Ch 8. " pergnant"

29 0 0
                                    




anna

nasa office ako may meeting kami sa shareholders , naka tayo ako bilang ako na hilo ....nawala ako malay .....


"mrs,two weeks ka buntis"

" buntis ako "

" naka anak na tayo"

" oo , ikaw kasalanan diba mr. rapist"

" ana?"

" joke langg"


tawanan ko lang siya , seryo muka niya ...


" dad , buntis ako ulit si sandro ang ama"

" sorry , po utosan ako ni mark rape si ana "

" oo alam ko hijo wala hiya mark na yan sinira pamilya ko , sarili niya kapatid gayun niya "

" kapatid ko si mark "

" anak siya ng mommy mo sa iba lalaki "

" bakit niya gawa sa akin non dad ?"i

" kompanya natin gusto niya anak gamotin niya si sandro para makuha ang kompanya "

" kalagan niyo pakasala dalawa buntis anak ko kahiya sa mga taon na nabuntis siya sa rapist , sabihin ni mark sa mga tao ikaw ang rapist"











lsunod buwan na pakasal ako sa lalaki na eto, mabuntis ako dahil sa kanya , pwede para yun ..... dahil sa rapist ko pakasalan ko si sandro ........ dalawa beses niya ako rape ......



lumapit siya sa akin halikan niya ako sa lips .........


hawak niya akin tyan na buntis ako sa kanya ...... bawal na ako mapagod siya nalang nasa office ako sa bahay ........


pakasal ako lalaki hindi ko naman mahal , pero sabi puso ko hindi ko siya mahal , pero sa utag ko mahal ko siya.....





weeked nayon wala kami pasok sa office at anak namin wala school ........





"mommy i want swimming "

" anak bawal pagod si mommy mo , kawawa maging kapatid mo sa tyan ni mommy"

" mommy , daddy i am big boy now i am kuya na "

" yes , baby you are big kuya na "


nakatawa naman si steven masaya siya may bagong kapatid siya ........

gusto ko kumain ng mangga may patis ........ sa kusina ako nagutom kami ni baby dumating si sandro .......


"sandro , kain ako gusto ko mangga , gustom kami ni baby"


" isang lang slice lang ha"











kumain ako magga may doorbell si mark natakod ako , mabuti dumating si sandro .....





" sandro , happy family , ako dapat dyan ako sana rape sa kanya ako kasama niya niya hindi ikaw "

" hayop ka mag kapatid kayo dalawa . sinira mo buhay niya "

" kapatid mo sila sila matteo at marie"

" sinira nila buhay ko"

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon