâng ... vâng , thưa cảnh sát !

Lisa nói :

- Luật sư Chaeyoung vừa giới thiệu cho tôi về nhóm các cậu ! Nhiều vụ án chúng tôi giải được nhờ các cậu ! Có thể các cậu giúp tôi việc này không ?

Hanbin bối rối trước lời đề nghị của cảnh sát trưởng Lisa . Cậu suy nghĩ một lúc rồi đáp :

- Chúng em sẽ giúp chị ! Nhưng mà chị muốn tụi em làm việc gì ?

Cảnh sát trưởng nói :

- Các em tìm cách nói chuyện với cậu bé Jo Asakura ! Cậu ấy là nhân chứng vụ án này đấy !

Hanbin nhớ lại vài phút trước , có một cậu bé cao ráo đụng ngã anh rồi bỏ chạy . Là cậu bé người Nhật Jo Asakura ?

Hanbin đi vào lớp học của mình . K nhìn chằm chằm vào Hanbin , như tỏ vẻ nghi ngờ Hanbin . Hanbin không thèm để ý tới K , anh lặng lẽ lấy sách vở ra học . K nhíu mày nói :

- Tôi nghi ngờ người đã cứu tôi trước đó là cậu , phải không ? Về lời nguyền cả gia đình tôi ?

Hanbin không phản hồi , K chép miệng nói tiếp :

- Cậu không nói cũng được . Dù sao cũng cảm ơn ! À ... Tôi còn biết thân phận của chúng ta ở kiếp trước !

Hanbin đứng phắt dậy , cậu nói :

- K , tôi không cần cậu nói đâu ! Để tôi yên !!!

Hanbin bước ra khỏi lớp , ánh mắt của K đầy sắc lạnh hướng về Hanbin ....

...

Tại văn phòng Luật sư ...

" Chae-young ... là tớ đây ! " - Cảnh sát trưởng Lisa bước vào văn phòng .

" Có chuyện gì mà cậu tìm tớ vậy , Lisa ? " - Chaeyoung đang chép tập hồ sơ vụ án .

" Tớ mới tìm được manh mối , nhưng khó lí giải nó như thế nào " - Lisa lấy bao bì dựng vật chứng ra .

" C ... cây trâm này sao có thể là vận dụng giết người chứ ??? " - Chaeyoung quan sát nó và thốt lên .

" Ai đã mang cây trâm nguy hiểm này chứ , ở đầu mũi nó có chất độc Botulinum toxin- “vua độc” của thế giới " - Lisa tỏ vẻ nghi ngờ .

" Tớ biết loại này . Chất botulinum toxin , một hợp chất được sản xuất bởi những vi khuẩn kỵ khí , là chất độc nhất được biết đến . Chỉ cần một nanogram trên mỗi kg cơ thể của chất này cũng đủ làm tử vong ngay lập tức ! " - Chaeyoung nói .

" Chất độc này rất nguy hiểm ! Nhưng nó từ đâu có ? " - Chaeyoung nghi ngờ .

" Tớ sẽ cho cậu xem camera của trường này ! USB tớ lấy từ trường này " - Lisa lấy USB từ túi mình ra , rồi cắm vào máy tính của Chaeyoung.

_ Tiếng video phát _

" Á ... CỨU TÔI !!! "

" MÀY ĐÃ CƯỚP HẾT MỌI THỨ CỦA TAO !!! TAO PHẢI GIẾT MÀY !!!! "

" AHHHHHHH !!!!!! " .

_ Kết thúc _

" Hung thủ là một nữ sinh ? " - Chaeyoung bất ngờ nói  .

" Hung thủ là một nữ sinh ? " - Chaeyoung bất ngờ nói 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________

Chương sau : NỖI ĐAU CỦA MỘT KẺ GIẾT NGƯỜI .

" Jo sợ hãi kể toàn bộ mọi chuyện cho Lisa , Chaeyoung và nhóm bạn Hanbin nghe ! Hóa ra là cậu học cùng lớp với nạn nhân , hôm đó cậu và nhóm bạn đi qua hành lang thấy 1 tấm vải to trùm kín , vì tò mò nên cả nhóm lật xem ... Cả nhóm Jo sợ hãi khi nhìn thấy một cái xác ... "

[Allbin ] The Ghosts : The Lost Ghosts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ