Thể loại: song tính, giam giữ, đam mỹ, mỹ công, cường thụ, 1vs1.
Nguồn: trung gian ko muốn tui để nguồn nên tui lấy nguồn chính là koanchay nha còn tên oneshots tui dịch là cũ văn các bác muốn tìm hiểu trước qua đấy đọc nhé tui sẽ edit hết cả oneshots đấy 👉👈-----------------------¯\_(ツ)_/¯----------------------
" Tô Bồi là con chó của Cố Minh" Bạn bè anh em thân thiết của Cố Minh đều nói như thế.
Tô Gia ở thành phố A một tay che trời, mà Tô Bồi là nhị thiếu gia ở Tô gia. Không chỉ có gia thế hiển hách, diện mạo cũng vô cùng xuất chúng, là loại tiểu thịt tươi đi đến đâu cũng được chào đón, dáng người thon dài, cao gầy, ngũ quan tinh xảo, làn da trắng mịn, làm người ta bất ngờ là hắn như thế nào lại xem trọng loại người như Cố Minh. Diện mạo Cố Minh thuộc dạng nghiêm nghị* hương vị nam nhân toát ra từ cơ thể, dáng người rắn chắc, cơ bắp no đủ, lớn lên còn rất chính trực, hắn là một chủ tịch của một công ty quy mô nhỏ, cả ngày nghĩ làm sao để đem chuyện làm ăn của công ty đi lên, đạt được càng nhiều lợi nhuận.
* ( ở đây là cương dương tui ko bt dịch nên viết theo ý hiểu nha ^^👉👈)*
Tô Bồi luôn quan tâm mọi vấn đề liên quan đến Cố Minh, chỉ cần hắn mở miệng yêu cầu, Tô Bồi đều đáp ứng vô điều kiện. Ngày thường chỉ cần hắn gọi liền đến bất chấp thời gian, hoàn cảnh đều có mặt, bằng hữu hắn đều thu vào mắt hết thảy bộ dạng này của Tô thiếu gia. Đôi khi Cố Minh tùy hứng đưa ra yêu cầu quá quắt, Tô Bồi đều dung túng, luôn là một bộ mắt nhắm mắt mở cho bỏ qua, ban đầu có người còn đau lòng cho Tô thiếu bị Cố Minh lợi dụng tình cảm để thoả mãn bản thân hắn sau lại nhiều lần bắt gặp ánh mắt muốn đem hắn đè xuống lột sạch ăn tươi nuốt sống. Đều bắt đầu quay ngược lại lo cho Cố Minh.
" Cố Minh, mày đừng để tâm tư của mày che mờ con mắt rồi ngày nào đó sẽ bị chó của mình cắn ngược lại đấy " Có người tốt bụng nhắc nhở.
" Làm sao mà xảy ra được, tao chính là rất đúng mực " Cố Minh không để bụng đáp.Cố Minh cùng Tô Bồi cùng nhau lớn lên, không có chuyện gì của đối phương mà hai người không biết, ngay cả cơ thể Cố Minh có tiểu huyệt khác người Tô Bồi cũng biết. Bọn họ từ lúc chào đời đến lúc chập chững bập bẹ ê a đến lúc biết đi rồi biết nói, đi học mẫu giáo, Tô Bồi luôn là cái đuôi theo sau hắn. Cố Minh đi nơi nào học, Tô Bồi cũng đi theo, cứ vậy theo tới đại học, hai người cùng ở chung phòng ký túc xá đôi, thời gian dài ở chung, Cố Minh phát hiện gã có điểm không thích hợp, gã luôn nhân cơ hội động tay động chân với cơ thể của hắn, không phải nhân cơ hội sờ soạng ngực thì cũng là nắn mông hắn, có một lần khi hai người bọn họ đang cùng nhau làm bài tập, Tô Bồi thừa dịp Cố Minh mơ hồ vì bài toán, lần mò tay xuống dưới đụng chạm tiểu huyệt, càng sờ càng quá đáng, cuối cùng còn khoá tay Cố Minh không cho hắn giãy giụa, dùng dương vật của hắn cọ tiểu huyệt Cố Minh, thở phì phò nói
" Để tao thao nát tiểu huyệt của mày, bắn đầy bên trong tử cung khiến mày mang thai con tao "
Cố Minh sao có thể yếu thế để hắn tùy ý xằng bậy, liều chết giãy giụa, Tô Bồi cũng lấy lại ý thức, vội xin lỗi nói chính mình nhất thời bị mất trí, rồi lại trở về dáng vẻ ngoan ngoãn thường ngày, Cố Minh sau vụ đó phải rất lâu mới tha thứ cho gã. Trong lúc đó Tô Bồi tặng cho hắn rất nhiều quà, toàn những món hắn thích nhưng không mua được, từ từ chậm rãi Cố Minh bắt đầu tham lam loại phúc lợi này, thích cái gì đều muốn Tô Bồi mua cho mình nhưng phải đáp ứng điều kiện hắn đưa ra. Từ tiếp xúc thân mật trên mặt rồi đến hôn môi, đến cháo lưỡi, sờ mút ngực rồi xoa mông, cuối cùng thành nhũ giao, khẩu giao, mông giao, cũng giống với nước ấm nấu ếch xanh, điểm mốt chốt của Cố Minh dần mai một. Cứ như vậy đến khi tốt nghiệp đại học, chỉ cần không cắm vào thì tất cả bộ phận trên cơ thể Cố Minh đều bị tay hoặc lưỡi của Tô Bồi chơi đến chín rục nhạy cảm vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịch lại mí oneshots dịch thô ko đọc nổi
Randomchx có sự cho phép của tác giả ko mang đi lung tung chỉ dịch để đọc chs chs nên rất lười khuyến khích ko đọc